Hạt óc chó ngăn ngừa ung thư

Hạt Cười là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại hạt dinh dưỡng chất lượng trên thị trường hiện nay.Các nhà khoa học đã chứng minh hạt óc chó phòng ngừa bệnh ung thư hiệu quả và là “siêu thực phẩm” rất giàu hàm lượng chất chống oxy hóa lành mạnh và mọi người nên bổ sung loại hạt này vào chế độ ăn uống của mình nếu muốn có một sức khỏe tốt.“Một nắm hạt óc chó có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa gần như gấp đôi so với các loại hạt khác”, giáo sư Vinson nói với tờ My Health News Daily.Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu hạt óc chó có những chất gì mà phòng ngừa bệnh ung thư hiệu quả nhé. ' TẠI ĐÂY'
Tại sao hạt óc chó phòng ngừa bệnh ung thư hiệu quả?


Trong một cuộc nghiên cứu tiến hành trên chuột bạch mà mình tìm hiểu được, các nhà khoa học đã nhận thấy bên trong hạt óc chó có chứa hàm lượng axit Alpha Linolenic, Axit béo thực vật Omega-3 cực lớn, hai chất này có khả năng ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư, làm chậm sự tăng trưởng của các khối u.
Nói về thực phẩm có chứa Omega-3 thì rất nhiều, tuy nhiên,hạt óc chó hay hạt macca là loại quả có hàm lượng omega-3 lành mạnh và dồi dào nhất, thậm chí còn hơn cả cá hồi. Khi đi vào cơ thể, chúng sẽ dễ dàng phát huy tác dụng ngăn ngừa sự hình thành gốc tự do – đây chính là nguyên nhân gây ra các căn bệnh ung thư nguy hiểm.
Tuy nhiên, hiện nay chúng ta chỉ có thể kết luận,hạt óc chó là một trong những loại thực phẩm có khả năng chống lại các tế bào ung thư. Nhưng trước khi khẳng định óc chó có thể trị được bệnh ung thư hay không, các nhà khoa học cần phải tiến hành nhiều cuộc nghiên cứu nữa mới đưa ra kết luận chính xác. Nếu có thông tin gì mới về những cuộc nghiên cứu này, mình sẽ nhanh chóng chóng cập nhật ngay cho các bạn.
Để hạt óc chó phòng ngừa bệnh ung thư hiệu quả phải sử dụng như thế nào?

Trước khi có kết luận chính xác về việc hạt óc chó có khả năng chống lại ung thư hay không, thì nó vẫn thực sự là loại thực phẩm cần thiết trong khẩu phần ăn của những bệnh nhân ung thư nói riêng và của tất cả mọi người nói chung để phòng ngừa căn bệnh đáng sợ này.
Muốn tận dụng lợi ích này từ hạt óc chó hay hạt hạnh nhân cũng vô cùng dễ dàng, bạn chỉ cần dùng óc chó mỗi ngày theo cách ăn uống bình thường, tức là có thể ăn sống hay chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau. Các nhà khoa học khuyến cáo mỗi ngày nên ăn khoảng 30gr quả óc chó (tương đương 8-11 quả có kích cỡ trung bình).
Người ta thường bảo “thuốc đắng giã tật”, nhưng với một loại “thuốc” thơm ngon, béo ngậy như quả óc chó mà lại có tác dụng phòng ngừa căn bệnh đáng sợ như ung thư thì quả thật là tuyệt vời. Theo kinh nghiệm của mình, khi mới vừa ăn óc chó, có thể bạn chưa quen với mùi vị của nó thì chỉ nên ăn hằng ngày. Khi đã quen thì bạn tiếp tục duy trì với số lượng cao trong một ngày

About Mai

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK