Những địa điểm hẹn hò ngày Valentine cho các bạn trẻ ở Sài Gòn

Đi đâu, địa điểm hẹn hò ở đâu trong ngày lễ tình yêu luôn là các câu hỏi đau đầu của các cặp đôi. Cùng tham khảo những địa điểm hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi ở Sài Gòn trong mùa Valentine 2017 này nhé.Valentine đi đâu chơi luôn là câu hỏi lớn cho các cặp đôi muốn ghi dấu lễ tình yêu đáng nhớ. TP HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một điểm đến thơ mộng với nhiều chốn lãng mạn thích hợp cho buổi hẹn hò.


Địa điểm vui chơi ngày Valentine 14/2 - Ngày lễ tình nhân là dịp để các cặp đôi thể hiện tình cảm, đặc biệt là những người đang muốn tỏ tình với người mình đang thầm yêu thì 1 địa điểm để hẹn hò sẽ rất cần thiết trong ngày quan trọng này. Dưới đây là những địa điểm vui chơi, hẹn hò cực kì lãng mạn trong ngày Valentine tại TPHCM.


1. Cầu Ánh Sao

Đúng như tên gọi, cầu Ánh Sao lắp đặt hệ thống đèn led trong lòng cầu tựa những ngôi sao lấp lánh trải dài. Nhìn từ xa, cây cầu giống như một dải ngân hà với những tia sáng nổi bật. Ở hai đầu cầu là hai quảng trường tượng trưng cho mặt trăng và mặt trời, tạo nên ý nghĩa gắn kết vô cùng đặc biệt cho cây cầu.

Những ánh sao nối giữa mặt trăng và mặt trời là nơi hội tụ những điều đẹp đẽ nhất khiến người ta liên tưởng tới cây cầu Ô Thước đưa Ngưu Lang – Chức Nữ gặp nhau. Địa điểm này chắc chắn sẽ là một trong nhữn nơi hẹn hò Valentine ở TP HCM tuyệt vời nhất dành cho các cặp đôi.( xem thêm : hạt hạnh nhân )


2. Tòa nhà Bitexco

Tòa nhà Bitexco là công trình tiêu biểu đại diện cho sự phát triền của Sài Thành. Từ độ cao 178 m của tòa nhà với giá vé ngắm cảnh là 200.000 đồng/ người, du khách sẽ được sử dụng miễn phí kính viễn vọng để chiêm ngưỡng một Sài Gòn lung linh với vẻ đẹp ngoài sức tưởng tượng. Buổi hẹn hò trên cao này sẽ mang đến cho các cặp đôi giây phút giây lãng mạn không hề thua kém những bộ phim Hàn.


3. Cà phê Bệt tại Nhà Thờ Đức Bà – Dinh Độc Lập

Trong công viên rợp bóng cây xanh, ngay giữa lòng thành phố, cafe bệt đã trở thành điểm hẹn ưa thích của rất nhiều bạn trẻ. Không cần quán xá, chỉ đơn giản là hai bạn lựa chọn một chỗ ngồi hợp lý tại nơi có bóng mát với tầm quan sát rộng rồi lấy tờ báo cũ trải xuống nền đất để ngồi. Đây là một cách thưởng thức cafe rất đặc biệt tại Sài Gòn.

Mặc dù không phải là nơi quá riêng tư như những địa điểm hẹn hò Valentine khác ở TP HCM, nhưng ngồi bên dưới tán cây sum suê với ly đồ uống bình dân trên tay, câu chuyện của các đôi tình nhân sẽ kéo dài không biết lúc nào mới kết thúc. Ngoài ra, xung quanh công viên 30/4, các cặp đôi có thể ghé thăm Diamond Plaza, Diamond, nhà thờ Đức Bà hay Dinh Độc Lập hoặc tản bộ trên những con phố đẹp nhất tại trung tâm Sài Gòn…


4. Du ngoạn trên tàu Sài Gòn buổi tối

Sài Gòn về đêm rất đẹp. Ngồi bên nhau, nhâm nhi ly cafe trên tàu và phóng tầm mắt ra 2 bên bờ sông sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị với hai bạn.

Tuy giá cả trung bình khá cao (khoảng 500.000 đồng/2 người), nhưng những phút giây lãng mạn bên người yêu mà du khách được cảm nhận chắc chắn sẽ cực kì xứng đáng.


5. Công viên Thỏ Trắng

Do nằm ngay cạnh khu công viên Lê Thị Riêng nên công viên Thỏ Trắng thường bị nhầm lẫn và ít người biết đến.

Mặc dù là khu vui chơi dành riêng cho thiếu nhi nhưng công viên này được trang trí lung linh không khác gì so với các khu vui chơi ở Hàn Quốc nên thu hút khá đông đảo người lớn và các cặp tình nhân trẻ ghé thăm.

Trong dịp lễ tình nhân tới đây, chắc chắn công viên Thỏ Trắng sẽ là một địa điểm hẹn hò Valentine ở TP HCM mà các cặp đôi không thể bỏ qua. ( xem thêm : hạt óc chó )


6.Đại lộ tình yêu

Cũng giống như Hà Nội, Sài Gòn cũng có rất nhiều địa điểm hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi vào mùa Valentine.

Đặc biệt, có một địa điểm được các cặp tình nhân vô cùng ưa thích chính là Đại lộ Tình Yêu với thiết kế độc đáo dựa vào dấu in tay của 99 cặp đôi. Đây là địa điểm độc đáo dành riêng cho những người yêu nhau tỏ tình và để lại dấu ấn tình yêu.


7.Trung tâm thương mại

Khu vực các trung tâm thương mại là một điểm đến thú vị cho giới trẻ Sài thành. Được trang trí rực rỡ, ánh sáng lung linh của nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn và người ấy trải qua một lễ tình nhân đẹp và ấn tượng.


8.Cafe hẹn hò

Đây là điểm đón Valentine chưa khi nào lỗi thời cả, bởi người Sài Gòn yêu cafe và các cặp tình nhân cũng quen nhau từ cafe không ít. Một quán cafe có không gian đẹp, nước uống ngon, chơi nhạc tuyệt vời... cũng là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho bạn và người ấy trong ngày Valentine.


9.Dạo phố

Dạo phố TP HCM dịp Valentine. Những con đường đẹp như Lê Duẩn, Hàm Nghi, Lê Lợi, Nguyễn Huệ... những ngày này đều được trang trí rực rỡ và đẹp mắt, sao không thử đi một vòng quanh phố, ngắm nhìn sự tươi vui trên từng khuôn mặt rạng rỡ đón xuân, mua ít bóng bay và thổi vài con tò he xinh xắn, bạn sẵn sàng đón Valentine tiết kiệm.






About Diễm My

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK