Nâng cao năng lực cho quản lý cấp trung - MMM_Khai giảng 25-06-2016

Thảo luận trong 'RAO VẶT TỔNG HỢP' bắt đầu bởi Hoang Quang, 26/8/17.

  1. Hoang Quang

    Hoang Quang Guest

    D.C Flat
    Quản lý cấp trung (MM) họ có vai trò gì trong Doanh nghiệp? Khách quan mà nói họ đảm nhiệm rất nhiều vai trò như: Quan hệ con người, xử lý thông tin và ra quyết định. Để thực hiện các vai trò khác nhau, Người quản lý cần phải có các kỹ năng khác nhau: Kỹ năng chuyên môn, kỹ năng nhân sự và kỹ năng tư duy.

    [​IMG]

    Quản lý cấp trung là gì?
    Phần lớn các MM bước vào vị trí quản lý nhờ Kỹ năng chuyên môn nhưng kỹ năng cần thiết để giữ và quản lý đội ngũ đó là Kỹ năng nhân sự và Kỹ năng tư duy. Quản lý là quá trình làm việc cùng với và thông qua các cá nhân, các nhóm và các nguồn lực khác. Quản lý được thử thách và đánh giá qua việc đạt được các mục tiêu thông qua sự tổ chức và thực hiện các kỹ năng khác nhau. Kỹ năng quản lý không bao giờ là thành phẩm, không thể “1 sớm 1 chiều” có Kỹ năng quản lý vượt trội mà là 1 quá trình liên tục cần được nuôi dưỡng và hoàn thiện hàng ngày. Vậy làm sao có thể hoàn thiện để trở thành MM chuyên nghiệp?

    Thấu hiểu điều này, Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM đã phát triển chương trình Nâng Cao Năng Lực Cho Quản Lý Cấp Trung – Management For Middle Manager (MMM)

    Khóa học quản lý cấp trung nhằm cung cấp cho các MM những công cụ cần thiết để trở thành thành Nhà quản lý chuyên nghiệp, phát huy đúng vai trò tham mưu của mình cho Ban lãnh đạo.

    ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

    Ban Giám đốc, Lãnh đạo Doanh nghiệp. Quản lý cấp trung của Doanh nghiệp, các Trưởng, Phó phòng ban công ty và nhân sự nằm trong diện quy hoạch quản lý cấp trung. Các cấp quản lý khác…
    MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
    Hiểu được vai trò và trách nhiệm của một cán bộ Quản lý cấp trung. Mô tả và nhận biết được yếu tố cốt lõi để Nhà quản lý cấp trung thành công. Có phương thức lập kế hoạch, triển khai công việc hợp lý, hiệu quả. Hoàn thiện kỹ năng làm việc với nhân viên trong làm việc nhóm, tạo động lực cho nhân viên hăng hái hơn với công việc. Biết cách sử dụng hợp lý sự ảnh hưởng của người quản lý trong việc giám sát, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên….
    PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO
    Thực hành 70%, lý thuyết 30%. Trực quan tại lớp học thông qua hướng dẫn, phát biểu tại chỗ, thảo luận, trình bày. Brainstorming. Trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm với Giảng viên và Chuyên gia trong lĩnh vực này. Ví dụ minh họa bài tập giúp Học viên áp dụng.
    GIẢNG VIÊN
    Giảng viên Business Edge, Better Work, những người có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước. Giảng Viên sẽ chia sẻ kinh nghiệm và giúp người học giải quyết những khó khăn ngay tại lớp học.
     

Chia sẻ nóng

 
Tiêu đề
Trả lời Đọc
Bài viết cuối
  1. xzvhdghgdh
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    1
  2. thinhphat1166
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    1
  3. dbkvn290917
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    3
  4. ngockieunhi3
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    2
  5. dbkvn290917
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    3
  6. dbkvn290917
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    3
  7. vianan310
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    3
  8. vianan310
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    1
  9. Nganthuong199423
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    1
  10. dbkvn290917
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    1
  11. mucin413
    Trả lời:
    1
    Đọc:
    3
Đang tải...

Chia sẻ trang này