Những địa điểm vui chơi Halloween ở Hà Nội và TP HCM 2016

Mùa Halloween 2016 đang đến gần, nếu chưa có dự định đi đâu, chơi gì ở Hà Nội và TP.HCM thì những địa điểm vui chơi Halloween 2016 dưới đây sẽ khiến các bạn thỏa sức hóa trang thành những nhân vật đặc sắc mà bạn yêu thích.

Lễ hội Halloween diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm, thường bắt đầu từ chiều và kết thúc lúc 12h đêm. Halloween có nguồn gốc cổ xưa, do dân tộc Celt khai sinh ra. Đây là lễ hội tôn vinh những người đã chết.

Sau này, Halloween trở thành lễ hội của các nước phương Tây và lan ra khắp thế giới dưới hình thức ngày hội mang tính quốc tế. Cả người lớn và trẻ em đều hóa trang thành những nhân vật trong truyện cổ tích. Qua đó,giới trẻ được rèn luyện sự can đảm, thắng nỗi sợ hãi ma quỷ và bóng đêm, phải sống tốt đẹp, nhớ công ơn đấng sinh thành.

Hơn một thập kỷ qua, ngày lễ này đã du nhập vào Việt Nam và ngấm dần vào Đời sống, đặc biệt ở các thành phố lớn và thu hút được quan tâm đông đảo các bạn trẻ. Vào ngày này, các bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những hình ảnh, sản phẩm quái dị nhất, ghê sợ, u ám nhất để dọa nhau.

Dưới đây là gợi ý những địa điểm đi chơi Halloween 2016 ở Hà Nội và TP HCM để các bạn tham khảo:

Địa điểm vui chơi Halloween tại Hà Nội
Hàng Mã
Hàng Mã là một trong những địa điểm vui chơi Halloween quen thuộc ở Hà Nội. Đến đây các bạn trẻ có thể thỏa sức ngắm nhìn những loại trang phục hóa trang từ nhẹ nhàng, vui nhộn đến ma quái, kinh dị,.


Vào thời gian này, nhiều cửa hàng trên phố Hàng Mã đã bày bán rất nhiều đồ phục vụ dịp Halloween 2016. Tại đây, mọi người có thể mua cho mình những dụng cụ hóa trang độc đáo, thỏa sức ngắm nhìn và chọn lựa mua sắm những loại trang phục hóa trang thành những nhân vật mà bạn thích.

Chương trình "The wave music Festival/Halloween treat"

Lễ hội âm nhạc lớn nhất và lần đầu tiên từ thành phố Hồ Chí Minh sẽ đến vùng đất Hà Thành cùng với sự xuất hiện của những DJ hàng đầu thế giới. nhóm Cosmic Gate gồm 2 thành viên Claus Terhoeven và Stefan Bossems; Angemi- DJ người Ý... chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng mới lạ và hấp dẫn, không thể không cháy hết mình cùng The wave music festival 2016 tại Hà Nội.

Âm thanh, ánh sáng, màu sắc không khí sôi động và kể cả sự cuồng nhiệt mà các raver thành phố Hồ Chí Minh đã được tận hưởng cùng với Escape Music Festival (EMF), thì nay tất cả những cám xúc tuyệt vời đó đều sẽ được ekip sản xuất chương trình EMF mang đến những tín đồ EDM tại Hà Thành.

he wave music festival 2016- The Halloween treat sẽ thỏa lòng đam mê của bất kì raver nào đang tìm kiếm một không gian âm nhạc EDM “đỉnh cao”, xứng tầm quốc tế. Ngoài ra, The wave music festival 2016 sẽ đón tiếp hai cặp đôi DJ tài năng của dự án Miss On The Mix. BOB (Beauty of the beat) với sự kết hợp của Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và DJ Kaiser...

Thời gian: 17h00 - 31/10/2016

Địa điểm: SVĐ Eden Garden, 264 Âu Cơ, Tây Hồ

Chương trình "Dance with the ghost"

Lễ hội âm nhạc - vũ kịch - đương đại đậm chất châu Âu và đầy huyền bí tại The Yard với Gala tiệc đêm sẽ được tổ chức trong hai tối 30 và 31/10/2016.


Gala Nhạc vũ đương đại quy tụ các nghệ sĩ đến từ nhà hát nhạc Vũ kịch Việt Nam, các ca sĩ Nhà hát Tuổi trẻ. Đây là cơ hội để bạn đắm chìm vào không khí Halloween trong màu sắc đương đại với các màn ca múa, và các chương trình lễ hội hóa trang, tiệc ẩm thực bên lề sự kiện tại tụ điểm ăn chơi nghệ thuật hot nhất hiện nay.

Không chỉ được thể nghiệm múa đương đại miễn phí, các bạn còn có thể tham gia lễ hội ma quái với trải nghiệm vẽ tranh lên mặt; điên cuồng cùng EDM Music với DJ Minh Zau.

Thời gian: ngày 30 - 31/10

Địa điểm: The Yard, 67 Phó Đức Chính

Địa điểm vui chơi Halloween tại TP HCM

“Hồn ma xứ phù tang” ở Khu vui chơi Thỏ Trắng Vũng Tàu

Là khu vui chơi duy nhất trong hệ thống các Khu vui chơi Thỏ Trắng được trang trí theo phong cách văn hóa Nhật Bản, chính vì vậy trong sự kiện Halloween lần này, Khu vui chơi Thỏ Trắng Vũng Tàu được trang trí với chủ đề “HỒN MA XỨ PHÙ TANG”.


Xuyên suốt khu vui chơi là hình ảnh ma chơi Nhật sẽ giúp bạn lưu lại những hình ảnh cực kì “chất” trong ngày lễ hội hóa trang Halloween 2016 tại Khu vui chơi Thỏ Trắng Vũng Tàu. Hãy đến với Khu vui chơi Thỏ Trắng Vũng Tàu để biến mình thành những nhân vật đáng sợ nhất, ma quái nhất qua bàn tay hóa trang của các nhân viên hóa trang chuyên nghiệp của Khu vui chơi.

Địa chỉ: Số 9 đường Thùy Vân, phường Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu

(Ngã 3 Thùy Vân – Lê Hồng Phong, Bãi sau)

“Yêu ma đại náo Halloween” ở Crescent Mall

Với hình tượng ma quái theo phong cách hoạt hình độc đáo và gần gũi, Ngày hội “Yêu ma đại náo Halloween” hứa hẹn mang đến một mùa Halloween thật khác và thật ấn tượng cho bạn và gia đình tại Crescent Mall.


Chương trình vui Halloween ở Crescent Mall sẽ diễn ra xuyên suốt từ 30/10 đến 31/10/2016 với các hoạt động thú vị như: tham quan mua sắm và hoá trang thành các “công chúa hắc ám”, “bí ngô cười toét miệng”… ở Gian hàng ma quái từ ngày 30/10 –31/10/2016; khám phá ngôi nhà hắc ám (từ 30/10 – 31/10/2016) ngay tại tầng trệt Crescent Mall với yêu ma sống động ẩn mình trong màn đêm huyền bí; chụp hình lưu niệm đúng chất ma quái tại khu vực sân khấu 3D chủ đề “Yêu ma đại náo Halloween”.

“Halloween kì bí” ở Công viên Đầm Sen

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi Halloween thâu đêm ở Tp Hồ Chí Minh thì công viên Đầm Sen là một lựa chọn hoàn hảo.

Không gian Halloween năm nay được trang trí rùng rợn với cổng thần chết, cung đường lửa, quảng trường ma, hang động quỷ…Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với bộ sưu tập ảnh Halloween 2016 cực chất của mình ngay tại Đầm Sen.


Chương trình đêm hội “Halloween kì bí” (từ 19h00 – 22h00 đêm 31/10)  sẽ bắt đầu bằng những vũ điệu ma quái của 100 vũ công kinh dị từ Quảng trường Âu Lạc đến SK Ngôi Sao. Các bạn có thể hóa trang thật ấn tượng, cùng nhảy múa và chụp ảnh với đội vũ công kinh dị.

Không những vậy, nếu các bạn chưa có ý tưởng cho bộ trang phục Halloween năm nay, thì hãy đến với chợ âm phủ Đầm Sen ngay trong đêm hội, sẽ có nhiều bộ cách ưng ý cho bạn chọn, có luôn dịch vụ vẽ mặt hóa trang rùng rợn với đủ kiểu mẫu bạn thích.

Điểm chốt cuối của đêm hội chính là phần trình diễn “xiếc ma quái” của đoàn xiếc Phương Nam với nhiều tiết mục rợn người, hứa hẹn cho các bạn một đêm Halloween đúng chất và cảm giác cho đến tận hôm sau.

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK