Các địa điểm vui chơi lãng mạn cho các cặp đôi ngày Valentine

Cũng giống như Giáng Sinh.Ngày lễ tình nhân Valentine là dịp mà các cửa hàng, trung tâm thương mại được trang hoàng lộng lẫy, những quán café cũng khoác lên màu áo lãng mạn nhằm mang lại một không gian ấn tượng dành cho các cặp đôi. Chỉ còn chưa đầy 20 ngày nữa là đến ngày lễ Valentine 2017 đầy mong đợi của các cặp đôi đang yêu. Giai đoạn tình yêu nồng đượm là thời điểm mà bất cứ ai cũng mong muốn giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong đời, đặc biệt là trong ngày lễ tình nhân được cả thế giới háo hức ngóng chờ.Có khá nhiều địa điểm ở Sài Gòn nơi các cặp đôi có thể tận hưởng một mùa Valentine ngọt ngào cùng nhau.


Những con đường ở quận 1

Vẫn còn mang dấu ấn của Tết Nguyên Đán, những con đường ở quận 1 được trang hoàng lộng lẫy sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho các cặp đôi. Đặc biệt khu phố đi bộ ở quận 1 với đài phun nước ấn tượng sẽ là điểm dừng chân lãng mạn cho các cặp đôi trong đêm Valentine.


Bến Bạch Đằng

Từ lâu đã được xem là bến tình yêu, bến hẹn hò của các cặp đôi, Bến Bạch Đằng trong mùa Valentine càng trở nên thu hút. Với vị thế thoáng đã nhìn ra sông Sài Gòn, Bến Bạch Đằng còn được tô điểm bởi những chiếc du thuyền được trang trí bắt mắt nhẹ nhàng lướt qua, phản chiếu ánh sáng lung linh trên mặt nước. ( xem thêm : hạt óc chó )

Chính khung cảnh này đã tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng cho bến sông này. Các cặp đôi cũng có thể lựa chọn dịch vụ du thuyền trên sông, cùng nhau thưởng thức nước uống đón gió mát và ngắm cảnh thành phố lung linh về đêm.


Các trung tâm thương mại

Hầu hết các trung tâm thương mại ở Sài Gòn đều được trang hoàng lộng lẫy với chủ đề lễ Tình Nhân. Rất nhiều trò chơi cũng như chương trình giảm giá áp dụng cho các cặp đôi yêu nhau khi mua sắm tại các trung tâm này.

Với truyền thống mọi người thường tặng quà cho người mình yêu thương trong mùa Valentine thì điểm hẹn là những trung tâm mua sắm sẽ là nơi dừng chân không kém phần lý tưởng để các cặp đôi lựa chọn cho nhau những món quà trong mùa Valentine ý nghĩa.


Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao

Địa điểm quen thuộc với giới trẻ Sài thành vào những ngày cuối tuần cũng trở thành điểm đến hấp dẫn cho mùa Valentine năm nay. Cây cầu uốn cong trên mặt hồ được thắp sáng bởi ánh đèn nhiều màu sắc bên thành cầu và ánh sáng ngay cả trên mặt cầu khiến cho bạn có cảm giác vô cùng thú vị. Đây cũng là địa điểm mà nhiều công ty lựa chọn tổ chức các sự kiện hướng đến các cặp đôi như: Đại lộ tình Yêu của nhãn hàng Close Up.( xem thêm : toursunny )


Những quán café cho các cặp đôi

Những quán café với không gian lãng mạn, thức uống hấp dẫn và nhạc trữ tình êm dịu sẽ là không gian tuyệt vời cho mùa Valentine của các cặp đôi. Đặc biệt có nhiều quán café Acoustic với không gian trầm ấm và các cặp đôi cũng có thể yêu cầu những ca khúc để tặng nhau hoặc tự tin thể hiện tài năng bằng các ca khúc tự thể hiện để tặng người yêu.


Những khu vui chơi giải trí

Nếu các cặp đôi là những người yêu thích các hoạt động vui chơi giải trí thì có thể tìm đến với các trung tâm vui chơi nổi tiếng ở Sài thành như Đầm Sen, Suối Tiên. Đến đây các cặp đôi có thể cùng nhau trải nghiệm những phút giây ấn tượng với những trò chơi hấp dẫn hay cùng nhau ngồi trên chiếc đu quay để chiêm ngưỡng khung cảnh toàn thành phố từ trên cao.

Mùa Valentine đang dần đến và từ bây giờ cũng là lúc thích hợp để bạn lên kế hoạch cho ngày lễ tình nhân của mình. Với những cặp đôi ở xa và muốn một lần tận hưởng không khí ngày lễ Valentine tại Sài thành thì đừng ngại đặt mua cho mình chiếc vé máy bay đi Sài Gòn của hãng Vietnam Airlines để có một mùa Valentine ấn tượng và ý nghĩa.


Cầu ánh sao

Cầu ánh sao là một nơi địa điểm cũng đầy thú vị vì nó nằm ở quận 7 gần phú Mỹ Hưng. Tuy hơi cách xa trung tâm nhưng được cái là nơi đây thoáng rộng với công viên, khu trung tâm phức hợp và là nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân chọn làm địa điểm vui chơi mùa valentine sắp tới. Buổi tối cầu ánh sao sẽ phát sáng rực rỡ xung quanh cho nét ban đêm huyền huyền dịu dịu mờ ảo lung linh. Gần chân cầu sẽ có những cảnh được giáng sinh dựng lên để các bạn có thể chụp hình làm kỷ niệm.


Dạo chơi ở cà phê bệt – nhà thờ Đức Bà – dinh Độc Lập

Tọa lạc ở giữa lòng thành phố trong một khuôn viên rợp bóng cây xanh mát, khu bán cà phê tự phát này là chốn hẹn hò rất được yêu thích của các bạn trẻ. Chọn một chỗ ngồi có bóng mát và tầm nhìn rộng, rồi cứ thế mặc nhiên thưởng thức món đồ uống ngon lành. Dù không phải là quán xá sang trọng, nhưng giữa không gian thiên nhiên thoáng đãng, câu chuyện của hai bạn sẽ như kéo dài bất tận. Xung quanh công viên là những địa điểm nổi tiếng như dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, Diamond Plaza… bạn có thể nắm tay nửa kia đi lòng vòng ngắm cảnh là đã đủ cho một ngày lễ tình nhân tuyệt vời.


Chiêm ngưỡng cảnh đêm lãng mạn ở Bitexco

Là một trong những công trình ấn tượng đại diện cho sự phát triển phồn thịnh của Sài Thành, Bitexco là một điểm hẹn hò lãng mạn như bước ra từ những thước phim Hàn Quốc lung linh. Từ độ cao 178m, bạn và người ấy sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố sáng rực ánh đèn, toát lên một vẻ đẹp không thể diễn tả hết bằng lời. Tình yêu của hai bạn như được chắp thêm đôi cánh trước khung cảnh quá đỗi ngọt ngào như vậy.

About Diễm My

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK