(HCM) Những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn về đêm

Không phải ngẫu nhiên mà Sài Gòn được gọi là thành phố không ngủ, Sài Gòn chưa bao giờ mất đi vẻ năng động, náo nhiệt. Ngay cả khi mọi người đang say giấc nồng thì Sài Gòn vẫn tiếp diễn nhịp sống rộn ràng của mình đấy thôi. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác “thức” cùng với Sài Gòn mà vẫn chưa biết đi đâu thì xem ngay những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn về đêm dưới đây nhé!

Đường sách Nguyễn Văn Bình







Đường sách Nguyễn Văn Bình tọa lạc trên trục đường chính ở quận 1, nằm sát vách nhà thờ Đức Bà. Vốn là đường sách cố định duy nhất ở Sài Gòn vì vậy nơi đây thu hút rất nhiều bạn trẻ yêu mến văn hóa đọc. Ngoài việc là nơi hội tụ những thương hiệu sách lớn với các đầu sách quý, đường sách còn là nơi để bạn trao đổi sách, mua bán sách cũ, cafe sách,…Nếu bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh về đêm ở Sài Gòn thì hãy đến đây tìm cho mình một cuốn sách hay và nghiền ngẫm nó cùng một tách cà phê nhé! (Công ty TNHH Cao Thời Đại: Xem thêm caothoidaisg.com)

Escape Room






Escape Room là các trò chơi trí tuệ đòi hỏi tính đồng đội cao. Trò chơi này có nguồn gốc từ nước ngoài mới du nhập vào Việt Nam gần 3 năm trở lại đây. Bạn sẽ bị nhốt vào những căn phòng kín bị khóa kín cửa, bạn và đồng đội phải giải những gợi ý để tìm đường ra khỏi căn phòng trong khoảng thời gian cho phép. Trò chơi giúp rèn luyện tính tư duy, kiên nhẫn và làm việc nhóm. Escape Room thường nằm ở các trung tâm thương mại lớn vì vậy thường mở cửa xuyên đêm để bạn đến trải nghiệm. Bởi tính độc đáo và chi phí cơ sở vật chất nên giá tham gia trò chơi cũng khá chát từ 120-250k/ người.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Tuy chỉ mới vừa khánh thành 2 năm trở lại đây nhưng Phố đi bộ Nguyễn Huệ không chỉ thu hút những vị khách phương xa mà còn là địa điểm yêu thích của giới trẻ nói riêng và người dân Sài Gòn nói chung. Về đêm, bạn có thể tản bộ trên con phố hiện đại, được lát gạch đá sang trọng, thoáng mát gió trời để thư giản sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi.





Đặc biệt ở đây thường tổ chức những buổi acoustic hay du ca của các ban nhạc đường phố xuyên đêm rất mộc và cực vui.

Xem phim đêm

Nếu bạn là người chán ngán với cảnh phải chen chúc đông đúc trong những rạp chiếu phim vào ban ngày thì hãy thử trải nghiệm cảm giác xem phim vào những suất đêm nào. Thấu hiểu “tâm lý Sài Gòn”, các rạp chiếu phim hiện nay hầu như đều có suất chiếu đêm vào tất cả các ngày trong tuần. Nếu may mắn đến vào những suất vắng khách bạn có thể tận hưởng cảm giác như “bao cả rạp” luôn đấy.




Hầu hết các rạp chiếu phim có tiếng ở Sài Gòn hiện nay như CGV, Lotte Cinema, Galaxy,...đều có các suất phim về đêm rất đa dạng để bạn lựa chọn.

Các quán cafe mở cửa 24/7

Có cầu thì ắt có cung, để chiều lòng những vị khách “cú đêm”, những quán cafe mở cửa 24/7 bắt đầu mọc lên. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy những thương hiệu cà phê mở cửa xuyên đêm phát triển ngày càng nhiều kể cả những thương hiệu lớn cũng bắt đầu thay đổi giờ giấc để chiều lòng khách hàng của mình.





Chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên khi càng về khuya những quán cafe này càng đông người. Khách hàng đa số tới đây là để làm việc hoặc trò chuyện tâm sự. Một ly cafe đen đậm đà cho tinh thần thêm tỉnh táo, để cảm nhận một Sài Gòn rất khác về đêm.

Khu phố Tây

Con đường Bùi Viện và Phạm Ngũ Lão nổi tiếng đông đúc với những hàng quán mở cửa xuyên đêm thu hút rất nhiều du khách Tây và Ta. Chỉ với một chai bia, một cái ghế đẩu cùng ngồi trò chuyện “chém gió” với nhau là đủ vui nổ trời trong không gian nhộn nhịp nơi đây.





Nếu vốn tiếng anh của bạn khá tốt, hãy chủ động bắt chuyện với những vị khách Tây ở đây, họ vô cùng thân thiện đấy. Vừa vui chơi thư giản vừa có thể nâng cao trình độ tiếng Anh, kết bạn bốn phương.

Các quán Karaoke






Còn gì tuyệt vời hơn được ca hát thả ga sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng. Các quán karaoke hiện nay cũng khá chú trọng đến chất lượng âm thanh cũng như cách bài trí sân khấu để tạo cho bạn cảm giác như một ca sĩ thật vậy, thích cực. Giá cả ở những quán karaoke mở xuyên đêm cũng khá đa dạng từ 50k-200k/ giờ tùy quán bình dân hay sang trọng.

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK