Những địa điểm ăn uống có món gà Hàn Quốc ngon nhất tại Sài Gòn

Hiện nay đối với các bạn trẻ thì những địa điểm ăn uống luôn được quan tâm hàng đầu. Nếu gà là món sở trường của bạn thay vì những món chiên, xào lăn, luộc bạn có thể đổi vị sang món gà phủ phô mai, những miếng gà thơm lừng phủ bên trên một lớp phô mai dẻo quánh, béo ngậy sẽ làm bạn thích mê ngay lần thử đầu tiên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để khám phá những địa điểm ăn uống ngon có món gà Hàn Quốc ngon nhất tại Sài Gòn nhé.


1.Boom Dak

Nếu bạn là người thích ẩm thực Hàn Quốc, thích những gì liên quan đến xứ sở kim chi thì bạn nên một lần đặt chân đến Boom Dak, khi vừa đặt chân vào quán bạn sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng hiện đại tràn ngập phong cách Hàn Quốc, từ bàn ghế đến bát đũa, giấy ăn, phong cách phục vụ đều chuẩn Hàn.

( xem thêm : nệm cao su thiên nhiên )

Không gian quán không chỉ là một điểm cộng mà quán còn hút khách bởi khẩu phần cực nhiều, món được yêu thích nhất tại quán chính là món gà nướng cay phô mai khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị cay nồng béo ngậy của phô mai cùng bột ớt thấm đẫm vào từng thớ thịt gà, ngon hơn nữa khi bạn gọi món này kèm theo cơm trắng cuộn rong biển.

Địa chỉ: 16 Lê Qúy Đôn, Quận 3, Sài Gòn
Giờ mở cửa: 8:00AM – 22:00PM
Giá trung bình: 50.000 – 100.000VNĐ


2.Gà cơm nướng

Hầu hết ai vào quán đều gọi món gà cơm nướng phô mai, cơm gà nướng phô mai được đựng trong nguyên chảo khi đem ra còn nóng phô mai cháy xèo xèo, một xuất này bạn có thể ăn được 2 người, gà phô mai tại quán không có vị quá cay nên trẻ con cũng có thể ăn được, thực đơn trong quán rất phong phú và đa dạng như mỳ xào, toboki phô mai, mỳ đen tất cả thực đơn trong quán đều là các món ăn Hàn Quốc. Đây là một trong những địa điểm ăn uống hấp dẫn được yêu thích nhất trên thị trường.

Quán ở đây không quá đông đúc, lượng khách lúc nào cũng đều đều nên bạn gọi món không phải đợi quá lâu, nhân viên trong quán rất thân thiện và nhiệt tình phục vụ khách hàng rất chu đáo. Ngoài ra quán có nhận ship và giao hàng tận nơi cũng như khách có thể mua mang về, nhưng ngon nhất vẫn là ăn tại quán vì phô mai ăn nóng sẽ ngon hơn.

Địa chỉ: 1 Nguyễn Thiện Thuật, Quận Bình Thạnh, Sài Gòn
Giờ mở cửa: 10:00AM – 23:00PM
Giá trung bình: 40.000 – 300.000VNĐ


3. Mr Kiss nhà hàng gà Hàn Quốc

Cũng như một vài quán ăn Hàn Quốc khác, quán đa phần là thực đơn thuần Hàn và có nhiều món ăn như gà sexy nướng phô mai, cơm cuộn cá ngừ, giò heo nướng tỏi, nhưng khác ở chỗ bạn đến đây ăn sẽ được phục vụ tận bàn, mỗi bàn sẽ có riêng một bạn nhân viên phục vụ để cắt phô mai hay nướng gà phô mai trực tiếp cho khách ngay trên bếp tại bàn.

( xem thêm : công ty nệm cao su thiên nhiên )

Chủ quán gà này là người Hàn nên rất nhiều khách Hàn đến đây ăn, món ăn trong quán luôn được đánh giá rất cao về độ ngon, sạch, thái độ nhân viên phục vụ tốt từ bảo vệ trông xe cho khách. Phô mai của quán có lẽ là thứ nhiều người thích nhất, phô mai có vị mặn mặn ngọt ngọt nhưng khi ăn lại không bị ngán, lúc nóng hay nguội phô mai vẫn rất dẻo và không hề bị dính chảo,không chỉ nổi tiếng với gà phô mai mà bất cứ món gì được chế biến cũng phô mai cũng đều được mọi người gọi nhiều nhất, ngoài ra quán còn có menu đồ uống rất đa dạng từ bình dân đến cao cấp.

Địa chỉ: 14 Nguyễn Đức Cảnh,Mỹ Phúc, Tân Phong, Sài Gòn
Giờ mở cửa: 14:00PM – 1:00AM
Giá trung bình: 15.000 – 500.000VNĐ


4. GAXEO

Quán nằm tại địa chỉ khá dễ tìm với không gian thoáng mát, rộng rãi, menu đồ ăn của quán không quá phong phú, quán chủ yếu phục vụ chính là gà, nhưng món nào cũng chất lượng và được mọi người đánh giá cao. Đây được xem là địa điểm ăn uống được các bạn trẻ yêu thích.

Ngon nhất vẫn là món gà phủ phô mai, ngoài để miếng gà ở đây còn được băm viên trộn cũng phô mai, ngoài trộn phô mai mỗi một món gà sẽ có một bát nước chấm chua ngọt đi kèm, khi ăn có thể trộn cùng, tùy theo khẩu vị của mỗi người. Khi ăn gà phô mai bạn có thể gọi thêm một suất cơm trắng ăn cùng nước sốt rất ngon và đậm vị, ngoài những món ăn thiên về Hàn Quốc quán còn có cả những món ăn Việt Nam chế biến rất lạ miệng như khoai tây chiên, mỳ xào.

Địa chỉ:125 Hồ Tùng Mậu, Quận1, Sài Gòn
Giờ mở cửa: 11:00AM – 23:00PM
Giá trung bình: 50.000- 200.000VNĐ


5.Oven Maru Chicken

Điểm cộng lớn nhất dành cho quán chính là nhân viên vô cùng thân thiện, phục vụ nhiệt tình lúc nào cũng niềm nở với khách hàng, quán ngon nhất chính là món gà gạo lức phô mai, một phần này bạn có thể ăn được tới 2 3 người vì nhiều gà và đồ đi kèm, đến quán bạn có thể gọi kimchi, củ cải muối, dưa leo ăn kèm mà hoàn toàn miễn phí.

Không gian trong quán rất trang trọng và lịch sự, không có mùi thức ăn mà luôn thoang thoảng mùi hương nhẹ nhàng, quán có tầng nên sẽ là địa điểm ăn uống hấp dẫn thú vị thích hợp để bạn bè ngồi hàn huyên tụ họp những ngày cuối tuần. Tuy nhiên có một điều là các món ăn được chế biến khá công phu nên việc đợi đồ sẽ hơi lâu một chút, bạn cũng có thể gọi đặt bàn trước khi đến để không phải đợi.

Địa chỉ: 187 Điện Biên Phủ, Quận 1, Sài Gòn
Giờ mở cửa: 9:00AM – 23:00PM
Giá trung bình: 40.000 – 300.000VNĐ


6.Don chicken

Don chicken là một thương hiệu gà phô mai nổi tiếng trong giới trẻ Sài Gòn, quán có khá nhiều chi nhánh nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy thương hiệu gà phô mai Don chicken. Tuy nhiên giá ở đây sẽ hơi cao so với mặt bằng chung một chút nhưng đổi lại các bạn sẽ được hưởng vô vàn những ưu đãi khác tại đây, đặc biệt đồ ăn tại đây siêu ngon, nổi tiếng như gà nướng phô mai, gà nướng tỏi khoai tây, gà phô mai babos, gà không xương phô mai.

( xem thêm : http://vinalatex.com/ )

Ngoài những món riêng quán còn có những set đồ ăn với giá sẽ mềm hơn, những set này phù hợp với số đông khoảng 3 đến 4 người, ngoài ăn quán còn phục vụ nước khoáng free cho khách, các bạn nhân viên ở đây rất vui vẻ với khách.

Địa chỉ: 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, Sài Gòn
Giờ mở cửa: 11:00AM – 22:00PM
Giá trung bình: 60.000 – 600.000VNĐ


7.Osaka

Quán chuyên phục vụ đồ ăn Nhật nhưng lại có bán món gà phô mai kiểu Hàn, tuy nhiên các món ăn ở đây vẫn chế biến pha theo chút ẩm thực Việt Nam để phù hợp với khẩu vị của nhiều người hơn, quán khá nhỏ có phòng máy lạnh và quạt thông gió nên không bị bí.
Giá cả ở đây khá mềm phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên, quán bán nhiều loại trà Nhật uống mát và thơm, menu đồ ăn đa dạng và phong phú, hầu hết tất cả các món ăn ở đây đều có đồ ăn nhẹ đi kèm để ăn cho đỡ ngán. Theo đánh giá và nhận xét của nhiều người thì quán có món gà nướng phô mai và mì xào là ngon nhất.

Địa chỉ: 64 Nguyễn Thời Trung, Quận 5, Sài Gòn
Giờ mở cửa: 11:00AM – 22:00PM
Giá trung bình: 30.000 – 50.000VNĐ


8. Chao Chicken

Nổi tiếng tại quán là món gà phô mai nhưng món lại khá kén người ăn vì bạn phải chắc chắn ăn được cay thì mới gọi, món này cũng có thể giảm cay tuy nhiên nếu giảm cay thì vị sẽ không được ngon như lúc đầu, đặc biệt hơn mỗi một xuất gà sốt cay sẽ có 4 viên cơm đi kèm nhìn rất hấp dẫn, cơm dẻo mềm và thơm.
Gọi món tại quán khá nhanh nhân viên phục vụ tận tình chu đáo,không gian trong quán nhìn bình dân nhưng vô cùng sạch sẽ, menu đồ ăn phong phú món nào cũng ngon được chế biến công phu, nhưng đa phần các món ăn ở đây đều mang vị chủ đạo là cay nên không hợp với trẻ nhỏ.

Địa chỉ: Đường 1 số 6 khu Hùng Vương, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Sài Gòn
Giờ mở cửa: 11:00AM – 22:00PM
Giá trung bình: 50.000 – 150.VNĐ


9.Moon Fast Food

Quán rất đông khách và chỉ có 2 tầng, tầng dưới ngồi bạn còn tầng trên là ngồi bệt giống kiểu Nhật, ngoài món ăn Hàn quán còn chế biến các món ăn kiểu Việt Nam khá lạ miệng nhưng lợi thế của quán vẫn là là đồ ăn Hàn, ngoài những món ăn được chế biến từ gà còn có thêm những món được chế biến từ hải sản, món gà nướng mật ong cùng phô mai được đánh giá rất cao, với phô mai dẻo dẻo thơm ngậy cùng nước sốt đậm đà, gà nướng phô mai có phần ăn dành cho trẻ nhỏ đã được rút xương khá dễ ăn, giá cả tại quán thì phù hợp với túi tiền sinh viên, vào những ngày cuối tuần hoặc buổi tối thì quán rất đông thường phải chờ hoặc ngồi ghép bàn vì quán đông khách nên phục vụ cũng hơi chậm.

Địa chỉ: 53 Xuân Hồng, Quận Tân Bình, Sài Gòn
Giờ mở cửa: 16:00AM – 21:00PM
Giá trung bình: 12.000 – 30.000VNĐ






About Nặc danh

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK