Những địa điểm ăn uống ngon mà bình dân tại quận 7

Quận 7 được mệnh danh là một địa điểm ăn uống hay khu nhà chỉ dành cho những đại gia .Nhiều người nghĩ rằng những người dân bình thường thì không thể qua được quận này để ăn uống hay vui chơi.Nhưng đó là một sự sai lầm trầm trọng bên quận 7 cũng có những món bình dân mà lại hết sức ngon các bạn trẻ có thể thoải mái qua đây thưởng thức những món ăn hấp dẫn nhất tại đây.Hãy cùng tìm hiểu những quán bình dân mà đồ ăn lại ngon nhé.


1. Cô Chủ Nhỏ - 214 Nguyễn Văn Linh, Quận 7

Khiến bạn như đang thưởng thức một bữa ăn gia đình ấm cúng, giản dị là điều đặc biệt mà quán ăn ngon ở quận 7 này mang lại.

Đúng chất của một quán ăn gia đình, kiến trúc không gian ở đây không quá cầu kỳ mà vô cùng bình dị với màu xanh của hoa lá, màu của bàn ghế tre nứa,…Không chỉ được yêu thích bởi không gian, những món ăn ở đây cũng khiến bạn thích mê mệt, nổi tiếng nhất là Đùi thỏ nướng nguyên cái, Bồ câu ra rang, Mắt cá ngừ đại dương,….

2. Bảy Ni – 240 Nguyễn Văn Linh, Quận 7

Nếu bạn muốn thưởng thức một bữa ăn mang đậm hương vị truyền thống của Nam Bộ trong một không gian thoáng mát, lịch sự thì quán ăn Bảy Ni là một địa điểm rất phù hợp với bạn.( xem thêm : hạt macca )


Những món ăn nơi đây được chế biến với công thức độc đáo mang bí quyết riêng giúp giữ trọn dược hương vị tươi mát và thơm ngon trong từng món ăn. Nhắc đến nhà hàng thì phải nhắc đến ngay món gà hấp mướp Trà Vinh nổi tiếng khiến thực khách không thể nào quên. Ngoài ra còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khiến bạn thích thú khác.

3. Sân Vườn Thủy Mộc – 300 Lê Văn Lương, Quận 7

Có lẽ điểm mà thực khách thích nhất khi tới đây đó chính là việc được trải nghiêm vị ngon của những món ăn dân dã của miền Tây Nam Bộ trong những ngôi nhà được làm từ vách đất và mái lá dứa lợp.

Khi đến tới nơi đây, bạn không nên bỏ qua những món hấp dẫn như Gà tiềm ớt hiểm, Chả giò hải sản, Gỏi mực Thái, Gà hấp thủy tinh, Xôi cua, Lẩu cá nấu ớt cay,…


4. Thạch Thảo Ven Sông – A6/2A Đường 45, Quận 7

Có khi nào bạn muốn kết hợp những món ăn Bắc đậm vị nước mắm, những món ăn cay nồng mang bao hương vị nắng gió của miền Trung và những món Nam Bộ béo ngọt trong một bữa ăn không? Đến với Thạch Thảo Ven Sông, bạn có thể thực hiện điều đó một cách vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Với thực đơn phong phú, đa dạng của nền ẩm thực 3 miền đất Việt chắc chắn sẽ đưa tới cho bạn một bữa ăn tuyệt vời. Đây là một tring những quán ăn ngon ở quận 7 rất được thực khách yêu thích.

5. Khải Phương – 216 Trần Văn Trà, Quận 7

Để đem tới cho thực khách những lựa chọn phù hợp nhất, nhà hàng Khải Phương đã tạo ra 3 menu khác nhau dành riêng cho bữa sáng, bữa tiệc hay là bữa nhậu. Hơn thế nữa , thực đơn của nhà hàng cũng là sự quy tụ những hương vị đặc sắc của các món Việt và các món Á – Âu.

Bên cạnh đó, nhà hàng còn có âm nhạc từ đàn Guilare và Violin giúp cho bữa ăn của bạn thêm lãng mạn và tuyệt vời hơn.


6. Chả Cá Hà Nội Phố - R2- 01 Bùi Bằng Đoàn, Quận 7

Đúng như tên gọi của mình, quán ăn ngon ở quận 7 đã mang tới một góc Hà Nội nhỏ xinh giữa lòng Sài Thành.

Không chỉ những người con đất Bắc xa xứ mà cả những người Sài Gòn khác cũng mê mệt những món lẩu, nướng đặc biệt là các món chả cá mang hương vị đặc trưng của Hà Thành. Những món ăn đặc sắc làm nên tên tuổi của nhà hàng phải kể đến là Chả cá lăng, Canh chua cá ăn kèm với bún,…

7. Làng Nướng Mai Thành – 409 Nguyễn Thị Thập, Quận 7

Nếu bạn là tín đồ của những món nướng thì ắt hẳn là bạn đã nghe tới Làng Nướng Mai Thành – một quán ăn nổi tiếng ở quận 7 này rồi.( xem thêm : toursunny )

Khi tới nơi đây, bạn sẽ bị “hớp hồn” bởi những món nướng độc đáo được chế biến từ rất nhiều các nguyên liệu : chim sẻ, thỏ, nai, heo rừng, nhím, rắn, cheo, chim cút,… cùng công thức tẩm ướp độc đáo, rất riêng của nơi này.


Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức những món đặc sản núi rừng, hải sản tươi ngon hay những món ăn truyền thống của 3 miền tổ quốc

8. Trúc Xanh – 200 Nguyễn Văn Linh, Quận 7

“ Đơn giản nhưng chất” là điều bạn sẽ cảm nhận được khi tới với quán Trúc Xanh.

Vẫn là hương vị của những món ăn quen thuộc từ khắp vùng miền, nhưng được kết hợp với công thức và cách chế biến rất khác lạ của nhà hàng, những món ăn ở đây trở nên hấp dẫn và ngon miệng đến lạ thường. Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng để cho bạn tha hồ chọn các món ăn mình thích ví dụ như Mực nướng mưới ớt, Lẩu cá lăng măng chua, Ngan 3 món, Gà ta 3 món, Bò né trúc xanh, Giò heo Philip,….

9. Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá – 1D Đường 36, Quận 7

Đến với nơi đây, bạn sẽ được đắm mình vào trong không gian yên bình, đậm chết hồn quê với những chiếc chòi mái lá tranh và thưởng thức những món ăn mang hương vị đặc trưng của Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá.


Những món ăn mà nhất định bạn phải thử khi có dịp đến đây đó chính là Tôm rang muối Hồng Kông, Gỏi đặc biệt Mái Lá, Cá chép giòn, Chả giò ốc,….

10. Làng Ẩm Thực 3 Cua – 315B Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7

Dành riêng cho những ai đã lỡ mê mẩn vị ngọt béo của những chú cua đất mũi , Làng Ẩm Thực 3 Cua sẽ đem đến cho bạn những món ăn hảo hạng được chế biến từ cua như: Cua rang me, Cà ri cua, Lẩu gạch cua nấu nấm,… Không chỉ có cua Cà Mau, nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món ăn từ các loại hải sản quý hiếm khác, những đặc sản nổi tiếng của các vùng tổ quốc. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những cuộc tụ tập bạn bè hay những giây phút sum họp cùng gia đình.

About Diễm My

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

1 nhận xét:

  1. Chào bạn, Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp giống măng tây chất lượng, nhập khẩu từ Mỹ và Hà Lan. Bạn có thể trồng để kinh doanh măng tây hoặc trồng ngay tại sân vườn, chậu cảnh rất đẹp.

    Trả lờiXóa

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK