Tuor Du Lịch NhaTrang Chất Lượng Cao 2016

Nha Trang, một trong những thành phố biển nổi tiếng của Việt Nam, là “trái tim” của tỉnh Khánh Hòa. Nha Trang nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên đẹp “mê hoặc” lòng người. Bên cạnh đó là những bãi biển đẹp ngất ngây. Du lịch Nha Trang đến khám phá bãi biển tuyệt đẹp của vùng đô thị này từ lâu đã là niềm ao ước của không chỉ người Việt Nam, mà còn của nhiều du khách trên khắp thế giới.

Giới thiệu đôi nét về Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang là thủ phủ của tỉnh Khánh Hòa, thuộc miền duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam. Đây là trung tâm du lịch lớn của cả nước, được biết đến với nhiều danh lam thắng cảnh. Nha Trang được thiên nhiên ưu đãi cả về vị trí, cảnh quan thiên nhiên lẫn khí hậu. Trước khi trở thành phần đất của Việt Nam, Nha Trang thuộc về Chiêm Thành (tên gọi của vương quốc Chăm Pa). Vì thế, các di tích của người Chăm vẫn còn tồn tại nhiều nơi ở Nha Trang. Thành phố Nha Trang hiện có diện tích tự nhiên là 251km2, dân số trên 400.000 người. Nha Trang nằm trong vùng có khí hậu nhiệt đới xavan, chịu ảnh hưởng của khí hậu đại dương nên tương đối ôn hòa. Qua Tour Nha Trang, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn về vùng đất này.

Thành phố Nha Trang nằm bên bờ biển vịnh Nha Trang và khu trung tâm chính ở phía bờ biển. Con đường Trần Phú dọc theo bờ biển được xem là lớn nhất, đẹp nhất và cũng là nơi tập trung những công trình kiến trúc quan trọng của thành phố. Đường Trần Phú bắt đầu từ cảng cầu đá, chạy dọc bên bờ biển, tiến về phía Bắc rồi vắt qua sông Cái. Dọc trên tuyến đường vào mỗi buổi bình minh, du khách thường chờ đợi và ngắm mặt trời mọc đầy thơ mộng. Nếu yêu thích vẻ đẹp của biển đảo Nha Trang, hãy lựa chọn các Tour Nha Trang chất lượng cao của Viet Fun Travel. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách một chuyến du lịch Nha Trang ấn tượng và nhiều kỷ niệm nhất.

Nhà Trang – Thành phố biển xinh đẹp

Nha Trang được biết đến là một thành phố biển năng động và tràn đầy sức sống. Từ trên cao nhìn xuống, biển Nha Trang như một bức tranh thủy mặc đầy sống động, kỳ ảo mà tạo hóa đã kỳ công tạo ra. Bờ biển Nha Trang với bãi cát trắng mịn trải dài, uốn cong như đang ôm ấp, vỗ về vịnh biển xanh trong. Chạy quanh bờ biển là những rặng dừa và hàng dương xanh mát, du khách có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn.


Không chỉ đẹp về mặt cảnh sắc thiên nhiên, biển Nha Trang còn hấp dẫn du khách bởi khí hậu nắng ấm áp quanh năm, tràn ngập ánh nắng. Du khách có thể đến đây tắm biển vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Những ai đã từng có dịp đặt chân đến phố biển Nha Trang, đắm mình trong làn nước biển trong xanh mát lạnh, hẳn sẽ không thể nào quên được thành phố biển xinh đẹp này. Phố biển Nha Trang hiền hòa và thơ mộng, là điểm đến lý tưởng cho du khách gần xa. Có thể nói, Nha Trang là điểm đến nổi bật trong các điểm của “tam giác” du lịch Đà Lạt – Nha Trang – Mũi Né.

Du lịch Nha Trang – Tham quan vịnh biển đẹp nhất thế giới

Nha Trang là một trong 10 điểm đến đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ (Top of mind) của du khách khi có nhu cầu đi du lịch. Vịnh biển Nha Trang từng được đánh giá là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới (Theo tạp chí Lonely Planet). Đến Nha Trang thông qua các Tour du lịch Nha Trang chất lượng cao, du khách sẽ được hít thở bầu không khí trong lành, được ngắm cảnh đẹp tuyệt vời của biển đảo miền Trung. Vịnh Nha Trang rộng khoảng 500 km vuông, có 19 hòn đảo lớn nhỏ.

Bãi biển Nha Trang nhìn từ trên xuống có hình trăng khuyết, cong cong, ôm sát biển. Những bãi cát mịn trải dài, những hàng dừa cao nghiêng mình tỏa bóng…, tất cả làm tăng vẻ đẹp và sự quyến rũ cho biển Nha Trang. Và nhờ vẻ đẹp quyến rũ này mà phố biển Nha Trang thường là địa điểm được chọn cho các kỳ Festival biển hay các cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế. Du lịch Nha Trang là đến với một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Khám phá vẻ đẹp Vinpearl Land trong Tour Nha Trang

Một ngày, nếu Quý khách muốn “trốn chạy” sự căng thẳng và mệt mỏi, hãy tìm đến một nơi lãng mạn và tuyệt đẹp như Vinpearl Land – Nha Trang. Nhiều người vẫn quen gọi Vinpearl Land Nha Trang là Hòn ngọc Việt. Sẽ mất đi sự hoàn hảo của chuyến đi nếu thiếu điểm đến là Vinpearl Land. Vinpearl Land tọa lạc trên đảo Hòn Tre được xem là thiên đường của miền nhiệt đới với những bãi biển trong xanh quanh năm. Ngắm Vinpearl Land từ trên cao, Quý khách sẽ thấy được sự hài hòa và vẻ đẹp mà khó nơi nào so sánh được. Một ngày trôi qua ở Vinpearl Land, Quý khách sẽ thấy vô cùng thư thái. Quý khách sẽ còn cảm thấy thú vị hơn với những đêm thưởng thức nghệ thuật ở sân khấu nước Vinpearl Land hay 1 vòng vào khám phá những điều kỳ thú dưới lòng đại dương, thử cảm giác mạnh ở khu trò chơi ở đây như trượt ống, hang rung, vòng xoay vũ trụ… Tóm lại, Vinpearl Land Nha Trang chính là điểm đến không thể thiếu trong các Tour du lịch Nha Trang chất lượng cao.

Tour du lịch Nha Trang và những điểm đến thú vị

Giống như các Tour du lịch Việt Nam khác, Tour du lịch đến Nha Trang, du khách sẽ được khám phá nhiều cảnh đẹp, trải nghiệm rất nhiều điều thú vị. Hãy dành thời gian tìm đến biển Đại Lãnh, khu du lịch Dốc Lết, đồng muối Hòn Khói, vùng Hòn Hèo, làng chài Khải Lương, Đầm Môn hay cảng Vũng Rô. Riêng đối với những du khách nữ, hãy dành thời gian thư giãn và giải tỏa mệt mỏi ở suối khoáng nóng Tháp Bà. Và những ai yêu thích khám phá nền văn hóa Chămpa cổ đại, nhớ dành thời gian tham quan Tháp Bà Ponagar.


Nếu chuyến đi có con trẻ, hãy cho chúng đến tham quan Thủy cung Trí Nguyên hay viện Hải Dương học. Nếu đi Tour du lịch Nha Trang dài ngày, một vài điểm đến thú vị ở Nha Trang được gợi ý như Hòn Mun, Hòn Tằm, Hòn Tre, thác Tà Gụ, vịnh Vân Phong, Khu tưởng niệm bác sĩ Alexandre Yersin, Bãi Trũ, Khu du lịch Con sẻ Tre, đầm Nha Phu, Chùa Long Sơn…

Nha Trang – điểm đến du lịch lý tưởng

Nha Trang là điểm đến du lịch lý tưởng, thu hút du khách từ trong và ngoài nước đến tham quan, khám phá. Du khách đến Nha Trang có thể chiêm ngưỡng được bãi cát trắng với làn nước trong xanh cùng với những quần đảo bao quanh tuyệt đẹp. Ngoài ra, đến với Nha Trang du khách còn có thể khám phá vẻ đẹp của rất nhiều bãi biển nổi tiếng như bãi biển Dốc Lết, bãi Trù, Hòn Tằm, bãi Dài (Vân Phong), Hòn Chồng, bãi biển Sơn Đừng, biển Đại lãnh… Du khách có thể thỏa thích tắm biển, vui chơi trên cát và thư giãn bên những rặng dừa xanh mát.


Nha Trang, phố biển xinh đẹp luôn chào đón bước chân du hành và khám phá của Quý khách. Nếu Quý khách chưa có dịp nào đến Nha Trang hoặc đã từ lâu chưa quay lại Nha Trang, hãy tìm và chọn ngay cho mình những Tour du lịch Nha Trang hấp dẫn. Nếu Quý khách cần tư vấn thêm về thông tin du lịch, mời liên hệ Viet Fun Travel.

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK