Chu đáo cho nhân viên trong ngày tết tình thân

Thảo luận trong 'RAO VẶT TỔNG HỢP' bắt đầu bởi Mỹ Lệ Nguyễn Thị, 26/8/17.

  1. Mỹ Lệ Nguyễn Thị

    Mỹ Lệ Nguyễn Thị Guest

    D.C Flat
    Têt tình thân là tết của gia đình hay còn được gọi là tết trung thu, dịp này các doanh nghiệp đều đặt bánh trung thu để tặng cho những đối tác làm ăn, ngoài ra còn tặng cho nhân viên làm việc cho mình nữa. Đây cũng là một cách đê quản trị nhân viên, làm cho nhân viên gắn bó với mình lâu hơn, tạo sự liên kết giữa nhân viên và người quản lý.

    [​IMG]
    Từ ngàn xưa, bánh trung thu được xem là loại bánh rất đặc biệt thắm đượm tình thân. Mùa trăng tháng tám âm lịch đến gần cũng là lúc các doanh nghiệp chu đáo chuẩn bị những hộp bánh trung thu gửi đến cán bộ nhân viên. Với nhiều công ty, xí nghiệp, đây đã thành nét văn hóa không thể thiếu.
    [​IMG]

    Quà trung thu thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty đối với công nhân viên
    Với người Việt Nam, trung thu luôn là cái Tết lớn thứ hai sau Tết Nguyên đán, là ngày mà bất cứ ai cũng nghĩ đến sự sum họp, đoàn viên. Mỗi món quà của công ty gửi đến nhân viên dịp này mang ý nghĩa tinh thần rất lớn khi thể hiện sự quan tâm, động viên, thể hiện sự trân trọng nét văn hóa truyền thống của dân tộc.

    Món quà thể hiện sự quan tâm sâu sắc từ doanh nghiệp

    Từ ngàn xưa, bánh trung thu được xem là loại bánh rất đặc biệt. Bánh làm nên từ các nguyên liệu của mùa bội thu để dâng cúng tổ tiên, trao tặng nhau, thắt chặt tình thân sau những tháng ngày gắn bó. Nay cũng thế! Ở các doanh nghiệp, việc gửi đến khách hàng, đối tác và nhất là nhân viên, hộp bánh trung thu chính là sự quan tâm sâu sắc, là tình cảm gắn bó không gì thay thế được.

    [​IMG]

    Năm nay, vừa bước qua tháng 8 dương lịch nhưng thị trường bánh trung thu đã vào giai đoạn cao điểm. Người tiêu dùng, doanh nghiệp, xí nghiệp đều đẩy mạnh việc mua bánh để thưởng thức và đặt hàng biếu tặng. Ghi nhận từ các nhà sản xuất uy tín, một trong những nét mới là sự gia tăng đột biến các đơn hàng biếu tặng CBCNV của khối doanh nghiệp. Cho thấy doanh nghiệp ngày càng xem trọng nét văn hóa truyền thống, quà trung thu thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty đối với nhân viên, thắt chặt thêm sự tự hào, gắn bó của người lao động.
    [​IMG]

    Chị Mai Thị Hồng, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Triumph International Việt Nam, cho biết tặng quà trung thu đến CBCNV đã trở thành hoạt động thường niên của Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Triumph. Năm nay Công đoàn tặng 3.500 phần quà trung thu cho CBCNV tại các nhà máy Bình Dương, Thủ Đức và 1.300 phần cho các công nhân từ Bắc vào Nam. Những hộp bánh trung thu là tấm lòng của công ty dành cho người lao động, để mọi người có được không khí ấm áp, vui vẻ cùng gia đình vào dịp trung thu.
    Chị Hồng cho biết thêm 6 năm qua, công ty vẫn chọn thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô làm quà tặng nhân viên vì uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm ngon và luôn đổi mới qua từng năm, giá cả hợp lý. Bánh Kinh Đô còn có bao bì trang nhã, sản phẩm phong phú với nhiều loại nhân, nhiều trọng lượng để chọn lựa.
     

Chia sẻ nóng

 
Tiêu đề
Trả lời Đọc
Bài viết cuối
  1. NguyenThuThao92
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    2
  2. kinhotosaigon
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    3
  3. phamphuong45
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    3
  4. adg19103
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    3
  5. adg19103
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    3
  6. voicsa
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    3
  7. adg19103
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    2
  8. duykhangv374
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    2
  9. toaneriko
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    2
  10. HoangHonghcm2132
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    4
  11. nguyenle8509
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    5
Đang tải...

Chia sẻ trang này