Khu vui chơi giải trí lý tưởng dành cho các bạn trẻ ởThành phố HCM

Khu vui chơi Thỏ Trắng nằm ngay cạnh công viên Lê Thị Riêng là một trong những địa điểm vui chơi được ưa thích của các bạn trẻ và gia đình.


Địa điểm này luôn đông đúc vào ban đêm, đặc biệt vào các ngày cuối tuần hay các ngày lễ trong năm.
Cỗ xe tình yêu
Trông có vẻ như chỉ dành cho con nít nhưng thực tế rất thú vị và cảm giác trải nghiệm cũng khá mạnh khi bạn thử leo lên chúng đấy.
Trò Angry bird
Trò chơi nổi đình đám trên điện thoại androi này đã được hiện thực hóa tại công viên Thỏ Trắng để bạn trải nghiệm.
Xe điện đụng
Xe điện đụng có từ khá lâu và đến nay vẫn còn nguyên sức hấp dẫn của nó. Cảm giác chinh phục đường đua, cạnh tranh với bạn bè sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui.
Thử tài ném lon hay phóng phi tiêu

Ném ba banh làm rơi hết sáu lon hoặc phóng tiêu trúng tâm sẽ là những thử thách cho bạn khi tham gia trò chơi cần sự chuẩn xác của mắt và tay này.
Tô tượng
Bạn cũng có thể chọn cho mình một góc tô tượng để có khoảng thời gian thư giãn và yên tĩnh sau một ngày bận rộn với công việc.
Trò chơi cảm giác mạnh
Tàu lượn siêu tốc và crazy wave là hai trò chơi cảm giác mạnh đủ làm bạn choáng ngợp đấy. Trò chơi này chống chỉ định với những bạn yếu tim, cao huyết áp, nhát gan, bà mẹ đang mang thai nhé.
Ngoài ra du khách còn thưởng thức các món ăn ngon ở trong khu vui chơi giải trí này
Bạn cũng có thể đến đây để nhâm nhi cà phê hoặc thưởng thức những món ăn bình dân như bánh bèo, thịt nướng, chè chuối… khi đến đây đấy nhé.

About Mai

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK