Quẩy hết mình với dàn hot girl Halloween Party 2016 – Bạn đã sẵn sàng chưa ?

Mùa lễ hội Halloween năm nay, các bạn trẻ sẽ đi đâu và làm gì để có một lễ Halloween thật đáng nhớ khi mà nhu cầu vui chơi thì rất nhiều mà sân chơi thì lại quá thiếu?

Halloween Party 2016 – Công viên nước Hồ Tây chính là điểm đến hấp dẫn cho các bạn trẻ để thưởng thức những món quà đặc sắc nhất mà chương trình này mang đến.



Thế giới Halloween đậm chất ma mị…
Đến với Halloween Party 2016, các bạn trẻ sẽ được thỏa thích chụp hình cùng với những nhân vật đặc trưng không thể thiếu trong mùa lễ hội này như Người nộm bí ngô, phù thủy, người sói, những con quái vật bước ra từ thế giới của Frankenstein….

Bạn đã sẵn sàng để hóa trang như thế này chưa?

Hãy hóa trang thành bất cứ nhân vật nào bạn yêu thích, và đối với các fan cuồng của thế giới manga, anime, comic thì đây chính là dịp tuyệt với nhất để trổ tài cosplay cùng bạn bè và thật nổi bật trong đêm Halloween năm nay. Một lễ hội thật sống động với những nhân vật đặc trưng Halloween đang chờ đón các bạn.

Hay là cosplay cô dâu ma đầy quyến rũ?

Tuy nhiên nếu đã chán với những khung cảnh ngoài trời, hãy thử những không gian “ nặng đô “ chật hẹp hơn như một ngôi nhà gỗ đầy ám ảnh và kì bí hơn chẳng hạn. Nếu bạn có lỡ nhìn thấy bóng dáng của Kị sĩ không đầu hay ảo ảnh của các nữ phù thủy thì hãy sẵn sàng tinh thần đi, sẽ còn nhiều thứ ám ảnh hơn nữa đang chờ đón bạn đấy.

Kẹo ngọt cho các cặp tình nhân
Halloween Party 2016 – Công viên nước Hồ Tây cũng là dịp để những cặp đôi thể hiện tình cảm giành cho nhau. Bạn đã xem bộ phim “Cô dâu ma” chưa? Chẳng phải sẽ thật ngọt ngào khi cả bạn và nửa kia của mình có thể hâm nóng tình cảm bằng việc vào vai hai nhân vật chính và tạo ra bộ ảnh cưới thật thú vị đậm chất mùa Halloween.

Phải chăng đây chính là sống chết có nhau trong truyền thuyết ?

Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy nửa kia của mình thì cũng đừng buồn, hãy đến với gian chụp hình Đám cưới ma, có thể ai đó ngoài kia cũng đang tìm một người nữa chụp hình cùng với mình nhỉ. Biết đâu, lễ hội này chính là nơi chắp cánh cho tình yêu của bạn, giải thoát bạn khỏi cuộc đời FA?

Nếu yếu tim, đừng đi một mình !
Băng qua một nghĩa địa với màn đêm bao phủ âm u và vô cùng lạnh lẽo, du khách sẽ chạm tay đến cánh cửa dẫn vào một bệnh viện mà không ai có thể đoán chắc được nó có từ bao giờ. Hẳn là có rất nhiều người đã thưởng thức bom tấn The Conjuring, và nếu có ai đó đang muốn tìm kiếm một điều gì đó “ám ảnh kinh hoàng’’ hơn nữa thì có lẽ một Bệnh viện ma sẽ là thứ khiêu khích trí tò mò nhất của tất cả mọi người. Bạn bước vào một bệnh viện ma rùng rợn, tăm tối. Hãy cẩn thận với bất cứ thứ gì bạn nhìn thấy – kể cả ánh sáng vì biết đâu đó có thể sẽ là thứ cuối cùng bạn nhìn thấy trước khi…..chà phần này thì các bạn sẽ đành phải tự mua vé và khám phá thôi

Ăn gì ? Mua gì ?
Đến với hội chợ ma, sẽ là thiếu sót nếu bạn không thử đến những gian hàng. Các tín đồ shopping có thể thỏa sức mua sắm với những món hàng đẹp, lạ và độc. Bạn yêu thích các mặt hàng handmade sẽ được đắm mình vào thiên đường với những món đồ, vật dụng mang phong cách Halloween thật bắt mắt. Những gian hàng của các “ông đồng, bà đồng” sẽ đưa bạn vào thế giới của Tarot huyền bí, các nghệ sĩ hóa trang sẽ giúp bạn dễ dàng hòa nhập vào thế giới Halloween đầy phấn khích với bất kỳ nhân vật nào.

Những chiếc mặt nạ cho buổi tiệc bí ẩn

Dĩ nhiên là cũng không thể thiếu được những gian hàng ẩm thực để phục vụ du khách nạp năng lượng cho một ngày dài năng động. Không gian ẩm thực phong phú là một điểm cộng rất lớn cho Halloween Party 2016 – Công viên nước Hồ Tây….

…và hãy SÔI & CHẤT cùng các DJ và Rockband Việt Rock
Đến với lễ hội bạn sẽ được thưởng thức âm nhạc từ hai DJ đình đám. Halloween Party 2016 sẽ là một chương trình sẽ khiến bạn phải quẩy hết mình. Bạn đã sẵn sàng cho dạ tiệc âm nhạc của thế giới Halloween với những giai điệu sẽ khiến bạn không thể nào đứng yên chưa? Nếu câu trả lời là rồi thì chỉ còn một bước cuối cùng để bạn chạm tới tất cả những điều hấp dẫn trên đó là nhanh tay sở hữu tấm vé vào cửa của Halloween Party 2016 – Công viên nước Hồ Tây.

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK