Phố đi bộ -Nguyễn Huệ nơi tập trung của các bạn trẻ

Nếu có dịp đi tham quan hay đi ra Sài Gòn chơi thì bạn không thể nào mà bỏ qua được khu vui chơi ở phố đi bộ trên đường Nguyễn Huệ nơi các bạn trẻ rất thích cùng nhau tập trung nói chuyện,ăn chơi hay cùng nhau dạo phố trên con đường này,không khí mát mẻ cùng khung cảnh đẹp các bạn có thể tha hồ chụp hình hoặc cùng nhau thư giãn và xả tress khi đến nơi đây.



Nếu hiểu một cách đơn giản thì nhiều người vẫn cứ tưởng, Nguyễn Huệ chỉ là một con phố đến để tản bộ, dạo mát ngắm cảnh Sài Gòn. Nhưng thật ra, phố đi bộ Nguyễn Huệ còn có nhiều điều thú vị để trải nghiệm hơn là chỉ để dạo mát, những điều thú vị mà chắc chắn, bạn sẽ dễ dàng nhận ra khi đến đây.

1. Chụp ảnh, check in "sang chảnh" ở Saigon Garden

Vừa khai trương cách đây vài tháng, Saigon Garden được xem là khu tổ hợp đẹp và thuộc dạng sang mà chất duy nhất Sài Gòn hiện nay. Saigon Garden nằm ngay trên mặt tiền phố Nguyễn Huệ, đằng trước phủ toàn cây xanh như một khu vườn hoàng gia nào đó. Còn bên trong là tổng hợp các nhà hàng, cà phê, shop thời trang, tiệm hoa,... đủ mọi thể loại mà bạn có thể cần cho một buổi rảnh rỗi, lê la và tận hưởng.
Đặc biệt đã vào đến đây thì điều đầu tiên bạn phải làm đó chính là chụp một bộ ảnh thật đẹp với con phố Tây được dựng bên trong và vô số góc nhìn "so deep" cho Facebook và Instagram của bạn.

2. Khám phá từng ngõ ngách trên căn chung cư 42 Nguyễn Huệ

Từ khi phố Nguyễn Huệ đưa vào hoạt động thì căn chung cư cũ ở số 42 bỗng nổi lên "bần bật". Ngày càng có nhiều nhà hàng, quán cà phê, shop thời trang,... chen chúc nhau mở cửa tại đây. Nghe thì có cảm giác khá giống với Saigon Garden, nhưng thực chất nó lại khác rất nhiều.
Ở căn chung cư này bắt buộc bạn phải dành thời gian để khám phá. Có khi mất đến vài ngày trời mới có thể ghé được hết từng shop hay từng gian hàng trên đây.

Đặc biệt trên căn chung cư này còn có rất nhiều quán cà phê nổi tiếng khắp phố Nguyễn Huệ như: Sài Gòn ơi, hay Partea,... Và nếu bạn là người thích chụp ảnh thì đây cũng là một địa điểm chụp hình lý tưởng.



3. Đơn giản là ngồi hóng gió ngay giữa đại lộ

Bất kể sáng, trưa, chiều tối, chỉ cần bạn tìm một góc phủ bóng râm, một nhóm bạn là có chỗ để tám chuyện, thư giãn cực kỳ thoải mái mà chẳng cần phải tốn kém đồng nào. Vừa thoáng mát, lại vừa sạch sẽ và thuận lợi. Cũng chính vì thế mà có rất nhiều bạn học sinh, hay sinh viên cũng chọn địa điểm này để tụ tập hoặc học nhóm lắm đấy.

4. Đi nghe hát và xem nhảy miễn phí

Vào buổi tối, nhất là các ngày thứ bảy hoặc Chủ nhật cuối tuần thì dọc từ đầu phố đến cuối phố, đâu đâu cũng có nhóm các bạn trẻ, những bạn đam mê nghệ thuật tụ tập tại đây để giao lưu và trình diễn. Bạn có thể ghé vào thưởng thức một màn hiphop chất lừ hay nghe các bạn ấy gảy một bản nhạc sống tuyệt vời ngay trên phố. Đây là một dạng trình diễn nghệ thuật đường phố rất thịnh ở nước ngoài đấy. Và nếu thích và thấy hay, thì bạn có thể để lại chút tiền để ủng hộ hay khích lệ tinh thần của họ.



5. Ngắm cả con phố Nguyễn Huệ trên một quán cà phê trên cao nào đó

Bạn biết đấy, bây giờ ở Nguyễn Huệ có bao la quán cà phê. Nhưng nhất định bạn phải tìm cho bằng được một quán có ban công và có thể ngắm toàn cảnh phố Nguyễn Huệ từ trên cao. Lúc đó bạn sẽ biết được con phố Nguyễn Huệ của chúng ta đẹp đến thế nào. Nhất là về đêm, khi cả con phố đều lên đèn.

6. Thử ngồi ở phố Nguyễn Huệ sau 11h đêm

Bạn có bao giờ thấy cả con phố Nguyễn Huệ đông đúc, náo nhiệt của thường ngày bỗng trở nên vắng lặng, không một bóng người chưa? Cứ khoảng sau 11h đêm thì phố Nguyễn Huệ sẽ như vậy đấy. Xe cộ thưa thớt, những người bán hàng rong cũng đã dọn về, lúc đó cả con đường Nguyễn Huệ siêu rộng ấy sẽ là của riêng bạn. Thỉnh thoảng cũng có vài nhóm bạn trẻ thích ngồi đây vào giờ này để tìm chút không gian tĩnh lặng của một Sài Gòn thật khác.



7. Cho "ra lò" những bức ảnh thật Tây

Ở phố Nguyễn Huệ bây giờ nhiều người ví giống như một con phố ở nước ngoài nào đó. Không dây điện, không còn rác, đường phố lại ngăn nắp với những làn kẻ riêng dành cho người đi bộ ở khắp nơi. Vì thế với những bạn nào đam mê chụp ảnh, thích có những bức ảnh thật lung linh thì chỉ cần ra đây là có đủ hết mọi bối cảnh cần thiết.

8. Tìm những món ăn vặt siêu lạ, siêu hot nhất ngay trên phố

Bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, kem hình thú, bingsu, trà đào, matcha,... tất cả những món ăn vặt siêu hot nhất của Sài Gòn hầu hết đều tập trung ngay trên con đường này. Chỉ cần bạn tản bộ và lướt qua vài phố là đã có thể tìm được những món ăn hấp dẫn ấy mà chẳng cần phải đi đâu quá xa.



9. Thử hàng sinh tố dâu tằm siêu rẻ, chất lượng 100%

Trái ngược hoàn toàn với những cửa hàng, quán ăn "sang chảnh" nằm trên mặt phố. Thay vào đó, có một hàng sinh tố siêu rẻ, siêu chất lượng nằm trong con hẻm nhỏ ngay trên phố Nguyễn Huệ mà hầu như rất ít người biết đến.
Ở đây, "hot" nhất là món nước ép dâu tằm được ép từ quả tươi 100%. Ngoài ra còn có cả sơri, ổi, thơm,... ly nào, món nấy cũng to ụ nhưng chỉ có giá 20k đồng. Vào buổi tối thường chỉ có vài cặp đôi lang thang vào đấy, uống cốc nước và tìm một chỗ ngồi yên tĩnh để tâm sự.


About Diễm My

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK