Những địa điểm chụp hình đẹp và cực chất cho giới trẻ tại Sài Gòn

Đối với những bạn trẻ thì những địa điểm ăn uống hay chụp hình đẹp khiến họ cảm thấy rất thích thú. Các điểm đến của giới trẻ Sài Gòn vô cùng đa dạng, đủ mọi thể loại, quan trọng là nơi nào cũng “chất”.  Những địa điểm này, ngoài việc thư giản, vui chơi các bạn còn có cho riêng mình những bộ ảnh cực chất để làm kỉ niệm hay khoe với mọi người, hãy cùng Saostar điểm qua một vài điểm chụp hình đang khiến giới trẻ say mê nhé.


Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - lầu 2 khu vực đưa đi 

Nằm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 8 km về phía bắc ở quận Tân Bình, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam, đến đây bạn sẽ có được một bộ ảnh đậm chất sân bay cho riêng mình.


Siêu thị quốc dân E-mart 

Emart là siêu thị bán lẻ đầu tiên của Hàn Quốc nằm trên 168 đường Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM. Với diện tích rộng khoảng 11.900 m2 và được trang trí với nhiều hình ảnh mới lại, cực chất. Emart đang là điểm đến cho nhiều bạn trẻ muốn có những bộ ảnh đường phố cực chất.


Bảo tàng TP.HCM - đường Lý Tự Trọng 

Nằm trong hệ thống các công trình kiến trúc đẹp và nổi tiếng của Sài Gòn, Bảo tàng TP.HCM tọa lạc tại 65 Lý Tự Trọng, quận 1 là một công trình nghệ thuật đặc sắc với kiến trúc mang vẻ cổ kính và hoài cổ sẽ là điểm chụp hình lí tưởng cho các bạn trẻ yêu kiến túc cổ kính.( xem thêm : hạt cười )


Căn nhà bỏ hoang gần nhà thờ bên bờ sông quận 2

Đây là một quận nội thành của Sài Gòn, là quận mới đô thị hóa, vì vậy ở đây vẫn còn một vài ngôi nhà bỏ hoang mang, mang nhiều nét hoang sơ, chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị cho những bạn trẻ thích có những bộ ảnh mang tính chất phóng khoáng.


Nhà ga 3A và bức tường grafiti Lê Thánh Tôn 

Nhà ga 3A  nằm trên đường Tôn Đức Thắng quận 1, đây là một địa điểm chụp hình rất đẹp .Không gian nghệ thuật đương đại ứng dụng. Trước đây là những khu nhà cũ được Pháp xây dựng từ thế kỷ thứ 19. Khi đến đây chắc chắn những bạn trẻ yêu thích phong cách đường phố mang hơi thở hiphop sẽ có những bức ảnh chất ” ngây ngất”.


Tầng thượng chung cư Hoàng Anh Gia Lai - Quận 7, sau lưng siêu thị Lotte Mart Quận 7

Nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng , huyện Nhà Bè, đến nơi đây bạn sẽ có một bộ ảnh vô cùng độc đáo và khác biệt. Cũng cần lưu ý về độ an toàn nha các bạn.


Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ đường Nguyễn Huệ tọa lạc ngay trung tâm hành chính của quận 1, được kết nối với nhiều điểm như nhà ga Metro, Nhà hát TP.HCM, Diamond….Đi vào hoạt động từ năm 2015 và là điểm hẹn vô cùng thú vị cho các bạn trẻ, nơi đây cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa giao lưu của giới trẻ Sài Gòn.( xem thêm : toursunny )


Bưu điện thành phố HCM

Bưu điện trung tâm là một trong những công trình biểu tượng về kiến trúc của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là tòa nhà được người Pháp xây dựng từ những năm 1886–1891 theo đồ án thiết kế của kiến trúc sư Villedieu cùng phụ tá Foulhoux. Công trình kiến trúc mang phong cách châu Âu kết hợp với nét trang trí châu Á.


Chợ Bến Thành

Chợ Bến Thành là một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu ở Tp. Hồ Chí Minh mà bất cứ ai đến Sài Gòn cũng không thể bỏ qua. Chợ Bến Thành không chỉ đơn thuần là nơi diễn ra các hoạt động mua bán hằng ngày mà đó là nơi chứng kiến bao sự thay đổi thăng trầm của thành phố và cả đất nước

Đến với Chợ Bến Thành, bạn có thể tìm thấy bất kỳ mặt hàng gì, từ bó rau, con cá đến vải vóc, đồ điện tử, đồ lưu niệm. Do đó, Chợ Bến Thành lúc nào cũng nhộn nhịp du khách trong nước và ngoài nước đến tham quan, mua sắm


About Diễm My

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK