Tìm hiểu địa điểm ăn uống ngon hấp dẫn cho giới trẻ tại Bình Tân

Quận Bình Tân là nơi tập trung dân cư đông đúc, đến từ nhiều vùng miền. Ngoài ra, tại đây có rất nhiều các địa điểm ăn uống ẩm thực tại đây cũng rất đa dạng và phong phú, từ các món ăn sáng, trưa, tối thậm chí giữa đêm khuya. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm hiểu địa điểm ăn uống ngon hấp dẫn cho giới trẻ tại Bình Tân.


Xôi Gà - Kinh Dương Vương

Địa điểm: Hẻm Trường Tiểu Học An Lạc 1, 401 Kinh Dương Vương, Q. Bình Tân, TP. HCM

Chỗ này bán từ rất lâu rồi, ngay cổng trường tiểu học nữa nên đông khỏi nói luôn. Các bạn muốn ăn phải đi từ sớm và trừ hao thời gian chờ đợi vì tầm 7 giờ ra là đã đợi mệt nghỉ rồi. Ở đây cũng có nhiều loại xôi khác nhau nhưng nhìn chung loại nào cũng ngon và hấp dẫn. Gà quay cực đậm đà, nhiều trứng cút và lạp xưởng, nhìn hộp xôi là muốn ngất ngây luôn.

( xem thêm : tinh dầu tropical )


Quán Ốc Bin

Địa chỉ: 31A/30 Nguyễn Quý Yêm, Q. Bình Tân, TP. HCM

Tuy là nằm ngoài vỉa hè nhưng quán khá đông các bạn trẻ tụ tập vào buổi tối và cuối tuần. Quán rất sạch sẽ, thoáng mát. Đa dạng các loại hải sản tha hồ cho bạn lựa chọn. Món ăn nêm vừa miệng, không quá mặn hoặc ngọt, giá cả hợp lý, hải sản tươi ngon. Không gian ngoài trời mát mẻ, đây là một trong những địa điểm ăn uống thích hợp hấp dẫn cho những buổi họp mặt đông người.


Vĩnh Lợi - Mì xào, nui xào

Địa chỉ: 563 Kinh Dương Vương, Q. Bình Tân, TP. HCM

( xem thêm : công ty tinh dầu tropical )

Quán này nằm ở vỉa hè đoạn Kinh Dương Vương chạy về Quận 6. Nhìn phong cách của biển hiệu thì biết đích thị là người Hoa bán rồi. Đọc menu bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi hai cái tên “Bò ngấn lệ” và “Bò đẫm lệ”. Lý giải là vì món ăn ngon sẽ rất cay. “Bò ngấn lệ” thì cay ít thôi. “Bò đẫm lệ” là cay ròng nước mắt luôn đó. Đặc biệt là vị cay ở đây rất lạ, cay ngấm dần, càng ăn về sau sẽ càng thấy cay. Các tín đồ của mì cay 7 cấp độ có thể ghé sang đây để thử mức độ đổ lệ nhé.


Bánh Xèo Chị Tám

Địa chỉ: 33 Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM

Bánh xèo ở đây rất giòn và thơm. Bánh dày vừa phải, không quá nhiều bột gây ngán. Ngoài ra có nhiều loại nhân cho bạn lựa chọn. Nước chấm pha đậm đà, rau ăn kèm rất tươi xanh. Không gian thoáng mát, vệ sinh, người bán thân thiện vui vẻ. Có dịp ghé qua các địa điểm ăn uống tại quận Bình Tân các bạn nhớ ghé thử bánh xèo Chị Tám nha.


Hàu Sữa Quán

Địa chỉ: Số 7 Đường Số 5F, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. HCM

Quán này cực kỳ nổi tiếng với món cháo hàu. Quán bán từ buổi sáng nên bạn có thể ghé mua cháo hàu làm đồ ăn sáng, thao tác phục vụ mang về cực kỳ nhanh nhẹn luôn. Một phần cháo 15.000vnđ nhưng có rất nhiều hàu và nấm, cháo nấu thơm, hành, tiêu, ớt luôn để riêng rất tiện cho những bạn không thể ăn cay hoặc dị ứng với tiêu đen. Bên cạnh đó, những món khác như hàu sốt phô mai, hàu nướng mỡ hành cũng rất chất lượng, hàu tươi, mỡ hành nhiều, phô mai ngập ngụa, quá rẻ so với giá tiền.

( xem thêm : http://tropicalworld.com.vn/ )


Bún chả Hồ Gươm

Nằm trên đường số 7, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, quán bún chả Hồ Gươm là địa chỉ quen thuộc đối với các tín đồ sành ăn Sài thành. Bún ở đây ăn cùng với chả băm và chả miếng, đúng vị Hà Nội, đậm đà đặc trưng. Chả được nướng kĩ, vàng ươm, thơm phức, khiến thực khách không thể cầm lòng mỗi lần ghé ăn. Ngoài bún chả, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác với giá bình dân như: bún nem rán tôm cua biển, bánh khoa, bánh tôm...

About Nặc danh

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK