Điểm du xuân trên cả tuyệt vời dọc miền đất nước

Có rất nhiều địa điểm du xuân hấp dẫn để du khách chọn làm điểm đến đầu năm. Đừng quên ghé qua những điểm đến mà kenh dụ lich gợi ý dưới đây để có những trải nghiệm tuyệt vời dịp đầu năm mới nhé!
1.Tây Bắc
Khi xuân về, núi rừng Tây Bắc như khoác lên một chiếc áo mới, thơ mộng và trữ tình tựa như những bức tranh tuyệt đẹp khiến bao du khách phải say mê.
                           http://www.diadiemanchoi.org/Khi xuân về, núi rừng Tây Bắc như khoác lên một chiếc áo mới, thơ mộng và trữ tình tựa như những bức tranh tuyệt đẹp khiến bao du khách phải say mê.
Trong tiết trời xuân se lạnh, được mặc những chiếc áo ấm nhiều màu sắc, ngắm những ruộng bậc thang trùng điệp, những con đường uốn lượn mờ ảo trong sương sớm, hòa cùng không khí sôi động của những chợ phiên và thưởng thức đặc sản dân dã của núi rừng Tây Bắc chắc hẳn sẽ là một mùa xuân đầy kỉ niệm khó quên của du khách.
2.Hà Nội
Mang trong mình những nét đẹp rất riêng của bốn mùa thay đổi, ngoài mùa thu quyến rũ làm say lòng người, Hà Nội vào xuân có nét duyên thầm rất riêng. Nét duyên ấy lan tỏa từ không khí tết cổ truyền còn được giữ nguyên vẹn ở làng quê Bắc Bộ, những cánh đào đẹp nhẹ nhàng như những thiếu nữ Hà thành xinh tươi đang trên đường đi hái lộc đầu năm… Một lần du lịch Hà Nội để trải nghiệm không khí tết nơi phố cổ, hăng hái chen chân hái lộc trên đất Bắc, sẽ là dịp mà mọi du khách đều có thể cảm nhận rõ những tinh túy trong văn hóa tết của người Việt.
Hoa đào nở rực rỡ trong ngày Tết ở Hà Nội. 
3.Đà Nẵng
Đà Nẵng được đánh giá là một điểm đến không thể bỏ qua dịp đón năm mới 2016. Thành phố tuyệt vời này hàng năm đều có rất nhiều hoạt động chào mừng năm mới hoành tráng, cùng rất nhiều các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc để chào đón khoảnh khắc ý nghĩa chuyển giao giữa năm mới và năm cũ.
                     Đà Nẵng hằng năm có rất nhiều hoạt động hoành tráng chào mừng năm mới. 
Với rất nhiều điểm thăm quan thú vị trong thành phố như: Bán đảo Sơn Trà, biển Mỹ Khê, Bà Nà,.. và những điểm gần kề như: Huế, Hội An…, chuyến du lịch Đà Nẵng vào dịp tết âm lịch, nhất định sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho du khách.
4.Nha Trang
Phố biển Nha Trang vào mùa xuân có nắng ấm chan hòa, biển xanh lặng sóng và nhiều hoạt động vui chơi thú vị trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất trong dịp tết âm lịch năm nay.
Phố biển Nha Trang vào mùa xuân có nắng ấm chan hòa, biển xanh lặng sóng, rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi
Du lịch Nha Trang, ngoài khu Vinpearl Land, du khách có thể khám phá nhiều địa danh du lịch thú vị khác như: Suối khoáng nóng Tháp Bà, chợ Đầm, biển Dốc Lết, nhà thờ Chánh Tòa, chùa Long Sơn,… Bên cạnh đó, nếu thích sôi động hơn một chút, du khách hoàn toàn có thể hòa mình vào không khí lễ hội chào đón năm mới của thành phố biển, được tổ chức ở quảng trường hay khu vực tháp Bà.
5.Đà Lạt
Đà Lạt vào xuân tựa như nàng sơn nữ đang tuổi xuân thì rạng rỡ, tươi vui. Đón tết trên phố núi này, du khách sẽ có dịp được thả bộ trên những con đường vắng lặng, hai bên đường được điểm xuyến bởi rất nhiều loại hoa rực rỡ, và hít thở giữa không khí trong lành của buổi sớm cao nguyên. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể trải nghiệm cảm giác ngồi trong một quán cà phê xinh xắn, nhấm nháp một ly cà phê nóng và cảm nhận khoảnh khắc giao mùa bên những người thân yêu.
Đường hoa mai anh đào ở xã nông thôn mới Xuân Thọ, Đà Lạt
Phú Quốc
Một chuyến du xuân trên đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang) chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ, nhất bởi đây là khoảng thời gian thời tiết ở Phú Quốc đẹp nhất trong năm. Tại đây, du khách có thể thỏa sức đùa vui trên những bãi cát trắng mịn, đón nắng xuân ấm áp, thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon và trải nghiệm những hoạt động thú vị trên biển như: Chơi trò chơi cảm giác mạnh, câu mực, ngắm hoàng hôn và lặn biển,…
Tuanhaiphoto/haidavh
Châu Đốc
Qua một năm dẫu có thành công hay chưa đạt được những thành quả như bản thân mong muốn, dịp Tết Nguyên Đán về luôn là một cơ hội để mỗi người có thể sửa đổi và cầu mong những điều tốt đẹp hơn sẽ đến trong năm mới. Một chuyến du xuân về Châu Đốc – tại sao không ? – Nơi bạn có thể vừa thưởng ngoạn không khí xuân náo nức, vừa có thể cầu lộc đầu năm nơi miếu Bà Chúa Xứ linh thiêng ở chân núi Sam. 
Vẻ đẹp ấn tượng của làng nổi Châu Đốc.
Các khu chợ nổi miền Tây
Có về miền Tây khám phá những khu chợ nổi vào những ngày xuân mới cảm nhận được hết vẻ đẹp của miền sông nước. Vào những ngày tết trên những khu chợ nổi luôn nhộn nhịp thuyền, ghe, chở đầy trái cây và hoa, cũng những các mặt hàng thực phẩm dân dã khác.
Chợ nổi nhộn nhịp buổi sớm mai
Ghé thăm nơi đây, du khách sẽ có cơ hội thu vào tầm mắt tất cả những vẻ đẹp mộc mạc, quyến rũ và bình yên nhất của miền sông nước và thưởng thức nhiều món ăn truyền thống của người dân vùng đất miền Tây Nam Bộ.

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK