Những địa điểm chụp hình đẹp cực chất cho giới trẻ tại Đà Lạt

Đà lạt từ trước đến nay luôn được biết đến là một địa điểm vui chơi du lịch hấp dẫn,với khí hậu mát lạnh luôn mang lại cho mọi người cảm giác dễ chịu khi đến với Đà lạt.Xứ sở ngàn hoa Đà Lạt thơ mộng với rất nhiều địa điểm đẹp dược giới trẻ check-in. Những bức ảnh về Đà Lạt tinh khôi hay sắc màu được chụp tại những điểm du lịch Đà Lạt cực hot, không ngừng được đăng tải trên Instagram. Cùng điểm danh những địa điểm đẹp để có những bức hình siêu chất ở Đà Lạt nhé.


Ma rừng lữ quán

Vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ của rừng núi nhưng chủ nhân Ma rừng lữ quán đã tạo ra khung cảnh “huyền ảo” từ hồ cá, cây cảnh hay những ngôi nhà gỗ làm mê hoặc du khách khi đặt chân đến. Để vào Ma rừng lữ quán bạn sẽ phải qua những đoạn đường đất, đá gồ ghề cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng chừng 25km theo hướng Suối Vàng. Tuy đoạn đường để đến được nơi đây hơi khó khăn nhưng khi đã chinh phục những cung đường đó bạn sẽ không khỏi trầm trồ khen gợi trước vẻ đẹp mà nơi này mang lại.


Làng hoa Vạn Thành

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 3 km, chạy theo đường 3/2, đến khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt rẽ tay trái về hướng Cam Ly, bạn sẽ được chiêm ngưỡng làng hoa nổi tiếng và lâu đời nhất ở Đà Lạt. Không chỉ xanh ngát bởi những cánh đồng hoa rộng lớn, những cánh hoa đủ loại, đủ màu từ màu trắng giản dị tinh khôi, hồng phấn dịu dàng đến vàng kiêu sa hay đỏ nhung lộng lẫy sẽ luôn đủ sức làm bạn đắm chìm o thế giới hoa đa dạng và rực rỡ đến quên cả lối về.Làng hoa Vạn Thành là một trong sáu làng hoa truyền thống của thành phố, nơi trồng hoa hồng nhiều nhất tại Đà Lạt. ( xem thêm : đồng phục giá rẻ )


Đồi cỏ tranh Lạc Dương

Với diện tích hơn 10 hecta cỏ tranh thì giờ đây ngọn đồi cỏ trắng xóa ở xã Đa Sar, huyện Lạc Dương đã trở thành địa điểm du lịch và chụp hình lý tưởng dành cho nhiều du khách, đặc biệt là giới trẻ và những bạn đam mê, yêu phong cảnh thiên nhiên, núi rừng.

Được biết vào những ngày đầu mùa hè, tháng 5, tháng 6 thì loại cỏ này mọc rất nhanh và nở bông trắng rộ khắp các vùng Tây Nguyên. Để đến đồi cỏ tranh này bạn phải đi hơn 40km đường dài, trong đó có cả đường rừng nên phương tiện thích hợp nhất chính là xe máy.


Hoa tam giác mạch Tà Nung

Vườn hoa tam giác mạch Đà Lạt tọa lạc tại xã Tà Nung, huyện Lâm Hà trên đường từ Đà Lạt đến thác Voi. Tuy không quá lớn như một cánh đồng ở Tây Bắc, nhưng nó cũng đủ làm du khách xôn xao và hồi hộp mong một lần được đến đây để chiêm ngưỡng màu hoa trắng hồng hấp dẫn của loài hoa mang tên tam giác mạch.( xem thêm : lắp đặt camera quan sát  )


Đồi Thiên Phúc Đức

Đồi Thiên Phúc Đức là một trong những địa điểm ngắm mây lý tưởng nhất thành phố. Nằm ở vị trí đối diện với LangBiang nên từ đây bạn có thể chiêm ngưỡng bức tranh hùng vĩ của địa danh nổi tiếng bậc nhất này khi du lịch Đà Lạt. Độc đáo nhất ở đây là hình ảnh cây thông cô đơn trên ngọn đồi, có dáng nghiêng về một phía như đang đợi chờ một ai, lẻ loi cô độc giữa cái se lạnh của Đà Lạt.


Quảng trường Lâm Viên

Là một trong những địa điểm được giới trẻ “săn đón” nhiều nhất vào đầu năm 2016. Công trình Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt hút hồn bởi những kiến trúc cực chất, lạ để bạn thỏa sức thể hiện phong cách riêng chính mình.

Quảng trường Lâm Viên tọa lạc giữa “trái tim” của thành phố hoa, hướng ra hồ Xuân Hương với tổng diện tích lên đến 72.000 m². Không chỉ nổi bật với không gian rộng, thoáng mà Quảng trường Lâm Viên còn ấn tượng với công trình nghệ thuật khổng lồ với khối bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa được thiết kế bằng kính màu lạ mắt.( xem thêm : nhôm cửa cao cấp )


Trung tâm văn hóa Thanh thiếu niên, số 13 Đinh Tiên Hoàng

Mới nổi trong thời gian gần đây, Trung tâm văn hóa Thanh thiếu niên nằm ở số 13 Đinh Tiên Hoàng là một địa điểm được nhiều bạn trẻ đua nhau tới chụp hình. Nơi đây đặc biệt rất thích hợp cho những bạn muốn có hình đẹp, mà lại mang phong cách độc lạ và cá tính. Điểm thu hút của nơi này chính là khu khán đài chất lừ của trung tâm.

Khu này ở ngoài trời và khá rộng, đủ rộng để các bạn có thể thoải mái dựng bất cứ một concept ảnh nào mà mình muốn. Ngoài ra, khu vực này còn khiến bạn choáng ngợp với những hàng ghế trắng xếp san sát nhau nhìn cực Tây, chính điều này đã giúp các bạn trẻ có những bức ảnh hơi bụi bặm và chẳng đụng hàng với nơi nào cả.


Đồi hoa lavender hồ Tuyền Lâm

Đồi hoa lavender hay còn được gọi là hoa oải hương mới này được trồng trong khuôn viên khu du lịch Lavender Đà Lạt, thuộc khu vực hồ Tuyền Lâm (cách trung tâm Đà Lạt khoảng 7km). Tuy cùng nằm trên con đường vào Đường hầm Điêu khắc nhưng khu du lịch Lavender còn khá hoang sơ. Cây được trồng trên triền đồi rộng đến hàng ngàn mét vuông và tạo thành từng luống nhìn rất đẹp mắt.


Các homestay ở Đà Lạt

Với mong muốn giúp du khách tìm cho mình một nơi chốn nghỉ chân vừa thanh bình, vừa đẹp và vừa có thể chụp hình check-in lung linh nên nhiều chủ nhà nghỉ ở Đà Lạt đã đầu tư, thiết kế và bố trí homestay theo phong cách cực “chất”. Đến với các homestay này du khách sẽ có cảm giác mình đang ở một quán cà phê hay một studio nghệ thuật.


Rừng thông Đà Lạt

Người ta yêu Đà Lạt không chỉ bởi khí hậu và quang cảnh bình yên nơi đây mà còn chính bởi cái sắc xanh rừng thông cuốn hút và mê hoặc. Cái sắc xanh mà dường như đi suốt bốn bề Việt Nam cũng khó có thể tìm thấy một nơi nào đặc trưng như vậy. Và chính vì mê mẩn sắc thông ấy mà nhiều bạn trẻ đã tìm đến Đà Lạt để chụp những bức ảnh Instagram tuyệt diệu.

Ở Đà Lạt, thông như một người bạn. Bạn có thể thấy thông trên mọi đường đi nẻo về. Thông đứng một mình ở nhà ga Đà Lạt. Thông tụ tập thành những dãy dài như hàng ngũ quân đội ở hai bên vệ đường. Thông nối đuôi nhau thành từng nhóm lớn khẽ đuổi theo những tia nắng đầu ngày. Thông mọc thành rừng và để rồi chỉ cần thoáng nhìn qua bức ảnh, người ta cũng khẽ thốt lên rằng: “À, Đà Lạt đây rồi!”.


Ga Đà Lạt

Đến Đà Lạt, những vị khách của tôi hoàn toàn không quên ghé thăm ga Đà lạt vs chọn cho mình những tấm ảnh Instagram đặc biệt nhất. Với chất cổ và cũ, ga Đà Lạt dường như mang vẻ đẹp cuốn hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Người ta ví ga Đà Lạt như “nàng công chúa ngủ quên trong rừng” bởi sắc đẹp của “nàng” đã bị “ngủ vùi” trong suốt 20 năm và mãi đến tận ngày nay thì vẻ đẹp ấy mới bừng tỉnh. Ga Đà Lạt có mặt chính được phỏng theo đỉnh Lang Biang hùng vĩ và thơ mộng. Kiến trúc sư thiết kế ga Đà Lạt với bàn tay nghệ sĩ đã kết hợp vẻ đẹp phương Tây và vẻ đẹp nhà rông Tây Nguyên vào trong tác phẩm này.


Đồi chè Cầu Đất

Nếu sắc xanh của rừng thông là sự trầm dịu và mê hoặc thì sắc xanh của đồi chè Cầu Đất Đà Lạt lại là chút gì đó tươi mới và căng tràn sức sống. Đồi chè Cầu Đất qua những bức ảnh Instagram mang lại cho người nhìn sắc màu của tuổi trẻ mơn mởn, sức sống năng động và tinh thần mới.

Đồi chè Cầu Đất – một màu xanh cứ đuổi theo nhau chạy mãi tưởng rằng sẽ không còn biết đường chân trời ở đâu. Có lúc, đồi chè lại ngập trong sương sớm, toát lên sự mờ ảo, hão huyền như một thế giới khác. Nhưng có lúc, đồi chè lại trở nên dịu dàng không tưởng dưới ánh nắng mặt trời lăn tăn vào những buổi sớm mai. Những sắc thái khác nhau ấy đã làm cho đồi chè Cầu Đất lấy trọn được yêu thương của người du khách phương xa.


Vườn dâu Đà Lạt

Dâu Đà Lạt từ lâu đã nổi tiếng thơm ngon, tươi sạch và được chăm sóc rất kỹ lưỡng bởi bàn tay người nông dân Đà Lạt và sẽ còn thú vị hơn nếu như du khách có dịp đến đây để tận mắt ngắm nhìn và hái cho mình những quả dâu chín mọng ngay tại vườn dâu Đà Lạt. Vườn dâu Đà Lạt cũng sẽ là một điểm đến tươi mát và “dễ thương” cuốn hút cộng đồng Instagram ưa chuộng du lịch và pose hình.

Đến Đà Lạt và thử một ngày kết hợp giữa du lịch và làm nông, du khách sẽ thấy được ngay sự thú vị mà nếu ở đô thị hay nơi nào khác ngoài Đà Lạt, du khách sẽ khó có thể tìm được. Người dân ở đây rất niềm nở nên du khách có thể xin phép rồi thoải mái “chụp choẹt” để có được những tấm hình ưng ý, lưu lại khoảnh khắc cho chuyến du lịch Đà Lạt đấy!



About Nặc danh

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK