[ĐN] Tròn mắt chiêm ngưỡng những cây thông Noel làm từ nón lá

Cây thông Noel được làm từ nón lá, bạn đã nhìn thấy bao giờ chưa?

Một cây thông Noel độc đáo được kết từ 152 nón lá, cao 6 mét được trưng bày tại không gian tre việt của nhà hàng Hay Hay (Naman Retreat) đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của thực khách.



Theo thông tin từ nhà hàng, cây thông Noel này được làm từ những chiếc nón lá truyền thống không sơn, giữ nguyên nét đẹp truyền thống. Với concept ECO – Bảo vệ môi trường, cây thông còn sử dụng hệ thống đèn Led siêu tiết kiệm năng lượng.


Cây thông đặc biệt này cao 6 mét, được các nghệ nhân làm từ 152 chiếc nón và hoàn thiện trong 7 ngày.(Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cao Thời Đại: caothoidaisg.com)







Được trưng bày trong không gian đậm nét thuần Việt của nhà hàng Hay Hay, cây thông làm từ nón lá giản dị, đơn sơ nhưng lại góp phần làm tôn lên nét đẹp văn hóa truyền thống dân tộc, thu hút được rất nhiều sự quan tâm chú ý của du khách.

Cũng trong mùa Giáng sinh năm nay, một cây thông Noel khác được làm từ nón lá cũng vừa được trưng bày tại khách sạn Grand Mercure Danang. Theo quan sát, cây thông Noel ở khách sạn này cao khoảng tầm 6 mét, được kết từ rất nhiều chiếc nón lá lớn nhỏ đa dạng kích cỡ.


Với 3 tông màu chủ đạo là vàng, trắng và đỏ, cây thông Noel ở Grand Mercure Danang tạo nên một dấu ấn độc đáo đặc trưng.


Rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước đều tỏ vẻ thích thú với cây thông Noel sáng tạo này.

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK