Những phương pháp để bạn trở thành một người quản lý nhân sự cao cấp

Trong thực tế chúng ta đã từng có nhiều cơ hội đối thoại với những nhân sự cao cấp. Họ không chỉ có kiến thức chuyên môn giỏi mà còn có kiến thức uyên thâm về văn hoá – xã hội – chính trị… Có lẽ chính những kiến thức “nền” đó đã giúp họ giải quyết các vấn đề một cách hệ thống và hiệu quả hơn các nhân sự khác.

( xem thêm : may đồng phục )

Những nhân sự cao cấp tại các tổ chức thường là những người có thái độ tích cực đối với công việc. Ở họ sự lạc quan và bình tĩnh cần thiết (thường được bộc lộ rõ thông qua việc giải quyết các tình huống mà doanh nghiệp hay phải đối mặt trong môi trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt). Những nhân sự cao cấp thường luôn cố gắng vượt qua các rào cản để tương tác tốt hơn với các bên liên quan nhằm đạt tới mục tiêu là hoàn thành nhiệm vụ.
( xem thêm : công ty may đồng phục )

Với sự phát triển của Công nghệ thông tin (CNTT), đã kéo theo việc “số hóa” trong phương thức làm việc của đội ngũ nhân viên. Điển hình nhất chính là sự xuất hiện của mô hình nhóm làm việc từ xa (Virtual teams), cho phép nhân viên dễ dàng cộng tác và cùng phối hợp xử lý công việc bất kể yếu tố địa lý, vùng miền. Đa phần các chủ doanh nghiệp ngày nay không còn quan trọng việc nhân viên của mình đến từ đâu, quốc tịch hoặc nền văn hóa như thế nào. Mối bận tâm hàng đầu của họ chính là kết quả công việc mà đội ngũ nhân viên đem lại.

Chính những yếu tố này đã thúc đẩy nhà tuyển dụng mở rộng phạm vi tuyển dụng, góp phần đa dạng hóa nguồn nhân lực, cũng như đem lại những lợi thế vượt trội. Theo nghiên cứu từ Tập đoàn Tư vấn McKinsey, những tổ chức có sự đa dạng trong đội ngũ nhân sự (đa văn hóa, đa quốc tịch…) thường đem về lợi nhuận cao hơn 35% so với các tổ chức có nguồn nhân lực truyền thống.
( xem thêm : may đồng phục giá rẻ )

Tự động hóa đã trở thành một yếu tố không thể thiếu trong phần lớn hoạt động của doanh nghiệp ngày nay. Riêng đối với đội ngũ nhân sự phải đảm đương một khối lượng lớn các tác vụ và quy trình nghiệp vụ liên quan đến giấy tờ như: quản lý hồ sơ ứng viên, quản lý quy trình đào tạo nhân viên, quản lý lương, v.v. Tất cả những hoạt động có thể được tự động hóa một cách dễ dàng nhờ vào các hệ thống quản lý thông tin nhân sự, quản lý quy trình tuyển dụng chuyên sâu, giúp bộ phận nhân sự tập trung vào những tác vụ trọng yếu hơn.

About Nguyễn Như

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK