Những quán ăn Hàn Quốc ngon rẻ cho các bạn trẻ tại TPHCM

Quán ăn Hàn Quốc ngon từ đâu đã là nơi săn đón cho những tín đồ yêu thích ẩm thực xứ sở Kim Chi. Nền văn hóa của Hàn Quốc đã du nhập vào Việt Nam một cách mạnh mẽ, nhớ lại khoảng độ hơn 10 năm về trước thì thời đó phim Hàn rất được sự quan tâm của nhiều độ tuổi, dần dần về sau này thì phong trào nghe nhạc Hàn rồi ăn mặc, ăn uống giống thần tượng bắt đầu được phổ biến và yêu thích.

Nắm bắt theo xu hướng đó nên ngày càng nhiều các quán ăn mang văn hóa ẩm thực Hàn Quốc có mặt ở Sài Gòn ngày càng nhiều, đến đây bạn được nghe nhạc, giao lưu văn hóa và nhất là thưởng thức món ăn Hàn rất đặc sắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để tổng hợp những quán ăn Hàn Quốc ngon rẻ cho các bạn trẻ tại TPHCM nhé.


Hanuri Korean Fast Food

Là một trong những quán đi đầu trong trào lưu ẩm thực Hàn Quốc ở Sài Gòn, Hanuri dần trở thành “điểm tập kết” lý tưởng không ít các bạn trẻ. Điểm ấn tượng nhất chính là Hanuri “thu phục” các tín đồ món Hàn bởi công thức “Món ăn chất lượng – giá cả phải chăng” chỉ từ 30k/món.

( xem thêm : những quán ốc ngon tại Sài Gòn )

Menu của quán khá phong phú trên cả chục món đều là những món xuất hiện với “mật độ dày” trong các phim Hàn như: tokpokki, mì jajang, cơm trôn, kimbap,...


Hancook Korean Fast Food

So với các quán Hàn dành cho teen khác, không gian Hancook yên ắng và ít xô bồ hơn, quán nhỏ có tông màu vàng hơi đậm và khá ấm cúng. Các món ăn ở quán khá ổn, giá cả phải chăng các món giá dao động từ 38k/món được miễn phí nước lọc và kim chi ăn kèm nữa đó, đã chưa?

( xem thêm : đồng phục giá rẻ )


Cơm trộn Hai Cô

Dù bạn không phải “fan cuồng” những món ăn và quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng nhưng “dám cá” với các bạn rằng khi bước vào đây bạn sẽ “mê mẩn” các món ăn tại đây cho mà xem, nhìn thôi là đủ kích thích rồi.

Đồ ăn ở đây giá sinh viên lắm nhé! Các món có mức giá chỉ từ 35k, rẻ mà nhiều ăn đến no “muốn xỉu” luôn vì thế các bạn nên ăn theo kiểu mỗi người kêu một món rồi ra ăn chung nghen như vậy bạn sẽ có cơ hội “thử” được nhiều món hơn đấy.

( xem thêm : những địa điểm vui chơi cho giới trẻ )


Bibimbap

Đây là quán ăn Hàn Quốc được yêu thích này phải nói là đồ ăn rất ngon mà giá cả lại vô cùng phải chăng cực kỳ thích hợp cho các bạn học sinh sinh viên, dẫn gấu vào đây vừa sang nhưng giá thì khỏi lo nhá chỉ từ 33k/món thôi. Không gian khá ấm cúng theo phong cách Hàn Quốc, phục vụ rất nhiệt tình

Đủ các loại món ăn kiểu Hàn Quốc từ cơm canh cho đến món mặn hoặc các món ăn chơi, ăn no khác được chế biến vô cùng công phu, bắt mắt với các nguyên liệu “chuẩn Hàn” nên các bạn an tâm về chất lượng đi nghen phải nói là “toẹt vời ông mặt trời”.


Galbi Brothers

Buffet ở Galbi là 1 chỗ hiếm hoi có buffet thịt nướng Hàn Quốc với giá rất rẻ ở Sài Gòn theo kiểu buffet gọi món, phục vụ tận bàn. Sau khi chọn set thì nhân viên sẽ tự động mang lên 1 dĩa thịt đầy đủ trước. Sau đó muốn thêm món gì thì gọi mang riêng lẻ lên sau. Gọi thêm thịt thoải mái nha.

( xem thêm : may đồng phục giá rẻ )


Kimbap FC

Quán tuy khá nhỏ chủ yếu những món Hàn Quốc quen thuộc như: súp bánh cá, tokbokki, cơm cuộn, thịt nướng Hàn Quốc,....nhưng các món ăn ở đây được các bạn trẻ nhận xét khá chất lượng và giá cả cũng hợp lý đã vậy còn được “free” canh rong biển và kim chi mỗi khi đến quán.


Busan Korean Food

Nếu bạn là “fan cuồng” các món ăn ở xứ sở Kim Chi thì chắc chắn Busan Korean Food sẽ không còn là điểm đến xa lạ. Ngoài phục vụ các món ăn Hàn truyền thống quán còn phục vụ các món ăn đường phố chuẩn Hàn Quốc như: gà chiên bột, topokki, cơm cuộn,....

( xem thêm : https://trungdan.com/ )

Hơi bị kết món bắp đút lò nóng hổi, phô mai chảy ra bao ghiền luôn í, Nhân chủ yếu là bắp, rau củ các loại, ăn béo ngậy luôn, mà tại có nhiều rau củ bên trong nên ăn ít bị ngán, bắp ở trong ngọt cực kì nhá.


About Nặc danh

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK