[HCM] Nhà hàng sang trọng, ấm áp thích hợp để hẹn hò Noel

1. Au Manoir De Khai






Nhà hàng Au Manoir de Khai một cái tên khá quen thuộc với những người sành ẩm thực. Với kiến trúc và hương vị thức ăn vào loại bậc nhất Sài thành, đây là nơi xứng đáng để bạn trải nghiệm một buổi tối đậm chất Pháp trong mùa lễ hội.

2. The LOG Restaurant

Tại The Log - nhà hàng trên Rooftop GEM Center, bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm những món ăn tinh tế trong không gian mở, tràn ngập nước và cây xanh.





Mỗi món ăn là một tác phẩm của niềm đam mê và sự sáng tạo là tiêu chí mà các đầu bếp tại đây luôn đặt lên hàng đầu. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thưởng thức những món ăn tinh tế từ khẩu vị đến hình thức.

3. EON 51

Eon Fine Dining Restaurant là một trong những nhà hàng cao cấp có không gian sang trọng tại TP HCM. Tọa lạc trên tầng 51 của tòa nhà Bitexco Financial Tower, Eon Fine Dining được coi như một điểm sáng giữa lòng thành phố nhộn nhịp.





Tại nhà hàng, bạn sẽ không chỉ được thử những món ăn ngon mà còn được ngắm toàn cảnh thành phố lung linh về đêm.

4. Muse Dining & Grill





Muse Dining & Grill là Nhà hàng theo tiêu chuẩn Fine Dining, là nơi ẩm thực được nâng tầm tới nghệ thuật. Tại đây bạn sẽ bước vào một hành trình trải nghiệm thú vị. Những nguyên liệu tốt nhất trên thế giới được sử dụng cùng với kỹ năng và sức sáng tạo sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên và hào hứng. Không gian sang trọng, dịch vụ hoàn hảo là điều thực khách tìm đến.

5. Shri Rooftop Restaurant





Là một trong những nhà hàng rooftop đầu tiên tại Sài Gòn, Shri vẫn cuốn hút bằng nét đặc trưng riêng, cho khách cái nhìn toàn cảnh thành phố, rõ nét nhất là khu vực quận 1 và quận 3. Tại đây, nhà hàng phục vụ chủ đạo các món Âu theo phong cách nguyên bản, không biến tấu hoặc pha trộn.

6. Pizza 4P's




Tuy không truyền thông rầm rộ, thực khách người Việt và nước ngoài cứ thế đến nhà hàng Pizza 4P's. Họ nổi tiếng với những món pizza mang phong cách Nhật Bản sạch kiểu farm-to-table. Ở TpHCM, người ta đã quen với việc muốn ăn Pizza 4P's sẽ phải đặt bàn trước 2 ngày hoặc hơn. Ở Hà Nội, con số đó là 2 tuần.

7. La Cuisine Boutique & Restaurant




La Cuisine là một nhà hàng Pháp được thiết kế để làm cho bạn cảm thấy như thể bạn đang ở nhà. Các gian bếp mở giúp bạn được tận mắt thưởng thức tài nghệ nấu nướng của bếp trường và các đầu bếp tài ba của nhà hàng.

8. R&J – Italian Lounge & Restaurant

Nhà hàng cao cấp R&J Italian Lounge & Restaurant là địa chỉ ẩm thực nổi tiếng của The Reverie Saigon – một trong những khách sạn sang trọng hàng đầu Đông Nam Á.





Đến với nhà hàng R&J Italian Lounge Restaurant, thực khách sẽ được thưởng thức phong cách ẩm thực truyền thống Ý trong một không gian sang trọng và đầy sáng tạo.

9. El Gaucho Steakhouse




EL Gaucho Steakhouse là một chuỗi nhà hàng danh tiếng với nhiều chi nhánh nằm khắp nơi trên thế giới. Lấy cảm hứng từ niềm đam mê dành cho các món ẩm thực cao cấp đích thực, đến các món thịt thượng hạng và đối với đất nước Argentina nói chung, chủ đích của những người sở hữu nhà hàng là mang lại "hương vị nguyên thủy của nền ẩm thực bít tết đến Sài Gòn".

10. Square One - Park Hyatt Saigon




Chú trọng vào chất lượng món ăn và cung cách phục vụ chu đáo, nhà hàng Square One (tọa lạc tại tầng lửng khách sạn Park Hyatt) là nơi lý tưởng để gặp gỡ đối tác hoặc dùng, trưa thư giãn cùng đồng nghiệp hay tận hưởng một bữa tiệc Giáng Sinh ý nghĩa cùng gia đình.

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

1 nhận xét:

  1. Chào bạn, Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp giống măng tây chất lượng, nhập khẩu từ Mỹ và Hà Lan. Bạn có thể trồng để kinh doanh măng tây hoặc trồng ngay tại sân vườn, chậu cảnh rất đẹp.

    Trả lờiXóa

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK