Thích thú với bộ ảnh 'YÊU NGƯỢC THỜI GIAN' trở về thời 'hai lúa' của cặp đôi 9X [Huế]

Đây là cặp đôi đã từng làm mưa làm gió với bộ ảnh: “ĐƯA NHAU ĐI TRỐN” - phượt 11 tỉnh thành chỉ với 4 triệu đã đốn tim biết bao bạn đọc. Nay lại tái xuất với “YÊU NGƯỢC THỜI GIAN” giản dị mà lãng mạn vô cùng.

Với ý tưởng bằng hình ảnh quay ngược thời gian để tìm về quá khứ, quảng thời gian mà người ta thường gọi là " Lúc xưa " để hoài niệm một thời mà ta đã từng như vậy, đã từng có một tình yêu với sự giản dị, mộc mạt, ngại ngùng, e ấp. Cặp đôi này cùng với nhiếp ảnh gia Phan Thắng cùng nhau thật hiện nên bộ ảnh này.


 E thẹn...

 Mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần lãng mạn

Chó cứ sủa, đoàn quân cứ đi

Nhìn những bức ảnh tuy giản dị nhưng để lột tả hết tinh thần của bộ ảnh, có được những bộ đồ theo đúng nghĩa “hai lúa” hai bạn trẻ phải huy động lực lượng hơn 500 anh em  để truy lùng những thứ quá quen thuộc với dân 7x hay dân 8x đời đầu như: Quần ống loe 30 phân, dép huyền thoại, mũ, xe phượng hoàng, quả đầu bá đạo 2 mái...

Một thời để nhớ

 Để đánh dấu tuổi thanh xuân cùng tình yêu mãnh liệt của mình cặp đôi này đã chụp hàng ngàn bức ảnh qua các cung đường phượt tuyệt đẹp khiến ai nhìn cũng phải ghen tị. Và giờ đây bộ ảnh “yêu ngược thời gian” được thực hiện ở Huế với những địa điểm khá giản dị: quán cafe hoài cổ 1976 hay đơn thuần chỉ là con hẻm nhỏ, không phải “diễn” quá nhiều bộ ảnh như đưa người đọc quay ngược thời gian trở về “thời bao cấp” cái thời mà “anh chở em trên chiếc xe đạp cũ” nhưng lại đầy ắp tình yêu và hạnh phúc lứa đôi.

 Bịn rịn

 Anh đưa em theo với...








Cùng Foody ngắm nhìn bộ ảnh “hai lúa” của cặp đôi “Chị ơi! Anh yêu em” này nhé!

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK