50 món buffet mẹt giữa lòng TP.HCM

những địa điểm có món ăn đặc sản trong khoảng mọi miền đất nước được phục vụ trên mẹt độc đáo sẽ đem đến những trải nghiệm khó quên cho thực khách Sài thành.



Khác có dòng hình buffet trưng bày thường thấy, những món buffet được phục vụ trên mẹt với lớp lá chuối ko chỉ giúp món ăn luôn sốt dẻo, thơm ngon, mà còn tạo cảm giác bắt mắt và kích thích khẩu vị của người thưởng thức. Trong ảnh là món ăn đặc trưng của thành thị biển Nha Trang - mẹt nem nướng nóng sốt vẫn còn giòn cạnh.( xem thêm : nồi hơi công nghiệp )


Món khai vị của bữa ăn Việt dân dã đâu thể thiếu những món cuốn hay gỏi ngon mồm mang nước chấm đặm đà, bắt vị. các loại gỏi cuốn đặc trưng của miền Nam như gỏi cuốn tôm làm thịt, bì cuốn và tai heo sẽ là gợi ý hay cho bữa tiệc với đậm hương vị truyền thống.


Món xôi nếp thơm nức cuộn chà bông bên trong, dùng cùng cánh gà nướng măn mẳn, ngòn ngọt, thơm mùi tỏi cháy và dưa cải muối chua sẽ là món ăn mà bất kỳ thực khách nào cũng Phải thử qua lúc đến thị trấn Ngon 37.


Dù say mê món khai vị đơn thuần hay cầu kỳ, thực khách đều với thể chấp thuận mang menu phong phú tại nhà hàng. các đầu bếp sẽ khởi đầu chế biến lúc thực khách gọi món để giữ độ nóng và hương vị thơm ngon của từng món ăn. ( xem thêm : nồi hơi đốt củi )



bên cạnh ẩm thực của hai miền Trung - Nam, xã Ngon 37 còn tuyển lựa các món ăn Bắc Bộ đặc biệt. không cầu kỳ về vật liệu như món ăn của người miền trong, món ăn Bắc chú trọng đến cách tiêu dùng gia vị và quy trình chế biến. Qua bàn tay khéo léo của những đầu bếp, các món ăn ko chỉ giữ trọn hương vị thơm ngon, làm bằng lòng các thực khách khó tính mà còn gợi nhớ hương vị quê nhà hay cảm giác thân thuộc thuở thơ dại.


Bát bún riêu cua ốc sở hữu ốc giòn sừn sựt xào sơ cộng gia vị đằm thắm, nước lèo thanh trong cộng gạch cua beo béo như gói gọn tinh hoa ẩm thực của miền Bắc vào trong. ( xem thêm : nồi hơi điện )


với giá 239.000 đồng/người, thực khách sẽ được trải nghiệm những mẫu thức uống truyền thống như: mơ ngâm, sấu ngâm hay quất xí muội. bên cạnh đó pepsi cũng được dùng cho miễn phí.


Sau hành trình khám phá ẩm thực của 3 miền đất nước, thực khách với thể thưởng thức 6 món tráng miệng hấp dẫn như: chè trôi nước, chè thưng.... để mang 1 cái kết thật trọn vẹn.


Khác sở hữu các nhà hàng buffet thường nhật, thực khách sở hữu thể thăm quan công đoạn chế biến tươi nóng của thị trấn Ngon 37 tại quầy bếp ở hai bên. có ko gian ấm êm, thoáng đãng cùng chỗ ngồi hợp, phố Ngon 37 sẽ là địa điểm gặp mặt lý tưởng dành cho gia đình hay bạn bè trong dịp Tết này.


About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

1 nhận xét:

  1. Chào bạn, Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp giống măng tây chất lượng, nhập khẩu từ Mỹ và Hà Lan. Bạn có thể trồng để kinh doanh măng tây hoặc trồng ngay tại sân vườn, chậu cảnh rất đẹp.

    Trả lờiXóa

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK