Tổng hợp những quán ốc ngon giá rẻ nổi tiếng tại Sài Gòn

Ốc dường như đã trở thành món ăn “đặc sản” của người Sài Gòn, dù không phải là thành phố biển nhưng đây là nơi bạn có thể tìm thấy từ những quán ốc ngon các loại ốc quen thuộc đến kỳ lạ và qua cách chế biến tài tình đã làm cho các món ốc ngày càng hấp dẫn, ngon đến lạ thường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những địa điểm trà sữa ăn uống và những quán ốc ngon giá rẻ nổi tiếng tại Sài Gòn cho các giới trẻ nhé.


Quán Ốc Đào – Quận 1

Dân Sài Gòn mà hổng biết danh tiếng quán ốc Đào là một thiếu sót lớn đó nghen. Nói về độ nổi tiếng của quán ốc này thì khỏi phải bàn không chỉ được các “fan cuồng” ốc mê mẩn mà còn được nhiều du khách biết đến như một sự lựa chọn hàng đầu khi đến mỗi lần đến khu vực quận 1.

( xem thêm : tour du lịch nước ngoài giá rẻ )

Đến đây, bạn khó lòng bỏ qua những món “đinh” của quán như: răng mực xào bơ, ốc đỏ nướng, ốc hương cay mặn,...siêu hấp dẫn. Bên cạnh đó dĩ nhiên quán không thể thiếu đi những món truyền thống như: nghêu hấp xả, ghẹ rang me, ốc dừa, ốc tỏi, ốc bông, ốc nhảy được nêm nếm thơm ngon vừa miệng. Giá của mỗi dĩa ốc dao động từ 40-60k/phần.


Quán Ốc Vịnh Nhỏ – Quận 2

Quán ốc có không gian sạch đẹp mà rẻ hơn các quán ốc bình dân nữa chứ. Điểm thu hút khách ở đây là quán ốc tươi ngon loại 1 thôi, chứ dứt khoát không bán ốc cũ hay không ngon và không sử dụng bột ngọt hay các chất có hại cho sức khoẻ nên các bạn hoàn toàn an tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nhé!

Đặc biệt các món ốc ở quán được chế biến kết hợp cùng 6 lọai sốt: sốt Campuchia, sốt Singapore, sốt Thái, bơ tỏi, dầu hào, rang muối. Các bạn chỉ cần chọn món rồi tùy theo khẩu vị mà chọn sốt ăn cùng, hình thức khá mới lạ nhưng được cái hấp dẫn lắm nghen.

( xem thêm : công ty tour du lịch nước ngoài giá rẻ )


Quán Ốc Chợ Bàn Cờ – Quận 3

Được xem là “điểm sáng” nhất các quán ốc ngon ở quận 3, các loại ốc được trưng bày trong rổ tre, đi ăn tầm 5h là ngon nhất đầy đủ tất cả loại ốc không đợi quá lâu, riêng nghêu với sò huyết là hai loại bán chạy nhất luôn, các bạn nhớ thử nhé!

Điểm cộng ở quán giá bình dân chỉ 30k/dĩa riêng ốc hương với càng ghẹ là 60k/dĩa, chất lượng ốc cực kì tươi ngon, một phần rất nhiều và chất lượng ăn kèm với gia vị chấm đơn giản nhưng cực ngon, bảo đảm bạn sẽ phải ghiền cho mà xem.


Quán Ốc Oanh – Quận 4

Giữa một “rừng ốc” quận 4, thương hiệu ốc Oanh  được biết đến là một trong những quán ốc nổi tiếng nhất nhì từ giá cả đến chất lượng. Quán có không gian khá rộng, bất kỳ ai khi đến quán đều ấn tượng với lượng khách “siêu khủng”.Đây là một trong những địa điểm ăn uống vui chơi cho giới trẻ.

Ấn tượng nhất là các loại ốc ở quán thuộc “hàng khủng”, tươi roi rói và cực kỳ chắc thịt. Món được đánh giá là đáng đồng tiền bát gạo là càng ghẹ rang muối ớt, lớp muối ớt phủ bên ngoài làm khô rất chuẩn nên mút ngoài vỏ rồi cắn miếng thịt rất đã, cảnh báo món này dễ ghiền lắm nghen.


Quán Ốc Xuka – Quận 5

Hàng ốc nằm trong chợ Cao Đạt, quán này còn có tên là ốc 25k giá bình dân không đồng nghĩa không phong phú chủng loại đâu à nha. Mỗi món chút chút thôi tương đương với giá nhẹ nhàng dễ thương, bạn nào thích ăn nhiều loại, thưởng thức được nhiều hương vị thì “phắn” ngay ra đây.

( xem thêm : https://trungdan.com/ )

Nhìn thôi đã muốn “ứa nước miếng” rồi! Nguyên liệu vẫn tươi ngon, nóng sốt, nêm nếm vị vừa ăn. “Vơ – đéc” ở đây là món càng cúm muối ớt nha mí bợn, càng to thịt nhiều không bị bở mà cũng không bị ốp nước như càng ghẹ rang muối ớt siêu đậm đà cực thích.


Quán Ốc Bươu Vàng – C1 - C3 Nguyễn Giản Thanh, Quận 10

Quán Ốc Bươu Vàng là quán ốc ngon ở Sài Gòn với thực đơn vô cùng phong phú với những món ăn đặc sắc: các món ốc bươu vàng, sò dương nướng mỡ hành, sò huyết rang me, nghêu xào lá quế,… Những món ăn ở đây có hương vị rất riêng biệt, đặc trưng không thể bị nhầm lẫn hay bắt gặp ở bất cứ nơi nào khác.


Quán Ốc Vị - A54 - A56 đường 11, Quận Thủ Đức

Nếu đã từng đến Quán Ốc Vị, chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ rõ vị ngon của những món ốc hấp dẫn và lạ miệng nơi đây. Những món ăn nổi tiếng của quán phải kể đến là: ốc len xào dừa, ốc hương cháy tỏi, ốc mỡ cháy tỏi,… vô cùng thơm ngon.

Bên cạnh đó, không gian thoáng đãng, hòa hợp với thiên nhiên cũng là một điểm khiến thực khách rất yêu thích và thường xuyên tới quán ốc ngon ở Sài Gòn này.


Quán Ốc Xuân - Quận 10

Ốc Xuân ghi điểm ở không gian rộng và tương đối thoáng mát, điểm trừ là phục vụ chậm vì bếp ít, khách đông, chế biến phải theo lượt. Thế nhưng với chất lượng đảm bảo từ gia vị nêm nếm cho đến độ tươi sạch, ốc Xuân vẫn đông khách, chẳng ai phàn nàn nhiều vì rất xứng đáng “dài cổ”.

Đặc trưng nữa của ốc Xuân là nước chấm ốc do quán pha chế theo công thức riêng, ai đã trót mê say thì khó mà ăn được vừa ý ở những hàng khác. Quán nằm trên đường Thành Thái quận 10. Ngoài ốc, tới đây bạn nhất định phải thử món nghêu hấp thái đảm bảo thơm ngon đến giọt cuối cùng.


Quán Ốc 63 - Quận 4

Nằm tại số 63 Trường Tộ, quận 4, quán ốc này nổi tiếng với món cari cua. Cua chắc, thịt rất thơm, cari lại đậm đà và vừa vị, chấm miếng bánh mì là cứ muốn... chấm tiếp. Có lẽ cua là điểm nhấn của quán, ngoài cari cua còn có cua hoàng kim ăn béo béo, rất ngon.

Với giá khá bình dân và không gian thoáng mát, quán ốc 63 là điểm đến hợp lý dành cho dân mê ăn…cua ở Sài Gòn. Thế nhưng, theo nhiều thực khách lâu năm nhận xét, cua ở Ốc 63 tùy lúc mà ngon – bở thất thường, gần đây cua có vẻ nhỏ hơn và không còn chắc thịt như trước dù giá thành không đổi.


Quán Ốc Vui Vẻ – Gò Vấp

Với giá chỉ từ 20k/dĩa và cách chăm chút cho từng con ốc thật cẩn thận của cô chủ quán đã giúp Vui Vẻ trở thành quán ốc được nhiều thực khách yêu thích. Quán có khá nhiều món ốc lạ: Ốc xào kiểu Đà Nẵng (có gỏi đu đủ ăn kèm), ốc muôn nướng mắm cay, sò huyết tỏi bắp…

Đặc biệt bạn không nên bỏ qua món ốc móng tay, rất tươi – ngọt thịt và không có một hạt cát nào vì đã được làm sạch kỹ (theo nhân viên của quán là đã rạch bụng từng con để tách cát).

About Nặc danh

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK