Địa điểm vui chơi không tốn tiền cho giới trẻ tại Sài Gòn

Sài Gòn là một trong những địa điểm vui chơi thú vị không chỉ cho các bạn trẻ mà kể cả những người lớn. Có rất nhiều các địa điểm tại Sài Gòn mà bạn chưa thể nào khám phá hết. Bài viết dưới đây chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được các địa điểm vui chơi không tốn tiền cho giới trẻ tại Sài Gòn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.


Công viên hầm Thủ Thiêm

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp Sài Gòn lúc đêm về thì nhất định phải ghé đến công viên hầm Thủ Thiêm. Đây là một trong những "địa danh" rất phổ biến trong cộng đồng trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Chiều tối trời lộng gió, ngồi bên đây cầu ngắm nhìn những ánh đèn lấp lánh từ những dãy phố, mới thấm thía hết cái vẻ kiêu sa của vùng đất này.

( xem thêm : lắp đặt hồ bơi gia đình )

Đứng tại nơi này, bạn như đang chứng kiến Sài Gòn ở hai thái cực, một Sài Gòn hoa lệ với lớp vỏ bọc lộng lẫy đến mê người và một Sài Gòn chật vật, đầy rẫy những bộn bề, lo toan của lòng người.

Sau những ngày học hành và làm việc căng thẳng, nhiều bạn trẻ rủ nhau ra đây trò chuyện, vừa ngắm cảnh, vừa thanh lọc trí não. Xung quanh đây cũng có những món ăn thường trực để đáp ứng nhu cầu của khách.

Bên cạnh đó, không ít những cặp tình nhân cũng chọn đây làm điểm hẹn hò, một nơi "trăng thanh gió mát" vô cùng lãng mạng. Khi cầu Ánh Sao hay phố đi bộ đã quá cũ với dân ghiền "săn" cảnh thì đây chắc hẳn là một nơi đổi gió rất lí tưởng đối với nhiều người.


Hồ đá làng đại học quốc gia

Tên gọi Hồ đá có lẽ đá quá quen thuộc đối với nhiều bạn sinh viên, phong cảnh nên thơ chính là yếu tố "hút khách" nhất của địa danh này. Nhiều bạn trẻ đến đây chụp ảnh check- in và cho ra lò vô số tác phẩm rất "nghệ".

Không thể phủ nhận chính vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên nơi đây đã làm nên một Hồ Đá rất đặc biệt trong mắt mọi người. Vào những ngày cuối tuần, dọc hai bên bờ hồ là những nhóm sinh viên tụ họp ăn uống, đàn hát rất vui. Hồ Đá quả thật là một địa điểm vui chơi lí tưởng, "không mất tiền mua" dành cho giới trẻ.

Tuy nhiên, Hồ Đá cũng tồn tại không ít hiểm nguy nếu bạn "lạm dụng" phong cảnh quá mức. Đừng bắt được khoảnh khắc hữu tình mà đe doạ đến an toàn của bản thân. Không đùa giỡn quá mức, không đi xa bờ, cũng như không tự ý tiến vào lòng hồ. Hãy lựa chọn địa điểm check-in cũng như tổ chức tiệc tùng hợp lí để tự phòng hộ cho bản thân.


Nhà ga 3A

Một địa điểm thú vị để check- in nữa đây. Có thể khẳng định rằng không một bạn trẻ nào mê Graffiti và thích chụp ảnh là không biết đến nơi đây. Nhà ga 3A được ví như Zone 9 của Sài Gòn, toạ lạc tại 3A-3B Tôn Đức Thắng, quận 1. Đây là khu tổ hợp ăn chơi, nghệ thuật đương đại hình thành giữa lòng Sài Gòn, chiếm trọn niềm tin yêu của giới trẻ.

( xem thêm : may đồng phục công ty giá rẻ )

Dịch vụ và hàng hoá ở đây rất đa dạng nên hiển nhiên giá cả của chúng cũng không rơi vào "dạng vừa". Tuy nhiên, điểm hút nhất của nhà ga chính là không gian đậm chất "hoang dại", những bức tường grafiti phóng khoáng, giàu tính nghệ thuật chắc hẳn là nơi check-in "đáng mơ ước" của nhiều bạn trẻ.

Nếu bạn ngần ngại rằng nơi đây sẽ ngốn không ít tiền của bạn thì đừng lo, hãy chuẩn bị lương thực dồi dào để thoả sức "sống ảo" ở nhà ga. Đừng vun tiền quá mức cho các hàng quán. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian hiện đại và mới mẻ để tạo một bộ sưu tập ảnh ấn tượng thì nhà ga 3A chính xác là những gì bạn cần.


Cánh đồng cỏ lau

Gần đây, nhiều bạn trẻ kéo nhau đi đến cánh đồng cỏ lau thuộc địa bàn quận 2 để chụp ảnh. Khu vực với diện tích hàng trăm mét vuông này toạ lạc gần Metro An Phú, vốn được các bạn trẻ "phát hiện" từ khá lâu.

( xem thêm : công ty lắp đặt hồ bơi chuyên nghiệp )

Cứ đến mỗi cuối tuần, hàng trăm học sinh, sinh viên rủ nhau ra cánh đồng cỏ lau check- in. Nhiều đôi tình nhân cũng đến dạo mát và tranh thủ vài kiểu ảnh đôi siêu lãng mạn. Đứng trên cao trông xuống, cả cánh đồng đẹp một vẻ rất dịu dàng, những cánh lau trắng ẩn hiện trong những gốc lá xanh man mát.

Nếu đã quá ngán ngẩm với những beer club âm thanh sôi động, những món xiên que trà sữa hay chen chúc trong khuôn viên Hồ Con Rùa, cà phê bệt lúc nào cũng chật kín người thì nơi đây là nơi sẽ cho bạn những cảm giác rất gần với thiên nhiên thoáng đãng. Cánh đồng cỏ lau chắc hẳn là địa điểm vui chơi không thể bỏ qua cho các bạn trẻ muốn "tạm trốn" khỏi Sài Gòn hè này.


Trung tâm thương mại

Bạn có lẽ đang cảm thấy hoang mang khi trung tâm thương mại có tên trong danh sách này. Đừng vội, nếu tìm đúng chỗ, bạn sẽ săn lùng được vô số thứ hay ho tại đây đấy. Ở Sài Gòn, có rất nhiều trung tâm thương mại không chỉ dành riêng cho những người "rủng rỉnh tiền trong túi", nhiều loại hình dịch vụ và sản phẩm tầm trung cũng có mặt tại đây để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Khi đến trung tâm thương mại, bạn có thể thưởng thức nhiều loại hình đa dạng, từ những quán phục vụ đồ ăn, thức uống đến khu mua sắm.

( xem thêm : http://vietdangco.com/ )

Ngoài ra, khách hàng đến đây có thể check-in tuỳ thích, đặc biệt là những quán nước, từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến rực rỡ sắc màu. Chính vì sự đa dạng ấy mà phần lớn các bạn trẻ lựa chọn đến đây vui chơi thay vì rong ruổi ngoài đường, ngại nắng ngại gió.

Kiến trúc của một số trung tâm cũng được thiết kế rất công phu, tạo điều kiện cho các bạn check- in "mướt" và "sâu" hơn.  Không quá đắt cũng không quá rẻ, với "sức chi" hợp lí, bạn nhất định sẽ có một cuộc họp mặt cuối tuần vui vẻ cùng với bạn bè tại đây đấy.


Chợ đồ cũ và chợ sale

Ngày nay, thời trang Si không còn phục vụ riêng cho người nghèo mà còn hướng đến giới trẻ, những người yêu thích sự độc lạ và thường xuyên thay đổi áo quần. Đặc biệt, tất cả những mặt hàng bán ra với giá cực kì ưu đãi, chỉ bằng 1/2 đến 1/3 giá gốc.

Nếu trước đây, những mặt hàng áo quần chủ yếu được bày bán lề đường, không rõ nguồn gốc thì ngày nay, tiêu chuẩn đồ Si được nâng cao đáng kể, đa phần là quần áo cao cấp bán lại do lỗi thiết kế hoặc không vừa ý kiểu dáng, hoặc là những loại áo quần qua sử dụng nhập khẩu từ nước ngoài.

Ngoài ra, những phiên chợ sale cuối tuần cũng là một lựa chọn hợp lí. Tại đây, bạn không chỉ tìm thấy những món phụ kiện với giá cả phải chăng mà còn được trải nghiệm nhiều loại hình dịch vụ khác như bói bài, vẽ chibi, thưởng thức ẩm thực Nhật- Hàn...Một số cái tên phổ biến đối với giới trẻ gồm có Sale Hunter, 2day SALE...Nếu bạn ham "mua sắm" nhưng lại không đủ khả năng cho những "món đắt giá" thì nơi đây chắc chắn là một lựa chọn lí tưởng.

About Nặc danh

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK