Tour du lịch Nha Trang tết âm lịch 2017

Nha Trang là thành phố nằm cạnh biển với quang cảnh đẹp và thơm ngát. Du lich Nha Trang tết âm lich là điểm hẹn lý tưởng cho du khách yêu biển nhất là vào những ngày hè. Thế nhưng , vẫn có những du khách thích đến Nha Trang không chỉ ngày hè mà còn là tết nhất. Đây cũng được xem là giai đoạn thích hợp để du khách du xuân , thực hiện những chuyến du lịch đến khám phá cảnh đẹp miền Trung. Ai đã từng đến Nha Trang 1 lần hẳn sẽ phải ngạc nhiên và ấn tượng với cảnh đẹp ở đây. Một Vinpearl Land – Hòn Ngọc Việt cũng đủ làm cho du khách phải “say lòng” huống chi , Nha Trang còn thừa thãi cảnh đẹp cực kì khác. (Xem thêm: dịch vụ in ấn giá rẻ)



Tết âm lịch năm nay với kỳ nghỉ lễ lên đến 9 ngày , đủ để du khách có khả năng sắp xếp một hành trình đến với phố biển và khám phá những điều kỳ diệu mà thiên nhiên đã tặng thưởng cho mảnh đất này. Nếu không chọn du lịch miền Tây tết âm lịch thì du lịch Nha Trang vào dịp này cũng thừa thãi điều thú. Và những điều thú đó như thế nào, Toursunny sẽ “bật mí” ngay ở phần sau của bài viết này. Những điểm nên đến khi đi Tour Nha Trang vào dịp tết âm lịch Nha Trang không quá Đông nhiều để du khách phải lo mình không đi hết tất thảy các điểm du lịch nổi bật. (Xem thêm: dịch vụ in bạt hiflex giá rẻ)

Thế nhưng , du khách cũng cần phải sắp xếp hành trình của mình một cách hợp lý mới có thể đặt chân đến những điểm tham quan đặc biệt ở đây. Nếu Quý khách đăng ký dự khán vào các Tour du lịch Nha Trang dịp tết âm lịch của Toursunny , chúng tôi sẽ lo tất hành trình tham quan và bảo đảm tư vấn đầy đủ cho du khách về các điểm đến phù hợp với điều kiện và gu.

Related image

Nếu Quý khách là bồ thiên nhiên biển đảo , có thể dự khán Tour tham quan 4 đảo gồm Hòn Miễu , Hòn Một , Hòn Tằm , Hòn Mun , Bãi Tranh… Nếu thích có những ngày nghỉ dưỡng ở một trong những khu resort đạt Các quy định , thứ hạng quốc tế , bên cạnh các Tour du lich nha trang tet âm lịch , Quý khách có thể đăng ký các Tour tham quan Vinpearl Land Nha Trang – Hòn Ngọc Việt. Nếu Quý khách là người thích tìm về những giá trị xa xưa , tìm hiểu nền văn hóa Chămpa cổ đại , có thể đến tham quan Tháp Bà Ponagar; sẵn dịp tắm bùn khoáng , nghỉ ngơi ở Suối khoáng nóng Tháp Bà.

Nếu là người say mê khám phá các loài sinh vật biển , Quý khách có thể đăng ký Tour có điểm đến tham quan là Viện hải dương học… ngoài ra , Nha Trang còn có nhiều điểm tham quan thú khác mà du khách cũng nên một lần tìm đến như dinh Bảo Đại , Hòn Chồng – Hòn Vợ , chợ Đầm , vịnh Ninh Vân… Các trải nghiệm thú khi đi Tour du lịch Nha Trang Nếu là những ngày thường , đến Nha Trang , khám phá ẩm thực là một trong những trải nghiệm thú mà du khách nên thử.

Related image

Du lich Nha Trang tet am lich du khách càng nên tìm thưởng thức các món ngon lãnh hải ở đây để “xua tan” cảm giác ngán các món ăn nhiều dầu mỡ tết nhất giá dụ như bún sứa , bún chả cá , nem nướng Ninh Hòa , bò nướng Lạc Cảnh… Bên cạnh việc tìm thưởng thức các món ngon ở Nha Trang , những du khách yêu thích thể thao và có thể chơi những trò chơi thể thao dưới nước , có thể lặn ngắm ngân , câu cá , chơi fly-board , cỡi mô-tô nước hay chơi dù bay , dù lượn , dù kéo… vững chắc những giây phút được chơi thể thao ở biển Nha Trang sẽ là những kỷ niệm ấn tượng khó phai trong lòng du khách. Những du khách thích cảm giác nhẹ nhàng và những giây phút tuyệt đối nghỉ ngơi , có thể đến Suối khoáng nóng Tháp Bà để tắm bùn nóng hay tắm khoáng nóng…

Với tất thảy những trải nghiệm như trên, Toursunny tin rằng Nha Trang sẽ là điểm đến mà Quý khách muốn quay lại khi có cơ hội đi du lịch. Nói về cảnh đẹp và những điều tuyệt vời ở Nha Trang thì một bài viết ngắn ngủi như thế này là chưa đủ. Chính bởi thế chúng tôi muốn giới thiệu các Tour du lịch Nha Trang tết âm lịch 2017 để Quý khách tham khảo và dự khán. Nếu Quý khách cần tư vấn bất cứ thông báo du lịch gì về Tour này , đừng ngần ngại liên hệ với Toursunny nhé. Chúng tôi đã sẵn sàng để tư vấn cho Quý khách các hành trình du lịch thú và quyến rũ nhất.

 Address : 15 cao thang , district 3 , HCM City
 Phone : (08) 66.790.723
 Phone : 0972.123.018

About Nặc danh

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

1 nhận xét:

  1. Tham khảo thêm chương trình Tour Tết Nha Trang mới nhất 2019 tại đây: https://saigonstartravel.com/tour-du-lich-nha-trang-tet-2019-bao-tam-bun-bao-vinpearl-land/

    Trả lờiXóa

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK