Tổng hợp những địa điểm vui chơi về đêm cho các bạn trẻ tại Sài Gòn

Một trong những điều người ta phải làm ở Sài Gòn, đó là over night. Một đêm lang thang những địa điểm vui chơi tại thành phố này, bạn mới hiểu được tại sao nơi đây được xem như là thành phố không bao giờ ngủ. Đêm dài miên man nhưng Sài Gòn luôn đủ chỗ để bạn có thể tận hưởng từng cung bậc hay đáp ứng những sở thích riêng của từng vị khách khó chiều nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những địa điểm ăn uống vui chơi về đêm cho các bạn trẻ tại Sài Gòn.


Đường sách Nguyễn Văn Bình

Đường sách Nguyễn Văn Bình tọa lạc trên trục đường chính ở quận 1, nằm sát vách nhà thờ Đức Bà. Vốn là đường sách cố định duy nhất ở Sài Gòn vì vậy nơi đây thu hút rất nhiều bạn trẻ yêu mến văn hóa đọc.

( xem thêm : gỗ sồi nhập khẩu )

Ngoài việc là nơi hội tụ những thương hiệu sách lớn với các đầu sách quý, đường sách còn là nơi để bạn trao đổi sách, mua bán sách cũ, cafe sách,…Nếu bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh về đêm ở Sài Gòn thì hãy đến đây tìm cho mình một cuốn sách hay và nghiền ngẫm nó cùng một tách cà phê nhé!


Escape Room

Escape Room là các trò chơi trí tuệ đòi hỏi tính đồng đội cao. Trò chơi này có nguồn gốc từ nước ngoài mới du nhập vào Việt Nam gần 3 năm trở lại đây. Bạn sẽ bị nhốt vào những căn phòng kín bị khóa kín cửa, bạn và đồng đội phải giải những gợi ý để tìm đường ra khỏi căn phòng trong khoảng thời gian cho phép. Đây là một trong những địa điểm vui chơi thú vị cho các bạn trẻ tại Sài Gòn.

Trò chơi giúp rèn luyện tính tư duy, kiên nhẫn và làm việc nhóm. Escape Room thường nằm ở các trung tâm thương mại lớn vì vậy thường mở cửa xuyên đêm để bạn đến trải nghiệm. Bởi tính độc đáo và chi phí cơ sở vật chất nên giá tham gia trò chơi cũng khá chát từ 120-250k/ người.


Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Tuy chỉ mới vừa khánh thành 2 năm trở lại đây nhưng Phố đi bộ Nguyễn Huệ không chỉ thu hút những vị khách phương xa mà còn là địa điểm ăn uống yêu thích của giới trẻ nói riêng và người dân Sài Gòn nói chung.

Về đêm, bạn có thể tản bộ trên con phố hiện đại, được lát gạch đá sang trọng, thoáng mát gió trời để thư giản sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi.Đặc biệt ở đây thường tổ chức những buổi acoustic hay du ca của các ban nhạc đường phố xuyên đêm rất mộc và cực vui.


Xem phim đêm

Nếu bạn là người chán ngán với cảnh phải chen chúc đông đúc trong những rạp chiếu phim vào ban ngày thì hãy thử trải nghiệm cảm giác xem phim vào những suất đêm nào. Thấu hiểu “tâm lý Sài Gòn”, các rạp chiếu phim hiện nay hầu như đều có suất chiếu đêm vào tất cả các ngày trong tuần.

( xem thêm : công ty cung cấp gỗ sồi nhập khẩu )

Nếu may mắn đến vào những suất vắng khách bạn có thể tận hưởng cảm giác như “bao cả rạp” luôn đấy.Hầu hết các rạp chiếu phim có tiếng ở Sài Gòn hiện nay như CGV, Lotte Cinema, Galaxy,...đều có các suất phim về đêm rất đa dạng để bạn lựa chọn.


Khu phố Tây

Con đường Bùi Viện và Phạm Ngũ Lão nổi tiếng đông đúc với những hàng quán mở cửa xuyên đêm thu hút rất nhiều du khách Tây và Ta. Chỉ với một chai bia, một cái ghế đẩu cùng ngồi trò chuyện “chém gió” với nhau là đủ vui nổ trời trong không gian nhộn nhịp nơi đây.

Nếu vốn tiếng anh của bạn khá tốt, hãy chủ động bắt chuyện với những vị khách Tây ở đây, họ vô cùng thân thiện đấy. Vừa vui chơi thư giản vừa có thể nâng cao trình độ tiếng Anh, kết bạn bốn phương. Đây là một trong những địa điểm vui chơi thư giãn thú vị cho các bạn trẻ.


Chuỗi cà phê 24h

Đến với Sài Gòn, người ta thức2 để tận hưởng nhịp sống năng động từng giây. Nhưng người ta cần một nơi để thức, để chuyện trò thâu đêm, để làm việc hay đơn giản là ngồi bên ly cà phê, nhâm nhi ngắm nhìn đường phố. Hình thức cà phê phục vụ 24h ra đời2 như đáp ứng nhu cầu của bao người.

( xem thêm : http://greenecolife.vn/ )

Về đêm, những biển hiệu cà phê vẫn nhấp nháy không ngừng. Đối với những người thích đi chơi khuya, đột nhiên không muốn về nhà, thì có thể tấp lại bên đường, ghé vào gọi ly cà phê và đợi bình minh lên. Những quán cà phê như thế này, ở Sài Gòn đã không còn hiếm, ở bất cứ đâu, bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp.

Tận hưởng không khí trò chuyện, hay đơn giản là tìm về một góc, bên chiếc laptop làm việc, hẳn là những điều thú vị mà chỉ có ở đêm Sài Gòn. Quán cà phê không ngớt khách, dẫu cho thời gian có là gần sáng. Nếu đang vi vu du lịch ở Sài Gòn, sao bạn không thử tụ tập bạn bè cà phê vào 2h sáng?


Ngắm thành phố từ Bitexco

Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc tòa nhà Bitexco rực sáng ánh đèn, tôn lên một búp hoa sen giữa bầu trời đêm Sài Gòn. Nếu muốn chiêm ngưỡng thành phố xa hoa nhộn nhịp, thấy một Sài Gòn với ngọ xanh ngọn đỏ thì hãy một lần, đến với tầng 49 của tòa nhà có kiến trúc độc đáo này. Ngắm nhìn thành phố từ trên cao, cảm giác ban đầu, hẳn sẽ là ngạc nhiên và vui sướng khôn cùng. Chưa bao giờ, lại có thể thấy mọt Sài Gòn rộng lớn và lung linh rực rỡ đến thế trong màn đêm bao la.

Thu vào tầm mắt, hình như toàn bộ những tòa nhà ở Sài Gòn, những địa điểm như : Vincom Diamond, hay bến Bạch Đằng, Dinh Thống Nhất… Quả thực đây là địa điểm hẹn hò lãng mạn không khác gì ở Hản Quốc. Đặc biệt, ở đây còn trang bị những ống nhòm hiện đại, để bạn có thể quan sát những điều nhỏ nhoi mà bình dị giữa thành phố. Du lịch Sài Gòn, nhớ note lại kế hoạch ngắm nhìn thành phố từ Bitexco nhé, chắc hẳn bạn sẽ không thất vọng đâu.


Dạo chơi tại cầu hầm thủ thiêm

Gió thênh thang cùng đêm mênh mông, tạo nên một Sài Gòn khác lạ về đêm, một Sài Gòn bình yên với bao điều mới lạ. Đó hẳn là cảm giác của đa phần những bạn trẻ tận hưởng không khí đêm Sài Gòn trên cầu Thủ Thiêm. Cầu Thủ Thiêm là bệt thứ hai, ngoài cái điểm bệt bên hông nhà thờ Đức bà, nơi các bạn trẻ vẫn hay tụ tập.

Còn gì thú vị hơn một Sài Gòn thênh thang gió, đứng giữa không gian bình yên của bóng đêm đang trùm phủ xuống phố xá, lung linh vạn sắc ánh đèn trong mọi nẻo đường. Bỗng thấy Sài Gòn lạ hơn trước nhiều quá. Đứng trên cầu, những làn gió như trêu đùa cùng mái tóc ai. Gió thổi tóc rối hay lòng mình bối rồi khi nhìn những ánh đèn lung linh bên kia. Đâu đó là những cặp tình nhân đang nắm tay nhau thật tình tứ ấm áp. Những tình yêu đang đung đưa cùng gió lộng trong đêm. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn có thể đến đây, để gió thổi đi hết mọi ưu phiền.


Cầu  Ánh Sao

Nếu ban ngày hồ Bán Nguyệt và Cầu Ánh sao khá vắng người, thì khi đêm xuống, nơi đây thu hút những cặp đôi yêu nhau, của bạn bè hay gia đình để hít thở không khí mát rượi, dạo quanh công viên xanh, hay thả từng bước chân trên con đường được dát vàng bởi ánh đèn đường. Đặc biệt là cầu Ánh sao dài 154m, thiết kế cong cong hình mặt trăng với những ánh đèn led đổi màu liên tục tạo nên sự lung linh uyền ảo.

Cầu Ánh sao, như một cây cầu được tạo nên bởi hàng triệu vì sao trong dãi ngân hà. Hai bên hông cầu những dãy ánh sáng đủ màu đổi liên tục. Đặc biệt, hệ thống phun nước hau bên cầy như một thác nước cầu vồng rực rỡ, hòa cùng với những ánh đèn chiếu ngược, cho ta có cảm giác như những ánh sao trải dài suốt cầu. Hai quảng trường rộng ở hai đầu cầu được thiết kế lạ mắt mô phỏng cung trăng và mặt trời tạo cho cây cầu ý nghĩa đặc biệt, như là sự gắn kết. Vì vậy, nơi đây trở thành thiên đường của tình yêu, địa điểm yêu thích của những cặp đôi.




About Nặc danh

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK