Địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp nhất cho các cặp đôi tại Hồ Cốc

Địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp nhất cho các cặp đôi tại Hồ Cốc.Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 140km, tầm 2 giờ 30 phút đồng hồ theo đường bộ, có một nơi được nhiều người gọi là “Đà Lạt thứ hai”, đó là địa danh Hồ Cốc thuộc xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Nơi đây cùng với Long Hải, Hồ Tràm từ nhiều năm nay đã trở thành điểm đến lý tưởng dành cho việc chụp ảnh cưới của những cặp đôi đang trong thời gian chuẩn bị kết hôn. Chúng ta cùng tìm hiểu xem có những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hồ Cốc, Long Hải nào đã làm say mê lòng người đến vậy?


Một Đà Lạt thứ hai, một Đà Lạt của Bà Rịa – Vũng Tàu đã mê đắm lòng người với những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt hảo. Hồ Cốc hiện lên trong tâm trí những du khách là một bãi cát trắng trải dài thơ mộng cùng nhiều mỏm đá nhấp nhô nằm cạnh yên bình với biển xanh. Hồ Cốc là một địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi trong nhiều bộ ảnh cưới.

Bãi biển, bãi cát

Bãi biển Hồ Cốc từng được các du khách nước ngoài chấm là một điểm du lịch hấp dẫn bởi nơi đây sở hữu nét đẹp hoang sơ thuần khiết. Lonely Planet xếp hạng Hồ Cốc là một trong 8 bờ biển đẹp nhất ở Việt Nam, còn Rough Guides (một trang website về du lịch nổi tiếng của Anh Quốc) ghi nhận Hồ Cốc là một trong 20 bãi biển đẹp tựa thiên đường với làn nước xanh trong, mát lành cùng sự xen kẽ tinh tế của tự nhiên với các tảng đá tự nhiên dọc theo bờ biển. ( xem thêm : hạt macca )


Các cặp đôi cho biết khi ngồi trên những tảng đá này là vị trí thuận lợi để họ có thể ngắm toàn cảnh biển trên nền âm thanh rì rào của tiếng sóng vỗ vào ghềnh đá. Ngoài ra, một trong những điều khiến Cô Dâu Chú Rể thích thú khi đến với nơi đây là được đi chân trần trên bãi cát mịn trải dài đến cuối tầm mắt, tưởng chừng như vô tận.

Không có phố thị phồn hoa, nhộn nhịp như Vũng Tàu, Hồ Cốc ghi tên mình vào lòng các đôi uyên ương sự yên tĩnh, hoang sơ và trầm lắng đến lạ. Đặt chân đến nơi đây lòng người như đã từ dã những bộn bề của cuộc sống hối hả để rồi lắng đọng lòng mình trong những yêu thương, gần gũi. Phải chăng xuất phát từ những điều giản dị đó mà Hồ Cốc đã trở thành “thiên đường chụp ảnh cưới” của những cặp đôi trẻ.


Những mỏm đá của bãi biển đã trở thành một vị trí thuận lợi cho nhiều cặp đôi trẻ ngồi lại bên nhau bình yêu mà ngắm biển cùng nghe những âm thành rì rào sóng vỗ. Một bãi cát dài cũng chính là một điểm được nhiều cặp đôi bởi nền cát mềm mịn trải dài tưởng chừng như vô tận đã được các cô dâu chú rể khai thác triệt để cho album cưới của mình.

Bình minh và hoàng hôn được xem như hai thời điểm khắc đẹp và lãng mạn nhất trong một ngày. Khi đã đến bãi biển của Hồ Cốc bạn đừng bỏ lỡ dịp đón bình minh trên bãi biển này nhé. Bên cạnh người ấy trong một khung cảnh lãng mạn của màu nắng sẽ mang lại cho bạn những dấu ấn khó phai nhất của những ngày đầu chuẩn bị về một nhà.


Bình minh trên biển Hồ Cốc

Bình minh và hoàng hôn được xem như hai thời điểm khắc đẹp và lãng mạn nhất trong một ngày, đặc biệt càng trở nên lãng mạn hơn khi có hai tâm hồn đồng điệu cùng đón bình minh hoặc hoàng hôn trên biển. Vì vậy, việc chụp ảnh cưới với khung ảnh đó sẽ mang một ý nghĩa tuyệt vời và cũng là kỷ niệm hiếm có đối với những cặp đôi sắp thành vợ thành chồng.

Rừng Tràm

Điều đặc biệt có ở Hồ Cốc mà chúng ta sẽ hiếm gặp khi đến những địa điểm chụp ảnh cưới khác đó là ngoài sở hữu biển xanh, bãi cát dài, các mỏm đá tự nhiên… Hồ Cốc còn bao phủ bởi những cánh rừng tràm nguyên sinh nằm sát bên bờ biển. Dọc theo đường bờ biển hình vòng cung, thiên nhiên ban tặng cho Hồ Cốc những tán rừng tràm xanh mướt, hoang sơ. Có thể nói khung cảnh nên thơ trữ tình của nơi này sẽ là một phông nền hoàn hảo cho cuốn album cưới của hai bạn đấy!


Một địa điểm đặc biệt nữa chính là núi Minh Đạm thuộc địa phận huyện Long Điền là nơi có rừng cây xanh ngắt, trên núi có nhiều hang đá trước đây được dùng làm căn cứ của quân và dân Bà Rịa Vũng Tàu trong suốt hai cuộc kháng chiến chống giặc Pháp và Mỹ.( xem thêm : toursunny )

Con đường từ chân núi lên đỉnh sẽ khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng trước những tán cây với sắc lá xanh, vàng xen lẫn và đâu đó là những khóm hoa rừng níu giữ lòng người.

Chụp ảnh cưới trên biển đêm ở Hồ Cốc

Nếu hai bạn đủ lãng mạng thì khi trời vào đêm, hãy hòa cùng với sự yên tĩnh vốn có của Hồ Cốc bằng việc chụp ảnh cưới bên đống lửa sát bờ biển, cùng với ly rượu vang và vài món nhắm từ chợ hải sản địa phương. Để chụp trên biển đêm tốt nhất, bạn nên bàn bạc trước với studio để họ chuẩn bị sẵn một ít đạo cụ như củi gỗ trên xe và mồi để nhóm lửa. Ánh lửa bập bùng trên bãi biển chắc chắn sẽ là kỷ niệm lãng mạng, khó quên cho bức ảnh cưới mà bạn mong chờ.


Núi Minh Đạm

Núi Minh Đạm thuộc địa phận huyện Long Điền là nơi có rừng cây um tùm, trên núi có nhiều hang đá trước đây được dùng làm căn cứ của quân và dân Bà Rịa Vũng Tàu trong suốt hai cuộc kháng chiến chống giặc Pháp và Mỹ. Con đường từ chân núi lên đỉnh khá ngoằn ngoèo, tuy nhiên bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những tán cây với sắc lá xanh, vàng xen lẫn và đâu đó là những khóm hoa rừng níu giữ lòng người. Đặc biệt bạn có thể dừng lại giữa lưng chừng dốc phóng xa tầm mắt để ngắm nhìn toàn cảnh biển từ trên cao, đó cũng là một phông nền tuyệt vời để bạn chụp ảnh cưới.

Ngoài ra, những vùng xung quanh Hồ Cốc còn có các địa danh du lịch khá hấp dẫn khác mà bạn có thể quan tâm trong quá trình chụp ảnh cưới như Suối nước nóng Bình Châu, đèo Nước Ngọt, bãi biển Long Hải, biển Dinh Cô…

About Diễm My

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK