Địa điểm du lịch bạn không thể nào bỏ lỡ tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là địa điểm du lịch HOT vào mỗi mùa hè đến, bởi nơi đây không chỉ sở hữu những bãi biển trong xanh, mát lạnh mà còn có rất nhiều điểm thăm quan tuyệt vời. Tuy nhiên không phải du khách nào cũng biết tới hết những điểm đó. Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố đáng sống” của Việt Nam. Đà Nẵng đang thực sự trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn tại Việt Nam. Du khách sẽ có dịp ngạc nhiên trước những địa điểm du lịch ấn tượng và thu hút của thành phố biển xinh đẹp này. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết được những địa điểm du lịch bạn không thể nào bỏ lỡ tại Đà Nẵng nhé


Khu du lịch Bà Nà Hill

Địa điểm đầu tiên phải nhắc tới trong hành trình du lịch Đà Nẵng đó chính là khu du lịch Bà Nà nằm trên đỉnh núi Chúa. Tọa lạc ở trên độ cao 1.500m so với mực nước biển, Bà Nà là 1 khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi đạt chất lượng 5 sao. Để tới đây du khách sẽ di chuyển bằng tuyến cáp treo hiện đang được đánh giá là tuyến cáp treo 1 dây dài và hiện đại nhất Thế Giới.  ( xem thêm : may đồng phục giá rẻ tại tphcm )

Đến với khu du lịch bạn sẽ được cảm nhận bầu không khí tuyệt vời, bạn sẽ được trải nghiệm 4 mùa chỉ trong 1 ngày, cùng với đó là hàng loạt điểm thăm quan như: Hầm rượu cổ, vườn nho, vườn hoa tình yêu , làng cổ theo phong cách Pháp, khu vui chơi Fantasy Park…


Núi Ngũ Hành Sơn

Mặc dù chỉ là ngọn núi nhỏ nhưng lại là 1 trong những địa điểm du lịch tham quan nổi tiếng nhất nhì của Đà Nẵng. Đến với ngọn núi này du khách sẽ được lạc vào mê cung với hàng loạt hang động huyền bí và những ngôi chùa linh thiêng.

Mặc dù Đà Nẵng có thêm rất nhiều điểm du lịch hay khu vui chơi mới thì nơi đây vẫn đều đặn lượt khách tới thăm quan hàng năm. Đến núi Ngũ Hành Sơn du khách còn có dịp ghé thăm làng đá mỹ nghệ truyền thống và bãi biển Non Nước xinh đẹp.


Bán Đảo Sơn Trà

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng chừng 10km, bán đảo Sơn Trà được xem là hòn ngọc xanh của du lịch Đà Nẵng. Hàng năm, lượng khách du lịch về đây thăm quan rất lớn không chỉ có khách trong nước mà còn cả khách quốc tế.

Dĩ nhiên không đơn giản mà bán đảo này lại thu hút du khách đến vậy, nơi đây sở hữu vẻ đẹp hài hòa kết hợp của biển và núi, trên là núi rừng với hệ sinh thái đa dạng phong phú cùng đó là ngôi chùa Linh Ứng uy nghiêm bề thế, bên dưới là những bãi biển nguyên sơ sóng vỗ nhẹ nhàng.


Biển Mỹ Khê

Được đánh giá là bãi biển đẹp nhất của Đà Nẵng và từng lọt TOP bãi biển đẹp nhất hành tinh. Biển Mỹ Khê hấp dẫn du khách với làn nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn luôn sạch đẹp, sóng biển nhẹ nhàng.

Dừng chân ở bãi biển này du khách vừa có thể thỏa sức đắm mình vào làn nước biển tuyệt vời ấm quanh năm, vừa có thể thưởng thức hàng loạt món hải sản tươi ngon mà biển cả mang lại. Đặc biệt xung quanh bãi biển có rất nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn tiêu chuẩn 4 – 5 sao cho bạn kỳ nghỉ hoàn mỹ nhất. ( xem thêm : may đồng phục công sở )


Đèo Hải vân

Trong hành trình của bạn mà bỏ qua đèo Hải Vân thì thật đáng tiếc, đoạn đường đèo với núi non hùng vĩ là tuyến đường nối liền giữa Quảng Nam và Thừa Thiên Huế. Đây tuy không còn là tuyến đường giao thông huyết mạch nữa, nhưng lại trở thành cung đường đẹp dành cho những bạn trẻ hay những vị khách du lịch tới ngắm cảnh và chụp hình.

Dừng chân ở đèo Hải Vân phóng tầm mắt ra xa du khách sẽ thấy Đà Nẵng như thu nhỏ lại chỉ bằng lòng bàn tay của bạn. Đặc biệt mới đây các bạn trẻ đi phượt còn khám phá ra 1 chốn cắm trại ngắm cảnh đêm rất tuyêt ở khu vực này chính là làng Vân, nằm dưới chân đèo . Nếu có dịp về Đà Nẵng bạn đừng bỏ qua nhé.  ( xem thêm : https://trungdan.com/ )


Khu di tích Mỹ Sơn

Nếu bạn là người đam mê tìm hiểu những nét văn hóa cổ xưa thì đừng bỏ qua điểm thăm quan này ở Đà Nẵng nhé. Mặc dù bạn sẽ phải di chuyển 1 quãng đường khá vất vả khi tới đây nhưng đến rồi bạn sẽ bị cuốn hút bởi những nét văn hóa Chăm Pa xưa còn nguyên dấu tích tại đây.

Những khu đền tháp có lịch sử lâu đời từ thế kỷ thứ 4 vẫn đang là những ẩn số của các nhà nghiên cứu. Lương khách du lịch về điểm thăm quan này khá ít so với những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Đà Nẵng 1 phần vì tuyến đường di chuyển, 1 phần cũng có thể do sự đam mê của khách du lịch khác nhau.


Những cây cầu bắc qua Sông Hàn

Đà Nẵng không chỉ đẹp bởi những gì tự nhiên ban tặng mà còn đẹp bằng chính những công trình do bàn tay khối óc con người làm ra cho thành phố này. Điển hình có thể kể tới đó là những cây cầu bắc ngang con sông Hàn nằm giữa trung tâm thành phố. Có nhiều khách du lịch tới Đà Nẵng chỉ dành những buổi tối, khi những cây cầu bắt đầu lên đèn để đi chụp hình và ngắm cảnh.

Đó là thú vui của nhiều du khách. Ở Đà Nẵng ta không thể không nhắc tới 1 số cây cầu như: Cây Quay ( cầu sẽ quay vào ngày cuối tuần, lúc 12h đêm để cho tàu chạy qua sông ), cầu Rồng ( cây cầu phun nước, phun lửa khi có đại lễ ), cầu Trần Thị Lý, cầu Nguyễn Văn Trỗi…

Mới đây Đà Nẵng còn có thêm cây cầu tình yêu. Cây cầu này không bắc qua hết con sông Hàn nhưng lại thu hút rất đông các bạn trẻ đặc biệt là các cặp đôi tình nhân. Bởi tại đây bạn có thể móc những ổ khóa tình yêu có khắc tên 2 bạn để tình yêu của các bạn được lưu giữ lại.


Những khu chợ ở Đà Nẵng

Đi du lịch bạn sẽ tìm mua những món đặc sản tại đó không chỉ để thưởng thức mà còn để mua về làm quà, khi đó những khu chợ chính là điểm mà bạn cần tìm đến. Ở Đà Nẵng có 2 khu chợ lớn, tại đó bạn có thể mua đủ các loại đặc sản từ kẹo, bánh, hải sản tươi – khô về làm quà cho bạn bè, người thân của mình đó là chợ Cồn và chợ Hàn.

Khu chợ này đều nằm trong trung tâm thành phố và rất dễ tìm đường, bạn có thể thuê xe máy để tới đây tìm kiếm đặc sản nhé. Đặc biêt trong chợ còn là thiên đường ẩm thực, bạn có thể tới đây và thưởng thức những món đặc sản của Đà Nẵng theo phong cách của người địa phương như: Bún mắm, bún thịt nướng , mỳ Quảng, mít trộn, bánh tráng cuốn thịt heo…


Ghềnh Bàng Đà Nẵng

Nếu bạn muốn tìm đến 1 địa điểm nguyên sơ, phong cảnh đẹp thì hãy tìm đến Ghềnh Bàng Đà Nẵng. Có nhiều vị khách tới đây so sánh cảnh sắc nơi này giống với Ghềnh đá đĩa ở Tuy Hòa, điều này cũng đúng vì tại đây bạn cũng sẽ thấy những ghềnh đá tự nhiên được xếp chồng lên nhau lấn ra biển rất thu hút và lạ mắt. Đến với Ghềnh Bàng du khách không chỉ được chụp hình, ngắm cảnh mà còn có thể tham gia các dịch vụ như: Câu cá, lặn ngắm san hô, tắm biển…

About Nặc danh

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK