(TP.HCM) Giảm đến 30% top 3 quán Siêu Hợp Liên Hoan 20/11

20/11 chắc hẳn không thể bỏ qua các kèo rủ rê bạn học cũ tụ tập nhà thầy cô chúc mừng rồi phải không nè? Xong sau đó lại kéo cả team đi ra ngoài ăn, vừa khó sắp xếp, vừa không tiện. Sao không đặt món giao tận nơi, vừa có cơ hội hàn huyên vừa thoải mái nữa. Duy nhất ngày 20/11, 3 quán Ò Ó O, Gong Cha và lẩu gà 109 sẽ giảm 30% - siêu hợp cho liên hoan 20/11 luôn.

1. Gà Nướng Ò Ó O

Tín đồ gà nướng thì chắc chắn phải biết tới nhà O rồi, gà nướng nguyên con thơm nức mũi, vàng ươm và luôn luôn đông khách. Hơn thế nữa, gà nướng thịt mềm dai vừa phải, vị sốt đậm đà mỗi phần 2 - 3 người ăn cũng no bụng. Giá bình thường 148k/con nhưng riêng đặt món qua DeliveryNow giảm luôn 30%, một con ăn được đến 3 người, liên hoan là quá hợp. Về xuất xứ gà thì hoàn toàn yên tâm nhé, bạn chỉ có thể hưởng ưu đãi này khi đặt qua DeliveryNow thôi, chứ ăn tại quán vẫn 148k/con nha.



Điều nổi bật mà chỉ Ò Ó O có đó là vị sốt đặc trưng riêng biệt, đã thế còn lên đến 6 vị sốt khác nhau, kể ra thuộc toàn loại hiếm thấy khó tìm. Nếu bạn nào đang tìm món cho bữa tiệc liên hoan thì chớ bỏ qua Ò Ó O, à mà nhớ nhập mã OOODELI để giảm 30% nha, đừng quên nhé.

2. Trà sữa Gong Cha


Là một thương hiệu nổi tiếng tại Đài Loan cũng như ở hơn 10 quốc gia trên thế giới, Gong Cha gần như là một câu cửa miệng của các bạn trẻ Việt khi nhắc tới trà sữa trong vòng 4 năm trở lại đây. Với chất lượng trà cao cấp như Alisan, Oolong, trà đen và trà xanh nguyên chất cùng với lớp kem sánh mịn, beo béo tan đều trong trong miệng, Gong Cha đã khiến cho nhiều tín đồ bấn loạn và thậm chí là “nghiện” hương vị tuyệt vời này. Bạn đã sẵn sàng để cầm trên tay một ly Gong Cha tuyệt hảo này chưa. Order nhanh qua deliveryNow để được giao tới tận nơi luôn nhé. Nhớ nhập mã DELIGC2011 để hưởng ưu đãi 30% khi đặt qua DeliveryNow nhé.

3. Lẩu Gà 109


Nhắc đến lẩu gà tiềm ớt hiểm mà không nhắc 109 là một thiếu sót vô cùng lớn. Nước lẩu tiềm ớt hiểm the the cay, không quá nồng nhưng đậm đà vị ngọt thịt kèm các vị thuốc bắc. Cả con gà được sơ chế trước khi cho vào lẩu, xà lách xoong, tàu hủ ky, ăn kèm mì trứng ôi thôi ngon phát hờn.
Mỗi phần lẩu ăn được từ 2 - 4 người, giá bình thường là 179k/phần nhưng khi đặt món qua DeliveryNow nhập mã 109DELI giảm ngay 30% tổng bill chỉ còn 125k/phần lẩu to oạch, tính ra mỗi người chỉ tầm 40k là đủ.

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

2 nhận xét:

  1. Chào bạn, Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp giống măng tây chất lượng, nhập khẩu từ Mỹ và Hà Lan. Bạn có thể trồng để kinh doanh măng tây hoặc trồng ngay tại sân vườn, chậu cảnh rất đẹp.

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết rất hay ạ. Đồng hành cùng Kinggroup.info để có thêm nhiều bí kíp nấu ăn ngon và mẹo hay sức khỏe nhé!

    Trả lờiXóa

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK