Những địa điểm trà sữa ngon nhất tại Sài Gòn cho giới trẻ

Ngày nay, trà sữa có phần cầu kì hơn với các hương, vị, thạch trái cây, thạch phô mai, các loại hạt thủy tinh, trà xanh… cùng các cửa hàng địa điểm trà sữa lớn mọc lên tại trung tâm ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như hướng đến đối tượng khách hàng lớn hơn. Mỗi quán trà sữa ở Sài Gòn đều mang màu sắc riêng biệt tạo , không gian được đầu tư thiết kề cầu kì, phong cách decor hiện đại nhưng hết sức trang nhã cùng thực đơn đa dạng và nguồn nguyên liệu rõ ràng, đảm bảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm hiểu những địa điểm vui chơi uống trà sữa ngon nhất tại Sài Gòn cho giới trẻ nhé.



** Trà sữa Koi

Một thương hiệu trà sữa từ Singapore được rất nhiều người bạn trẻ ở Sài Gòn yêu thích. Đặc biệt nhất ở Koi có thể nói là lớp phô mai béo thơm cực thích, uống kèm với trà sữa và những loại thạch dai dai độc nhất ở quán, khiến ly trà sữa tuyệt vời hơn.

( xem thêm : tour du lịch nước ngoài giá rẻ )


** Trà sữa Gong Cha

Gong Cha gần như là một câu cửa miệng của các bạn trẻ Việt khi nhắc tới trà sữa trong vòng 4 năm trở lại đây. Với chất lượng trà cao cấp như Alisan, Oolong, trà đen và trà xanh nguyên chất cùng với lớp kem sánh mịn, beo béo tan đều trong trong miệng, Gong Cha đã khiến cho nhiều tín đồ bấn loạn và thậm chí là “nghiện” hương vị tuyệt vời này. Bạn đã sẵn sàng để cầm trên tay một ly Gong Cha tuyệt hảo này chưa. Đây là một trong những địa điểm trà sữa thu hút giới trẻ.


** Uncle Tea

Để sở hữu một bình trà sữa vừa ngon mà lại còn đẹp thế này bà con hội ghiền trà sữa mấy ngày qua phải xếp hàng dài cả chục thước đó nha. Giá cho một bình trà sữa dao động từ 33k trở lên. Trà sữa Đài Loan được pha rất vừa miệng, trà thơm, kem machiato béo mặn uống bao kích thích. Uống xong vác cái bình cực dễ thương này đi luôn, không ai đòi lại đâu.

( xem thêm : công ty tour du lịch nước ngoài giá rẻ )


** Phúc Long

Chỉ cần nhắc tới Phúc Long thì y như rẳng trà oolong, trà long tĩnh hay trà hạt sen… sẽ hiện ngay trong trí nhớ của mọi người. Hiếm có một thương hiệu trà nào mà có thể thân quen với tất cả độ tuổi khách hàng như Phúc Long.


** R&B

Thương hiệu địa điểm trà sữa nổi tiếng từ Đài Loan này mang đến ly trà sữa một lít uống no mệt xĩu. Để tạo ra hương vị trà sữa đúng điệu, R&B kết hợp những lá trà xanh nguyên chất trên vùng núi cao Sri Lanka, Đài Loan và Nhật Bản cùng sữa tươi Anchor chất lượng từ New Zealand. Hương vị trà từ đó đạt đến vị thơm ngon cực độc đáo.


** TocoToco

Là thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở Hà Nội, địa điểm ăn uống vui chơi cho các bạn trẻ Tocotoco tiếp tục oanh tạc Sài Gòn bằng cách khai trương chi nhánh mới trên đường Sư Vạn Hạnh. Menu cũng khá phong phú với trà sữa, trà hoa quả, macchiato, đá xay và đồ uống đặc biệt, nhất nữa là chè Xueshan – thương hiệu chè Đài Loan hảo hạng


** Trà sữa Hot & Cold 

Hot & Cold hiện nay là thương hiệu trà sữa rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Quán có thương hiệu “trà sữa tự chọn” vì đến đây bạn có thể tự tay pha chế cho mình một ly trà sữa bằng cách lựa chọn các loại hạt, topping tùy theo sở thích của từng người, đây là một mô hình mới lạ và độc đáo ở Việt Nam.

Hot & Cold sử dụng bột sữa có nguồn gốc thực vật và nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ, nên khá an tâm về độ an toàn. Bạn có thể tham khảo cốc tai Hawai, sinh tố sữa. Ngoài uống trà sữa ở đây, bạn còn có thể thưởng thức các món xiên que rất thơm và ngon. Có thể nói nếu biết cách duy trì chất lượng món ăn cũng như dịch vụ tốt thì Hot & Cold hoàn toàn có thể đạt được vị trí “trà sữa số 1” đối với giới trẻ Sài Gòn. Hiện nay cửa hàng có một chuỗi 15 địa điểm, bạn có thể tham khảo địa chỉ cửa hàng tại 100 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM. Giá một cốc trà sữa từ 20.000 - 55.000 đồng.

( xem thêm : https://trungdan.com/ )


** Trà sữa Bobapop 

Bobapop có một chuỗi các cửa hàng chuyên phục vụ đồ uống, trà sữa là một trong số đó đã khẳng định được vị thế. Trà sữa ở đây uống thơm, vị trà rất thanh, mát và không quá ngọt nên không gây ngán. Với hệ thống cửa hàng trang trí khá hiện đại, đơn giản, đội ngũ nhân viên thân thiện, thức uống có chất lượng tốt và giá cả hợp lý, Bobapop mang dáng dấp của “thương hiệu trà sữa số 1” tương lai.

Địa chỉ quán tại 115 Cao Thắng, P. 11, Quận 10, TP.HCM. Giá từ 20.000 - 40.000 đồng.


** Trà sữa Luân Mập

Địa điểm trà sữa thu hút giới trẻ này được dân ghiền trà sữa mệnh danh là nổi nhất khu Chi Lăng. Thực khách ra vào nơi đây nườm nượp có lẽ bởi vị trà sữa thơm béo, chua chua ngọt ngọt, kèm theo đó là các món ăn vặt hấp dẫn.

Trà sữa hay hồng trà kiểu gì quán cũng có tất tần tật cho các bạn lựa chọn. Trà sữa ở đây tuy đắt hơn so với những quán vỉa hè khác nhưng chất lượng từ trà sữa cho đến các loại topping cực kỳ ngon và “chất” nhất là phô mai viên, rồi đến bánh flan phô mai béo ngậy “cực đã”.

Địa chỉ: Trà sữa Luân Mập – 199/1 Lê Quang Sung, phường 6, quận 6. Giá từ 20.000 đồng/ly.


** Trà sữa Bòn Bon

Trà sữa Bòn Bon là quán ngon được truyền khẩu bởi nhiều thế hệ học sinh, sinh viên. Trà sữa ở đây thơm, với đủ các loại topping như thạch rau câu, trân châu, thạch phô mai, củ năng… với nhiều màu sắc bắt mắt. Những thứ này đều được làm hoàn toàn bằng siro có nguồn gốc rõ ràng.

Đến đây bạn nhớ thử trà sữa Bòn Bon hay trà sữa flan dầm nhé, trong đó đã có đủ các loại thạch nào là thạch củ năng, phô mai tươi, socola chip... Nhưng thích nhất vẫn là món flan dầm “home made”  100% mịn, mềm, thơm mùi trứng và sữa.

Địa chỉ: Số 1 Dương Đình Nghệ, phường 8, quận 11. Giá: 15.000 - 20.000 đồng/ly.


About Nặc danh

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK