“Xõa tẹt ga” với công viên suối khoáng nóng hot nhất Đà Nẵng

Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài với chuẩn phong cách Nhật Bản được xem là địa điểm ăn chơi mới “sốt xình xịch” tại Đà Nẵng dành cho giới trẻ.


Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài tọa lạc tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Múi Chúa thuộc xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Nơi này được dự đoán là địa điểm ăn chơi sẽ “gây bão” cho các bạn trẻ trong năm 2016.



Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như: “Tắm tiên” OnSen đúng chuẩn phong cách Nhật Bản, tắm khoáng cùng với trà, rượu, cà phê, sữa, bùn,…

Ngoài những khu tắm khoáng, tắm bùn hay onsen, công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài còn có khu tham quan, vui chơi giải trí, động Long Tiên với dòng sông lười ấn tượng, nhà hàng, khách sạn 4 sao, hệ thống karaoke hiện đại, khu tâm linh, quầy lưu niệm và nhiều điểm ngắm cảnh tuyệt đẹp.

Điểm nhấn ở công viên Suối khoáng nóng này khiên du khách thích thú đó là Tháp Onsen được thiết kế và xây dựng theo kiến trúc Nhật Bản.

Ngoài ra, khi dừng chân ở công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài bạn sẽ được thư giãn trong một không gian xanh với 34 căn bulgalow tắm khoáng đẳng cấp trên đồi Thanh Long cùng đồi Bạch Hổ.

và hơn 150 bồn tắm bùn bằng đá tự nhiên nguyên khối được các nghệ nhân mài dũa tạo thành.

Nếu đã đến công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài vui chơi, bạn đừng quên thưởng thức món trứng luộc Trường Thọ (trứng gà chín dưới suối nóng tự nhiên) nữa nhé!

Đường đi

Từ liên Chiểu, các bạn đi đường Hoàng Văn Thái lên tới đoạn đường cao tốc thì rẽ trái và đi thẳng. Nếu xuất phát từ các quận khác thì bạn nên đi qua hướng cầu vượt Hòa Cầm.

Theo hai cách trên đều đến cái ngã ba có bảng chỉ dẫn hướng đi các điểm vui chơi như: Ngầm Đôi, Suối Hoa, Hòa Phú Thành, Suối Thần Tài. Bạn chỉ cần đi đúng theo bảng chỉ dẫn đến Suối Thần Tài là tới. Con đường này là đường nhựa, chỉ có 1 hướng nên rất dễ đi!

Về Chi Phí

Giá vé Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài là 200k/người, trẻ em là 50k/vé,  trẻ dưới 1m thì miễn phí.

Giá vé trên bao gồm các dịch vụ như: Tắm khoáng tại hồ khoáng ngoài trời, trượt phao dòng sông lười, sauna thổ, sauna nga, các trò chơi nước, sử dụng miễn phí hồ bơi, tham quan các địa điểm và được đưa đón miễn phí bằng xe buggy có kèm hướng dẫn viên.

Ngoài ra một số dịch vụ tại Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài bạn có thể tham khảo như:

Thuê chòi bungalow để nghỉ trưa là 800k/chòi/6 người
Giá buffet tại khách sạn là 200k/người
Trứng luộc Trường Thọ 8k/trứng


About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK