Lưu ngay những quán cafe 'check-in' mùa Giáng sinh đẹp lung linh

Không khí Noel đã bắt đầu len lỏi vào từng ngóc ngách của thành phố. Những ngày này chỉ thích ghé đến một quán cafe được trang trí thật lung linh, ngồi quây quần “tám chuyện” với đám bạn thân để cảm nhận sự ấm áp của một mùa Giáng sinh an lành đang cận kề.

Caffe Fresco Danang (Công ty TNHH Cao Thời Đại: caothoidaisg.com)

Quán cafe sang chảnh, view đẹp, không gian vốn đã ấm cúng nay càng lung linh hơn vì được trang trí Noel hoành tráng. Nếu đi ngang Caffe Fresco vào buổi tối thì bạn sẽ thấy rõ quán cafe này rực rỡ cả một góc bên sông Hàn.






Không khí Giáng sinh đã ngập tràn tại Caffe Fresco, nơi đây khiến những ai dừng chân đều cảm thấy bình yên và thoải mái.

Ecstasy Restaurant

Đi ngang qua nhà hàng này là cứ dán mắt vào không rời ra được. Không gian sang trọng, thoáng đãng lại được trang trí Noel lung linh lấp lánh. Nhìn từ ngoài vào là đã thấy không khí giáng sinh tràn ngập với đèn, màu xanh của cây thông, cây tuyết..





Vị trí ngay khu tiền sảnh có một cái màn hình to vô cùng sinh động. Nhà hàng có cả ông già tuyết, có bầy tuần lộc và các gói quà được bày biện bên cạnh cây thông Noel. Tới đây mà không check-in sống ảo thì kể ra cũng phí.

Bonpas Bakery & Coffee




Bonpas Bakery & Coffee trang trí Giáng sinh ấn tượng ngay từ phía ngoài bằng hình ảnh cây thông noel, người tuyết, ông già noel và nhiều món quà sinh động.

Home Cafe





Ngoài không gian Giáng sinh đơn giản nhưng ấm cúng, mùa Noel này Home cafe còn cho “chào sân” 3 món đá xay độc đáo. Đây quả là nơi thích hợp cho những cuộc hẹn hò ấm áp.

Piano de Opera




Quán đẹp và sang trọng, trang trí Giáng sinh đơn giản nhưng nổi bật và có điểm nhấn. Ghé nơi này nhâm nhi một món đồ uống nóng, thả hồn theo những giai điệu piano du dương cũng sẽ khiến tâm hồn bạn cảm thấy an yên hơn trong mùa Noel lạnh lẽo đấy

Container Coffee





Không gian tinh tế, mộc mạc, cộng với việc trang trí giáng sinh sáng tạo và độc đáo tạo nên một quán cafe container với nhiều sức hút khó cưỡng. Dường như mọi góc ngồi ở đây đều có thể làm nên muôn kiểu ảnh “sống ảo” đẹp không cần chỉnh sửa gì luôn ấy.

Principe Tea & Coffee





Check-in không gian mãi thì cũng chán, thay vào đó chúng ta hãy sống ảo mùa Giáng sinh bằng trào lưu chụp ảnh những ly nước siêu cute như thế này nè.

KoKo Green Kafe




Những chiếc bánh xinh yêu như thế này cũng sẽ khiến tim bạn "tan chảy" trong mùa Noel mất thôi.

Helen’s Cafe 




Đắm chìm trong không gian ấm áp của Helen's Cafe, nhâm nhi một tách trà nóng hoặc một ly capuchino ngọt ngào cũng là cách tận hưởng Giáng sinh không tệ chút nào nhỉ?

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK