Những địa điểm ăn uống tại quận 10 vừa ngon lại rẻ cho giới trẻ tại Sài Gòn

Được coi là một trong những địa điểm ăn uống vui chơi rất lý tưởng cho giới trẻ ở Sài Gòn.Quận 10 là một trong những nơi có sự phát triển mạnh mẽ về mọi mặt. Nơi đây cũng có nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan chính vì thế mà các địa điểm ăn uống Quận 10 cũng ngày một nhiều hơn, chất lượng hơn để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn là người đam mê ẩm thực nhất định phải thử ăn ở các quán ăn Quận 10 này khi có cơ hội nhé.



1. Chè Thái Ý Phương

Khi đến với Quận 10, TP Hồ Chí Minh chắc chắn bạn sẽ nghe đến quán Chè Thái Ý Phương nằm tại 380 Nguyễn Tri Phương, Phường 4. Địa điểm ăn uống Quận 10 này thu hút rất nhiều khách hàng bởi quán có những món chè ngon đúng điệu, màu sắc hấp dẫ và hương vị miễn chê.

Không gian quán đủ lớn để bạn ngồi ăn và trò chuyện cùng bạn bè của mình. Quán ăn ngon Quận 10 mà chúng tôi đang nhắc đến đảm bảo mức độ vệ sinh an toàn tuyệt đối.( xem thêm : nhôm cửa cao cấp ).


2. Sakura Việt Nam

Sakura Việt Nam là một địa điểm ăn uống Quận 10 ngon và rẻ không cưỡng lại được. Quán nằm tại 505 Sư Vạn Hạnh một địa điểm không quá khó để tìm ra.

Với tinh thần khách hàng là trên hết quán ăn này đã mang đến cho thực khách những món ăn tươi ngon, hương vị hấp dẫn, tinh thần phục vụ nhiệt tình.

Nếu so sánh Sakura Việt Nam với các nhà hàng sang trọng khác chúng ta cũng không có gì để phàn nàn.

Món ăn chủ yếu ở đây là món Sushi Nhật Bản ngon đúng điệu mang bạn đến với thế giới ẩm thực của người Nhật.


3. Hallyu - Korean Fast Food

Hallyu - Korean Fast Food cũng là địa điểm ăn uống Quận 10 không thể không đến, Nhiều thực khách khi đến đây đã nhận xét rằng đồ ăn ở đây ngon tuyệt, món ăn sạch sẽ  mà nhân viên lại rất dễ thương nữa. Quán ăn uống này có nhiều món ăn cho bạn lựa chọn như là cơm trộn, trứng cuộn, súp kim chi,...

Mỗi món ăn đều có giá thành vừa phải. Dù quán không quá rộng nhưng không gian sạch sẽ, hiện đại thu hút sự chú ý của khách hàng.


4. Hanuri - Quán Ăn Hàn Quốc

Nếu bạn là một tín đồ của món ăn Hàn Quốc thì không thể không tới quán Hanuri khi mà đến với Quận 10.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh những địa điểm ăn uống Quận 10 luôn được nhắc đến với niềm tự hào, điển hình là quán ăn Hàn Quốc Hanuri cung cấp các món như là cơm Bi bim, Gimbap, mỳ tương đen, canh kim chi,... mang dấu ấn đặc sắc của văn hóa ẩm thực Hàn Quốc. ( xem thêm : toursunny )

Bạn có thể ăn hoặc mua amng về đều được, tinh thần phục vụ chu đáo của nhân viên đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Quận 10 là một trong những quận có sự phát triển vượt bậc thu hút khách du lịch với những địa điểm ăn uống Quận 10 cực ngon, cực rẻ.

About Diễm My

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

1 nhận xét:

  1. Mấy chỗ này ngon vl ấy. Mình không phải là người thích ăn ngoài nhưng mấy chỗ này công nhận ngon. Mình chủ yếu nấu tại nhà thôi. Mình hay nấu dựa theo mấy công thức món ăn ngon tại đây nè Foodexkorea.com

    Trả lờiXóa

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK