Các quán cafe đẹp tại quận 3 mà bạn không thể bỏ lỡ

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh thì Quận 3 là một trong những nơi có các quán cafe đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những quán cafe đẹp được đánh giá cao về phong cách, trang trí, vật dụng, cung cách phụ vụ .... tại quận 3 mà khiến mọi người mê mệt nhất nhé. ( xem thêm :  địa điểm chụp ảnh đẹp )


Năm Mười Mười Lăm Café

Tên quán đủ gây ấn tượng rồi nè, gợi nhớ đến trò trốn tìm mà chúng ta hay chơi thuở bé. Quán nằm trên đường Ngô Thời Nhiệm, trang trí theo kiểu “khi xưa ta bé”, đến quán dễ gợi cho ta những hoài niệm xưa cũ. Nếu bạn muốn “cho tôi xin một vé về tuổi thơ” thì Năm Mười Mười Lăm sẽ mở cánh cửa cho bạn bước vào đó.

Địa chỉ: 29 Ngô Thời Nhiệm, P.6, Quận 3  ( xem thêm : May đồng phục giá rẻ tại TPHCM )


Casanova Café

Quán này nằm gần ngã 4 Tú Xương – quán cafe đẹp tại Cách Mạng Tháng 8. Quán trang trí khá đẹp, mỗi góc nhỏ đều được chăm chút kỹ lưỡng. Khá yên tĩnh, view đẹp, rất thoải mái khi ngồi thư giãn hoặc làm việc. Điểm trừ là giá hơi cao chút xíu.

Địa chỉ: 61 Tú Xương, P.7, Quận 3


Monologues

Quán décor mở, cũng nhỏ thôi, không gian rất yên tĩnh. Đây là địa điểm thích thú vị hợp cho những bạn có niềm đam mê với sách, quán trưng bày khá nhiều đầu sách các bạn tha hồ mà đọc nhé. Chưa kể, nước uống và đồ ăn  khá okie, giá cả hợp lý.

Địa chỉ: 93B Võ Văn Tần, P.6, Quận 3


CI5 Coffee & Tea House

Quán phục vụ 24/7 luôn thích hợp cho các cú đêm, décor khá đẹp theo kiểu cổ điển rất thoải mái và gần gũi. Nhiều khu vực trang trí khá chất, nếu selfie hơi bị đẹp luôn í. Có điều nhiều bạn chụp quá nên đâm ra hơi ồn ào, thích hợp để họp mặt bạn bè tám chuyện hơn là làm việc.

Địa chỉ: 243 Lê Văn Sỹ, P. 13, Quận 3 ( xem thêm : Cơ sở may đồng phục giá rẻ tại TPHCM )


Ngôi Nhà Số 7

Quán này nằm ở vị trí hơi khó tìm một chút xíu nên để ý kĩ kẻo đi lố. Không gian quán nhỏ thôi chứ không rộng, thiết kế khá lạ, có tính thẩm mỹ cao, chăm chút kĩ lưỡng từng ly từng tý một. Có khu vực dành cho cặp đôi và acoustic cuối tuần. Lưu ý phụ thu khá cao vào mỗi đêm nhạc.

Địa chỉ: 7  Ngô Thời Nhiệm, P. 7, Quận 3


Coffee House Vietnam – Rừng và Biển

Quán cafe đẹp có thiết kế lạ có tầng rừng và tầng biển. Nếu bạn yêu thích biển xanh cát trắng nắng vàng thì lên lầu 2 còn thích cây cối xanh rì thì ở tầng 1. Nước uống pha chế cũng ổn, giá rẻ. Thích hợp cho những ai muốn tìm sự mới lạ để hẹn hò.

Địa chỉ: 408 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 5, Quận 3


OZ Coffee House

Không gian thiết kế dễ thương kiểu vừa cổ kính vừa hiện đại, yên tĩnh, thoải mái, nhiều khu vực để khách lựa chọn. Menu đa dạng với nhiều loại nước, bánh. Giá cả tầm trung.

Địa chỉ: Hẻm 207 Lê Văn Sỹ, Quận 3


Camellia Tea & Coffee

Quán nằm trong hẻm, không gian thiết kế cổ điển, mỗi góc bài trí đơn giản nhưng lên hình cực kỳ đẹp, không gian yên tĩnh thích hợp uống trà đàm đạo. Menu theo mình thấy khá nhiều món đặc biệt chuyên trà và các loại bánh. Ngoài ra còn có cơm trưa văn phòng nữa.

Địa chỉ: 10/4B Trần Quốc Thảo, P. 7, Quận



I.D Café

Quán nằm trong hẻm nhưng không gian khá rộng, ánh đèn vàng lãng mạn và thêm hương tinh dầu thoang thoảng mang lại cảm giác dễ chịu cho thực khách. Nhạc hay phù hợp với bối cảnh không gian. Tuy nhiên giá hơi cao.

Địa chỉ: 61B Tú Xương, P.7, Quận 3


Born To Be Wild Café 

Nằm yên bình trong một ngõ nhỏ của phố Lê Văn Sỹ, Born To Be Wild Café là nơi quen thuộc với những người yêu Tiếng Anh sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Với mong muốn tạo một môi trường rèn luyện Tiếng Anh hâp dẫn và thú vị, tăng cường khả năng giao tiếp Tiếng Anh cho người Việt Nam, hai người bạn đến từ nước Anh và một người Việt Nam đã thành lập Born To Be Wild với định vị là một quán Cà Phê Tiếng Anh.

Địa chỉ : 413/45 Lê Văn Sỹ, Q.3

About Nặc danh

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK