Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Công ty Quản trị nhân sự trong doanh nghiệp 2016

Ngày nay, những sự thay đổi trong cách chúng ta làm việc đang khiển những mạng Công ty Quản trị nhân sự trong doanh nghiệp 2016 thuyền thống trở nên lỗi thời. Theo thống kê của CEO, có 65% các công ty được khào sát cho biết, quản trị nhân viên của làm việc thông qua các thiết bị di động. Tương tự, mạng xã hội cũng ngày càng đóng một vai trò quan trong hơn trong việc xử lý công việc và giao tiếp với khách hành.

Công việc áp lực, thời gian dành cho gia đình ít ỏi, tính công việc đầy rủi ro trong khi đó, hành tháng, hàng quý, quốc ta CEO luôn trở thành một gánh nặng về mặt tâm lý khiến nhiều nhân viên ngân hàng nản lòng muốn nghỉ việc.

Điệu này gần như là bắt buộc, khi đám mây đã quá phổ biển trong môi trường di động và mạng xã hội, thì các hệ thống quản trị nhân sự cũng phải đi theo. Không phải ngẫu nhiên mà oracle, một trong nhũng DN hàng đấu trong lĩnh vực cung cấp hệ thống cổ định, cũng phải dịch chuyên sang mô hình đám mây, dù điệu đó đồng nghĩa với doanh thu và lợi nhuận có thể giảm trong thời gian đầu.

Qua đó, khi quản trị nhân viện đã biết định hướng và hiểu rõ vai trò của họ đổi vời tổ chức,họ sẽ cảm thấy mình được trân trọng, được đánh giá đúng những gì đã cống hiện và sẽ nổ lực nghiên cứu, sáng tạo đưa ra giải pháp tối ưu nhất để giải quyết những vấn để của khách hành từ đó giàng được sự tiin1 nhiệm và lòng tin.

Càng nhiều dữ liệu được thu thập và phân tích, nhà quản trị càng có cái nhìn sâu sắc hơn về nhân viên và tối ưu hóa khả năng gắn kết của họ.

Ngoài ra, cần vận dụng tốt phương châm “công bằng và mình bạch là vũ khí tối thượng của nhà quản trị” để giúp nhân viên có niềm tin với nghề nghiệp của mình. Đồng thời, tạo điều kiện cho nhân viên thử sức với những công việc mang tính thử thách, đòi hỏi chuyên môn cao nhằm kích thích sự hăng say, nhiệt tình của nhân viên.

Những báo cáo phân tích đã chỉ ra, nhân viện gắn kết, tạn tuỵ với công việc  có ảnh hưởng trực tiếp và tích cực tới khách hàng. Cụ thể, nhân viên cho thấy thái độ tận tụy giúp tăng tỉ lệ khách hàng hài lòng thêm 14%, và 70% sẵn sàng công khai ủng hộ công ty.

Ngoài ra, cần vận dụng tốt phương châm “công bằng và minh bạch là vũ khí tối thượng của nhà quản trị nhân sự” để giúp nhân viên có niềm tin với nghề nghiệp của mình. Đồng thời, tạo điều kiện cho nhân viên thử sức với những công việc mang tính thử thách, đòi hỏi chuyên môn cao nhằm kích thích sự hăng say, nhiệt tình của quản trị nhân viên.

Tất  nhiên, nhân sự không quan tâm tới công ty  đang sự dụng hệ thống quản trị đám mây hay cố định, hay những vấn  để liên quan công nghệ phực tạp. 

Lương thưởng ngân hàng hiện nay không còn cao như ở thời điểm hoàng kim nhưng so với ngành nghề khác đây vẫn là top ngành nghề lương cao, thưởng nhiều. Nhân sự  ngân hàng vẫn nên cảm thấy an ủi vì luôn có việc để làm và không bao giờ bị chậm lương.

“Các nhà quản trị phải cho nhân viên thấy bảng lương, thấy họ đang được quản lý và làm việc hiệu quả hơn, năng suất hơn. Hãy đối xử với nhân viên của mình như khách hàng, và sau đó họ sẽ mang tới cho bạn những khách hàng hạnh phúc hơn.

Công ty Quản trị nhân sự trong doanh nghiệp 2016 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hoang Quang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét