Xây dựng thương hiệu cá nhân: Quản lý, Tăng cường sự nghiệp

Bạn có coi "xây dựng thương hiệu cá nhân" một từ thông dụng vô ích khác không? Sau đó, bạn chỉ là một trong nhiều chuyên gia làm việc đã đánh giá thấp sức mạnh của công cụ tiếp thị này. Xây dựng thương hiệu có thể mở ra nhiều cửa trong cuộc sống của bạn, cá nhân và chuyên nghiệp, có thể đã bị đóng cửa theo cách khác. Thương hiệu cá nhân không khác biệt so với xây dựng thương hiệu cổ điển. Bạn có thể sử dụng nó để tăng khả năng hiển thị của bạn, xử lý danh tiếng của bạn, hoặc để xây dựng lòng tin vào kỹ năng của bạn. Bạn có thể chủ động tác động đến ấn tượng bạn để lại cho người khác. Nói cách khác, bạn có thể chiến đấu theo cách của bạn đến một vị trí cao hơn và tốt hơn. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng phương tiện truyền thông hiện đại hiệu quả hơn để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của bạn và mang lại cho bạn sự thúc đẩy nhỏ.


Xem thêm: trungdan.com

Chơi với suy nghĩ của một sự thay đổi trong sự nghiệp? Hay bạn chỉ đơn giản muốn giữ cho các cơ hội trong tương lai của bạn mở ra? Sau đó, xây dựng thương hiệu cá nhân là quan trọng đối với bạn. Tạo cho mình một danh sách kiểm tra - những đặc điểm nào mà một nhà lãnh đạo giỏi nên mang đến cho bảng và bạn cung cấp cái gì? Bạn có đồng cảm, có thẩm quyền, giao tiếp? Tuyệt vời, sau đó bạn có một nền tảng tuyệt vời để từ đó phấn đấu hướng tới các mục tiêu khác của bạn. Một điều chắc chắn là: những ai muốn đánh bại sự cạnh tranh trong thị trường việc làm ngày nay phải làm việc để tạo ra một cái tên cho chính họ. Làm thế nào các nhà quản lý cấp cao có thể chăm sóc hình ảnh của họ và chuẩn bị cho bước đi nghề nghiệp tiếp theo của họ? Đọc để tìm hiểu.

1. Tận dụng sức mạnh của truyền thông xã hội

Mọi thứ đều trực tuyến, mọi người đều trực tuyến - thông qua internet, lượng thông tin không giới hạn được cung cấp cho chúng tôi hàng ngày. Cảnh quan truyền thông đang trong một biến động về cấu trúc, các ấn phẩm đang chuyển sang internet. Đồng thời, hầu hết mọi người ngày nay đều có thể sản xuất và xuất bản nội dung độc đáo của riêng họ. Cho dù đó là blog, trang web hoặc thông qua truyền thông xã hội, chúng tôi có nhiều cơ hội được lắng nghe hơn các thế hệ trước chúng ta. Điều này có nghĩa là một người quản lý cấp cao, bạn nên sử dụng chiến lược phương tiện truyền thông xã hội để thu hút sự chú ý của người dùng và định vị chính mình khi bạn thấy phù hợp. Các nền tảng truyền thông xã hội phổ biến có lượng khán giả khổng lồ - sử dụng chúng cho lợi ích chuyên nghiệp của bạn! Tìm một chủ đề có liên quan đến chuyên môn cho bạn, một chủ đề mà bạn có thể đóng góp một cách chuyên nghiệp và bắt đầu làm việc để xây dựng một chủ đề sau đây.

2. Kiếm danh tiếng là Chuyên gia

Xem thêm: Chụp ảnh cưới giá rẻ ở sài gòn

Về mặt lý thuyết, mọi người trực tuyến có thể tự định vị mình theo ý muốn. Chúng ta có thể thấy điều này rõ ràng thông qua tình yêu của xã hội về ảnh tự sướng. Câu hỏi quyết định vẫn là: Tôi là ai và tôi muốn được xem như thế nào? Là một quản lý cấp cao, bạn chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ vô số kinh nghiệm mà bạn có thể đạt được từ vô số năng lực, phẩm chất lãnh đạo, kỹ năng mềm quan trọng - thể hiện những điều này! Điểm bán hàng độc đáo của bạn là gì? Sử dụng cơ hội dành cho bạn thông qua các kênh truyền thông hiện đại như YouTube hoặc blog để định vị quan điểm và kỹ năng của bạn với tư cách là chuyên gia cho một chủ đề cụ thể. Bắt đầu thảo luận, kích động người khác suy nghĩ to và chia sẻ kiến ​​thức của bạn với người khác - trong ngắn hạn, chứng minh rằng bạn biết rất nhiều về lĩnh vực này. Nhưng đừng quên - những người sử dụng thương hiệu cá nhân phải đảm bảo sử dụng một cách tiếp cận đích thực. Thế giới có đủ các chuyên gia tự xưng là người chỉ sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để nói về bản thân và thành tựu của họ. Vì vậy, thay vào đó, làm việc hướng tới xây dựng lòng tin, tạo danh tiếng cho chính mình với tư cách là một chuyên gia, nhưng đừng đánh mất mục tiêu của bạn. Luôn tin tưởng và đáng tin cậy - sau đó những người khác sẽ bắt đầu cho bạn thấy sự chú ý.

3. Xây dựng mạng của bạn

Mạng xã hội, nền tảng video, blog - có hàng nghìn khả năng thu hút khán giả và xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp có giá trị. Điều quan trọng là bạn tự đặt mình vào các chủ đề có liên quan chuyên nghiệp cho bạn và sự nghiệp của bạn. Khi bạn muốn tiến lên phía trước một cách chuyên nghiệp, việc xây dựng một thứ sau cho blog nướng của bạn sẽ khó có thể giúp bạn có được một công việc mới. Nhưng nếu đối tượng mục tiêu của bạn đến từ một chi nhánh liên quan đến nghề nghiệp của bạn, bạn có thể đóng góp và tăng thêm giá trị cho nhóm của họ. Có lẽ bạn sẽ có thể bắt đầu thảo luận với các nhà quản lý và chuyên gia cao cấp khác về những ý tưởng và cải tiến mới!

4. Trở thành một thương hiệu hấp dẫn

Xem thêm: Chụp hình cưới ngoại cảnh ở đà lạt

Một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ sẽ nâng bạn lên cao so với đối thủ cạnh tranh của bạn. Một thương hiệu tốt đã giành được sự tin tưởng của người dùng, nó truyền đạt một lối sống tích cực. Nó cung cấp hướng và an ninh. Cùng một số lượng cho các nhà quản lý cấp cao. Hiển thị người sử dụng lao động tiềm năng của bạn tại sao bạn là người gốc, tại sao bạn - và chỉ bạn - có thể giúp tái cấu trúc bộ phận tiếp thị của một công ty. Chứng minh rằng bạn mang lại giá trị duy nhất mang lại cho bạn một lợi thế cạnh tranh của bạn, trong khi vẫn đáng tin cậy và thể hiện sự trung thành với độc giả và người theo dõi của bạn. Điều quan trọng là giọng nói của bạn sẽ không bị lạc trong tiếng ồn nền của Twitter và các kênh khác. Vẫn kiên trì. Thường xuyên giao tiếp, nhưng chú ý đến chất lượng của các phát biểu. Duy trì một hồ sơ trực tuyến rõ ràng và riêng biệt cũng sẽ giúp bạn định vị chính mình. Những thông tin này luôn được cập nhật và phản ánh các lĩnh vực chuyên môn của bạn. Bằng cách này, bạn sẽ xoay sở để xây dựng một nền tảng lý tưởng cho bước đi sự nghiệp tiếp theo của mình.

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK