Thâm nhập các hội “đổi vợ” ở Sài Gòn Trò quái gở của… Swinger

K. kể, đã có lần nhóm ăn chơi của mình suýt tan đàn xẻ nghé vì độc chiêu của một thành viên. Anh chàng này dẫn “cô vợ” đến, chân dài, thân hình bốc lửa, ăn nói có duyên khiến cho các thành viên nam trong nhóm đầy hứng khởi. Nhưng ôi thôi, khi “lâm trận” với một thành viên may mắn thì anh chàng này phải khóc thét lên trong phòng vì té ra nàng là dân đồng tính nam.


Hên xui… đổi vợ

Hẹn nhau lúc 9 giờ nhưng tôi cẩn thận đưa cô bạn tới sớm nửa tiếng với ý định quan sát xem các thành viên của nhóm K. đã đến đầy đủ chưa để dễ bề tính toán. Đúng 9 giờ, các thành viên của nhóm lục tục kéo đến. Nữ thì e lệ chào nhau, nam thì lịch sự, kín đáo quan sát mấy cô nàng sẽ là “đối tác” của mình hôm nay.

K nhìn “vợ” tôi từ đầu đến chân, không chừa một khoảng hở nào. Qua một vài câu giới thiệu có phần trầm lắng là phần hỏi thăm nhân thân của nhau: Nghề nghiệp, sở thích, chuyện xã hội bâng quơ… Không khí có phần nặng nề để chờ đợi giờ G. Hơn 10 giờ, K. xé vỏ bao thuốc lá, ghi tên các “cô vợ” bỏ vào túi áo rồi tuyên bố: “Đến đây ai cũng hiểu mục đích của cuộc gặp mặt, sinh hoạt của nhóm nên tui tuyên bố đến phần rút thăm. Các bạn nam bốc trúng tên ai thì cô đó là “vợ” của mấy bạn trong lần “giao lưu” này. Tất cả đều… hên xui nhưng đây là thành viên mới (rồi chỉ cô bạn của tôi), thì ưu tiên cho tui vì tui là… trưởng nhóm!”.

Nói xong, K lần lượt móc từ túi áo từng lá thăm và dúi vào tay các thành viên nam. Khi đọc lá thăm, có người ngẩng mặt lên… nhìn trời, có người chặc lưỡi tỏ vẻ thất vọng. K nói tỏ vẻ thông cảm: “Ở đây các em tuổi tác chênh nhau một chút, có người mới, người cũ nhưng đã là… quy định thì phải chịu. Hên xui mà!”.

Thấy cô bạn bắt đầu bồn chồn, lo lắng, tôi phải tính đường… thoát hiểm. Bởi đến sau màn ăn nhậu của cả nhóm để lấy hưng phấn không biết chuyện gì sẽ xảy ra khi sự việc dường như tiến triển quá trôi chảy.

“Tăng hai” là một khu nhà hàng, nhà nghỉ thơ mộng ở khu Tân Cảng bên bờ sông Sài Gòn. Cảnh sắc ở đây thật khéo cho cái màn đổi chác có một không hai. Ngồi ở bờ sông, gió thổi lồng lộng, mát rượi cả cõi lòng. Không ai nói với ai nhưng từ khi ngồi vào bàn là cô “vợ” nào đã được chọn phải kéo ghế ngồi sát “chồng” của mình. Như những cặp vợ chồng hạnh phúc trong một lần họp mặt bạn bè, các cặp cũng gắp, mời nhau ăn, cùng cụng ly, nhỏ to tâm tình. Bia vào, chuyện thanh có, tục có rồi nhỏ to tâm sự, vai kề vai, má áp má…

“Vợ ải, vợ ai?”

Đang uống bỗng K bật dậy nói, “Thôi để tụi tui khai trương bữa nay”, rồi dìu cô bạn tôi đứng dậy. Trước khi đi đến khu nhà nghỉ, K không quên thu hết điện thoại của mỗi người, tắt máy cẩn thận. Dù yên tâm với kịch bản đối phó đã có từ trước, tôi vẫn nhìn cô bạn bước theo K đầy lo lắng.

Dường như cô “vợ” mới của tôi cũng đứng ngồi không yên nên khều nhẹ vào đùi tôi. Hiểu ý, tôi đứng dậy theo “vợ” về phòng nghỉ của mình. Nằm trên giường, “vợ” tôi chậm rãi thả hồn theo những dòng tâm tình của mình. Cô tên Tr, hiện là kế toán của một công ty trong khu chế xuất Tân Thuận, 34 tuổi, đã có một con 6 tuổi, chồng là kỹ thuật viên điện lạnh. Tr. lấy chồng lúc 26 tuổi, trong thời gian kiêng cữ, cô phát hiện ra chồng mình liên tục… thủ dâm.

Chồng của Tr không léng phéng, mèo mỡ gì nhưng cái tật thủ dâm trong thời gian dài dường như đã thành thói quen nên anh chàng chẳng màng đến nhu cầu với vợ. Rồi Tr cũng làm theo chồng để giải tỏa bức xúc. Cả hai đều biết rõ tình cảnh này nhưng ngại đi điều trị cả về tâm lý lẫn sức khỏe. Rồi họ biết chuyện đổi vợ qua những trang mạng.

“Em đã tham gia vụ này nhiều chưa?”, tôi hỏi. Tr nói chỉ 7-8 lần gì đó. “Còn đối tác?”. “Cũng đủ hạng người lắm anh. Có người ở dơ, thân thể bốc mùi mà vẫn phải chiều. Có người hùng hục một cách tục tằn. Có người êm dịu, biết khơi dậy những bản năng tình dục. Có người… làm đủ trò”, Tr nói. “Nếu không chịu sao không phản đối?”. “Phản đối sao được anh. Chồng mình bây giờ đang làm tình với vợ người ta, mình cũng phải trả cho nó sòng phẳng. Chơi thì phải chịu, chịu thì mới… chơi”. “Vậy thì cả hai chịu tình cảnh này mãi sao? Còn con cái nữa, nó lớn nó biết thì sao?”. “Em cũng chẳng biết sau này ra sao nữa. Ly dị thì không nỡ, mà cứ sống thế này cũng thấy trong lòng không yên. Sinh hoạt tình dục kiểu này em biết sớm muộn gì cũng bị bệnh. Em nghĩ, thôi thì mình đành bồ với một ai đó để giải quyết, chứ bừa bãi kiểu này cũng nhục lắm. Có người chẳng thèm hỏi em câu nào, quăng em lên giường, rồi “cày bừa” chán chê, xong là lăn ra thở, coi em y hệt một con điếm”.

Lấy cớ ra ngoài uống nước, tôi xem cô bạn xoay xở thế nào. Vừa ra, thấy K mặt sưng mày sỉa, gọi tôi lại mắng té tát: “Vợ ông vừa đi thẩm mỹ “em bé”, may vá tùm lum thì bố tui cũng không dám đụng. Đụng vô nó tè le ra thì tôi chết, ông chơi kỳ quá”.

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK