[HCM] Set kèo check-in gấp 4 địa điểm trang trí Noel đẹp lồng lộng ở Sài Gòn

1. Diamond Plaza












Ngay khu trung tâm thành phố, Diamond Plaza có lẽ là nơi trang trí Noel sớm nhất, tối nào ở khu vực này cũng đông nghịt người tới chụp hình để có cho mình một tấm hình giáng sinh rực rỡ. Ngoài ra lâu lâu ở đây còn có tuyết nhân tạo rơi nhìn y chang nước ngoài. Tới đây là có không khí Noel liền hà.

2. Saigon Centre - Takashimaya
















Còn khoảng 1 tháng nữa là đến Giáng Sinh nhưng đường phố Sài Gòn đã tràn ngập không khí Noel, đặc biệt là ở trung tâm thương mại Saigon Centre. Các bạn trẻ đã rủ nhau ra đây check in sớm để không quá đông đúc và có sẵn những shot hình Noel thật là lung linh.

3. Aeon Mall Tân Phú










AEON Mall Tân Phú Celadon đã dày công chuẩn bị tạo nên cây thông khổng lồ rực sáng và ấn tượng. Bên cạnh đó, trung tâm thương mại này còn dành hẳn một ngôi làng Noel hoành tráng và kỳ bí, hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho mọi người trong dịp Giáng sinh.

4. Aeon Mall Bình Tân





Cũng giống như Aeon Mall Tân Phú, Aeon Mall Bình Tân cũng trang trí giáng sinh hoành tráng không kém. Cây thông noel cao sừng sững được đặt trước TTTM.

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK