Trị tạo nên một vi lãnh đạo tuyệt vời

Tập trung

Xem thêm: Quản trị website

“Người ta nói rằng lãnh đạo là người đưa ra những quyết định quan trọng nhưng không được bao giờ nhận được sự đồng tình tuyệt đối. Đó chắc chắn là một phần của sự thật, nhưng tôi nghĩ nó nhấn mạnh tầm quan trọng của sự tập trung. Để trở thành một nhà lãnh đạo tốt, bạn không thể trưởng thành trong những điều nhỏ nhặt, và bạn phải ít phân tâm hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn. Để làm được việc lớn, bạn phải phát triển tầm nhìn của mình. Nếu không, sự tầm thường sẽ làm bạn chết đuối.”



Tự tin

“Một nhà lãnh đạo phải thấm nhuần sự tự tin bằng cách có một tầm nhìn rõ ràng, thể hiện sự đồng cảm và trở thành một người dẫn đường mạnh mẽ. Là một nhà lãnh đạo, để được công nhận sự tự tin bạn phải quyết đoán, nhưng luôn cố gắng duy trì tính giáo dục của bản thân, điều này nhấn mạnh lòng tốt và lòng hảo tâm.”

Công bằng

“Tôi chưa bao giờ có khái niệm sử dụng mặt nạ để ứng xử”. Là một nhà lãnh đạo, cách duy nhất tôi biết để tạo niềm tin và sự cống hiến từ nhóm và với các đồng nghiệp của tôi là phải 100% chân thực – chia sẻ, đôi khi thiếu sót, nhưng luôn đam mê công việc. Nó đã cho phép tôi tự do được thể hiển sự đầy đủ và nhất quán.”

Liêm chính

Xem thêm: Thiết kế web trọn gói

“Nhân viên là một sự phản ánh trực tiếp các giá trị mà chúng tôi thể hiện trên tư cách một nhà lãnh đạo. Nếu bạn tập trung vào việc trở nên chân thực trong tất cả các tương tác của mình, điều đó sẽ xoa dịu công việc kinh doanh và văn hóa của bạn, và phần còn lại là tự chăm sóc bản thân.”

Nhiệt huyết


“Mọi người luôn nói rằng tôi là một người tự lập. Các nhà lãnh đạo không tự tạo ra điều đó, họ tập luyện để thay đổi theo thời gian. Tôi đến Mỹ không có tiền hoặc bất kỳ đồ đạc nào ngoài túi tập thể dục, nhưng tôi không thể nói rằng tôi không có gì. Những người khác đã cho tôi nguồn cảm hứng và lời khuyên tuyệt vời, và tôi được thúc đẩy bởi niềm tin và niềm đam mê nội tại. Đó là lý do tại sao tôi luôn sẵn sàng cung cấp động lực – cho bạn bè hoặc người lạ trên Reddit. Tôi biết sức mạnh của nguồn cảm hứng, và nếu ai đó có thể đứng trên vai tôi để đạt được sự vĩ đại, tôi sẵn sàng giúp đỡ họ”.

Đam mê

“Bạn phải yêu những gì bạn làm. Để thực sự thành công ở một cái gì đó, bạn phải nhập tâm vào nó và để nó trở thành một phần của bạn. Cho dù doanh nghiệp của bạn thành công như thế nào, bạn sẽ không bao giờ hài lòng và không ngừng nỗ lực để làm điều gì đó lớn hơn, tốt hơn. Đó là cách sống của bạn”

Sự cải tiến

Xem thêm: Thiết kế web

Giống như cả nhân loại –  sự cải tiến là điều cần thiết cho thành công và là yếu tố quyết định sự sống còn. Người luôn mang tư duy cải tiến sẽ là nhà lãnh đạo. Cho dù là bằng suy nghĩ, công nghệ hay tổ chức, sự cải tiến là hy vọng duy nhất của chúng ta để giải quyết những thách thức.”

Kiên nhẫn

“Sự kiên nhẫn thực sự cũng chính là cách để kiểm chứng mức độ cam kết của bạn. Con đường dẫn đến thành công luôn khó khăn, nhưng các nhà lãnh đạo giỏi nhất sẽ hiểu khi nào nên từ bỏ và khi nào nên chiến đấu vì mục tiêu. Nếu tầm nhìn của bạn đủ lớn, sẽ có hàng trăm lý do tại sao nó ‘không thể làm được’ và nhiều nghi ngờ. Rất nhiều thứ phải kết nối với nhau – các thị trường bên ngoài, cạnh tranh, tài chính, nhu cầu của người tiêu dùng và luôn luôn là một chút may mắn – để tạo một cái gì đó lớn.”

Tinh thần cầu tiến

“Chúng ta sẽ tìm thấy chính mình trong một số tình huống thực sự tồi tệ, đó có thể là những sai lầm làm tổn thất kinh tế, thất bại bất ngờ hoặc do chiêu trò của đối thủ cạnh tranh. Tinh thần vượt qua khó khăn là cốt lõi, chấp nhận và dự đóan rủi ro, để bạn không sợ hãi, phản ứng bằng cảm xúc cá nhân và làm trầm trọng thêm vấn đề. Tập luyện tâm trí, xem xét các trường hợp xấu nhất và điều chỉnh các phản ứng của bạn— đó là cách chúng tôi đảm bảo rằng các tình huống tồi tệ không biến thành các quyết định sai lầm.”

Vững chãi


“Hiểu được những điều cơ bản là điều tốt nhất tôi đã làm cho doanh nghiệp của mình. Vì chúng tôi có dịch vụ dựa trên đăng ký, tác động lớn nhất đến lợi nhuận của chúng tôi là giảm tỷ lệ bỏ qua (thiếu sót trong tính toán) của chúng tôi. Có thể thúc đẩy con số đó từ 6 phần trăm đến 4 phần trăm có nghĩa là tăng 50 phần trăm giá trị lâu dài trung bình của khách hàng.

Chúng tôi sẽ không biết tập trung vào số liệu này mà không có khả năng phân tích chính xác dữ liệu”.

Tính chân thật

“Đúng là luôn ủng hộ là một trong những hình thức tâng bốc nhất, nhưng không chỉ phải khi nói đến lãnh đạo – và mọi nhà lãnh đạo vĩ đại trong cuộc đời tôi, từ Mike Tomlin đến huấn luyện viên trượt tuyết Olympic Scott Rawles, đều có sự thẳng thắn trung thực từ những ngày đầu. Học hỏi từ những người khác, đọc tự truyện của các nhà lãnh đạo yêu thích của bạn, thu thập các kỹ năng trên đường đời… nhưng không bao giờ mất tiếng nói riêng của chính bạn, ý kiến và cuối cùng, cách mà bạn đưa ra quyết định.”

Đáng tin cậy

“Một trong những điều làm nên huyền thoại lớn nhất của các nhà lãnh đạo kinh doanh tốt là những người nhìn xa trông rộng với quyết tâm kiên trì để bám sát mục tiêu của họ bất kể điều gì. Sự thật là, các nhà lãnh đạo cần phải giữ một tâm trí cởi mở trong khi linh hoạt, và điều chỉnh nếu cần thiết. Khi trong giai đoạn khởi động của một công ty, kế hoạch được đánh giá cao và mục tiêu không phải là luôn như vậy. Cam kết của bạn phải là đầu tư, phát triển và duy trì những mối quan hệ tuyệt vời.”

Rộng rãi phóng khoáng

“Ở trường trung học và đại học, để nhận thêm tiền, tôi thường xuyên làm trọng tài các trò chơi bóng rổ giải trí. Người cố vấn đã dạy tôi làm thế nào để ra lệnh cho các cầu thủ, một phần quan trọng của lời khuyên mà có hiệu ứng tốt và chuyên nghiệp: “Thực hiện những quyết định nhanh chóng và không nhìn lại.” Trong tình huống biên, một quyết định sai thường sẽ dẫn đến những kết quả lâu dài tốt hơn và một đội mạnh hơn là một quyết định mơ hồ sẽ trở thành đúng.”

Kiên quyết, dứt khoát

“Tất cả chúng ta đều cung cấp một cái gì đó độc đáo cho thế giới này, và tất cả chúng ta có cảm nhận nếu điều đó không thể xảy ra. Bạn nên tập trung vào các kết nối quan trọng với mọi người và tìm cách giúp đỡ họ — thì quan trọng hơn là chỉ tập trung vào những gì họ có thể làm cho bạn thì bạn càng trở nên dễ thương và đáng yêu hơn. Điều này không bắt buộc phải là một nhà lãnh đạo tuyệt vời, nhưng nó là một nhà lãnh đạo được kính trọng, có thể tạo nên sự khác biệt trong doanh nghiệp của bạn.”

Khéo léo

“Nhiều triết lý lãnh đạo của tôi đã được học như một vận động viên. Đội bóng thành công nhất của tôi không phải lúc nào cũng là đội tài năng nhất nhưng đã có tinh thần đồng đội với sự kết hợp đúng kỹ năng, điểm mạnh và niềm tin chung với nhau. Để xây dựng một đội “overachieving”, bạn cần ủy quyền trách nhiệm và thẩm quyền. Đưa ra các nhiệm vụ không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nó thực sự có thể khó làm hơn là tự hoàn thành nhiệm vụ, nhưng với việc lựa chọn và hỗ trợ dự án phù hợp, việc ủy thác có thể có lợi hơn. Đó là cách bạn thực sự tìm thấy khả năng của mọi người và tận dụng tối đa chúng.”

Có năng lực

“Để đạt được sự vĩ đại, bạn phải tạo ra một thái độ tích cực. Sẽ có nhiều thăng trầm, nhưng tỷ lệ tích cực sẽ giữ cho công ty hoạt động. Nhưng cảnh báo rằng: Điều này đòi hỏi sự can đảm. Bạn phải thực sự tin rằng bạn có thể làm những gì tưởng chừng như không thể đó.

Rõ ràng


“Mục tiêu chính của tôi luôn là cung cấp tốt nhất cho chính mình. Tất cả chúng ta đều có quyền phát triển – như một tập thể toàn bộ – khi tôi có thể xây dựng những người khác và giúp họ phát triển chính bản thân họ.”

Rộng lượng, khoan dung

Sau khi làm việc tại Facebook, Intel và Microsoft và bắt đầu một công ty của riêng tôi, tôi đã học được hai bài học chính: Tất cả những điều tuyệt vời đều mất thời gian, và bạn phải kiên trì bất kể vấn đề nào . Đó là những gì bạn cần để trở thành một nhà lãnh đạo: sẵn sàng vượt qua nơi những người khác sẽ dừng lại.”

Kiên trì, bền bỉ

“Phải nhìn sâu mỗi ngày để có thể tách rời cái thực sự quan trọng từ tất cả các vấn đề đến. Nó giống như sự khôn ngoan – nó có thể được cải thiện theo thời gian, nếu bạn chú ý, nhưng nó phải tồn tại trong con người của bạn. Nó vốn tồn tại. Khi cái nhìn của bạn đúng, bạn trông giống như một thiên tài. Và khi cái nhìn của bạn là sai, bạn trông giống như một tên ngốc. “

Sâu sắc, sáng suốt

“Nếu mọi người không nhận thức được mong đợi của bạn, đó thực sự là lỗi của bạn vì không thể hiện được rõ ràng nó với họ. Những người tôi làm cùng có liên lạc thường xuyên không, có thể là do lỗi. Nhưng giao tiếp là một hành động cân bằng. Chúng tôi luôn muốn mọi người cho chúng tôi biết suy nghĩ và ý tưởng của họ – đó là lý do tại sao chúng tôi có tất cả những người tài làm việc với chúng tôi.”

Khả năng giao tiếp

“Việc giao trách nhiệm dễ dàng hơn rất nhiều so với việc tự trách mình. Nhưng nếu bạn muốn biết cách làm đúng, hãy học hỏi từ chuyên gia tài chính Larry Robbins. Ông đã viết một lá thư thực sự khiêm tốn cho các nhà đầu tư của mình về bản án tồi tệ của mình mà gây ra đầu tư của họ để chùn bước. Sau đó, ông đã mở ra một quỹ mới mà không cần phí quản lý và hiệu suất – chưa từng thấy trong thế giới quỹ phòng hộ. Đây là nhân vật. Đây là trách nhiệm. Nó không chỉ chịu trách nhiệm; đang thực hiện bước tiếp theo để làm đúng.”

Biết tính toán

“Phải lãnh đạo thực sự để tìm ra điểm mạnh trong mỗi người trong nhóm của bạn và sau đó sẵn sàng nhìn ra những thiếu sót bên ngoài để bù lấp những khoáng trống. Tốt nhất nên tin rằng nhóm của bạn không có tất cả các câu trả lời – bởi vì nếu bạn tin điều đó, điều đó thường có nghĩa là bạn đang sai lầm.

“Việc chia sẻ trách nhiệm dễ dàng hơn rất nhiều so với việc tự trách mình. Nhưng nếu bạn muốn biết cách làm đúng, hãy học hỏi từ chuyên gia tài chính Larry Robbins.

Ông đã viết một lá thư thực sự khiêm tốn cho các nhà đầu tư của mình về những điều tồi tệ mà ông gây ra để các nhà đầu tư chùn bước. Sau đó, ông đã mở ra một quỹ mới mà không phải trả phí quản lý và hiệu suất – điều này là chưa từng xảy ra. Đây được gọi là trách nhiệm. Nó không chỉ là chịu trách nhiệm, nó còn là sự rút kinh nghiệm để làm việc tốt hơn.”

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK