Khám phá những địa điểm quán ăn bán ẩm thực Nhật ngon rẻ tại TPHCM

Ẩm thực Nhật Bản vốn không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam, thưởng thức đồ Nhật với người Việt cũng trở thành thói quen. Món Nhật tinh tế, cầu kỳ và chứa đựng những nét đặc trưng riêng của cả một nền văn hóa, do đó món ăn Nhật vẫn luôn thu hút sự tò mò của thực khách dù hơi khó ăn. Tuy nhiên, khi đã quen rồi, người ăn sẽ bị cuốn hút bởi sự thanh đạm, tươi ngon đặc trưng của các món ăn đến từ xứ sở mặt trời mọc này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để khám phá những địa điểm quán ăn bán ẩm thực Nhật ngon rẻ tại TPHCM.


YummyQ - 107K Trương Định, Phường 6, Quận 3

Nhà hàng YummyQ - xiên nướng Nhật Bản là địa điểm thích hợp cho bạn khám phá trọn vẹn hương vị truyền thống của lẩu nướng Nhật Bản. Nơi đây cũng trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều tín đồ món nướng.

Đến với quán ăn ẩm thực Nhật YummyQ, bạn sẽ được thoải mái thưởng thức những món nướng mình yêu thích với giá cả phải chăng.

Giá trung bình/người: 130.000 – 180.000 VNĐ


JoJo Buffet - 83D Bùi Thị Xuân - Phường Phạm Ngũ Lão - Quận 1

Những ai đã thích nền ẩm thực Nhật Bản có lẽ đều biết đến JoJo Buffet – quán ăn Nhật với rất nhiều các món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản. Mỗi món ăn đều được chế biến theo một quy trình chuẩn nghiêm ngặt từ việc chọn nguyên liệu đến việc tẩm ướp gia vị.

( xem thêm : thuê xe tập lái )

Giá trung bình: 180.000 – 200.000 VNĐ/người.


Isushi - Saigon Superbowl, A43 Trường Sơn, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM

Isushi tuyển chọn và phục vụ hơn 100 món ăn độc đáo và tiêu biểu của đất nước hoa anh đào, đặc biệt là sự đa dạng của 2 món sushi và sashimi tươi sống.

Ngoài ra, quán ăn Nhật này còn phục vụ các món cá và xiên que nướng ẩm thực Nhật Bản BBQ thơm ngon với cá sanma, cá sapa… Đặc biệt, bạn còn có thể gọi thêm nhiều loại thịt nướng nhập khẩu để trải nghiệm mô hình nướng của iSushi.


Master Beef - SC02 Mỹ Đức, Nguyễn Đức Cảnh, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Các món ăn đều được chế biến từ thịt bò nhưng bạn sẽ phải ngỡ ngàng khi nhìn thực đơn của quán. Các đầu bếp đã biến hoá, sáng tạo rất nhiều món ăn đặc sắc đa dạng, phong phú. Kết hợp nền ẩm thực tinh tế của phương Tây và Nhật, Master Beef đã mang lại món ăn hoàn hảo.

Giá trung bình: 80.000 – 120.000 VNĐ/người.


Quán hè phố Sky Sushi – 1089A Trần Hưng Đạo, Quận 5

Tiếp nối là một quán ăn Nhật hè phố nhưng chất lượng không kém gì nhà hàng sang trọng. Với những người yêu thích sushi thì Sky Sushi cũng là một quán sushi ngon nên đến. Không quá quan trọng về hình thức, nhà hàng tập trung vào chất lượng và thái độ phục vụ đem đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.

Giá trung bình: 100.000 – 120.000 VNĐ/người

( xem thêm : dịch vụ cho thuê xe tập lái )


Nhà hàng Ba Con Sóc BBQ & Sushi – 82-84 Lê Quang Định, Bình Thạch

Tại Ba Con Sóc BBQ & Sushi, thực khách sẽ được thưởng thức sushi với mức giá rẻ bất ngờ. Chỉ từ 40.000 VNĐ là bạn có thể thưởng thức một suất sushi cực ngon.

Dù là ẩm thực lề đường nhưng thực đơn của quán sushi ngon này vô cùng đa dạng. Nơi đây hứa hẹn là một nơi lý tưởng để những bạn trẻ tụ tập, ăn uống sau những giờ học vất vả.

Giá trung bình: 100.000 – 120.000 VNĐ/người.

( xem thêm : https://thuexesaigon.net/ )


Haha Sushi – 36 Ter/A, Tầng 1, Chung cư 36 Ter, Đường Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1

Hãy để PasGo dẫn bạn đến với một thế giới các món ăn Nhật vô cùng đặc sắc tại Haha Sushi nhé.

Các món ăn tại đây luôn vừa giữ được nét đặc trưng truyền thống, vừa mang phong cách tươi mới cho bạn những cảm giác mới lạ khi thưởng thức.

Giá trung bình: 120.000 VNĐ/người.


Nhà hàng Shinsen Sushi – 159 Cao Thắng, Quận 10

So với những quán ăn Nhật khác, Shinsen Sushi là quán sushi có sự kết hợp hoàn hảo nhất từ không gian sang trọng, những chiếc sushi chất lượng cùng giá cả cực rẻ.

Điều làm lên sự thu hút ở Shinsen Sushi chính là thứ nước chấm đặc trưng, khó có thể tìm thấy ở bất cứ nhà hàng nào. Người sành ăn sushi sẽ thấy, nước chấm ngon làm cho sushi cũng ngon lên bội phần.


Nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi - Ẩm thực Nhật Bản

Nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi được thiết kế 100% Nhật Bản, từ ghế ngồi cho đến ánh sáng đều toát lên sự ấm áp quen thuộc của một quán ăn Nhật Bản. Những chiếc sushi được làm ra tại đây cũng mang trọn vẹn hương vị Nhật Bản bởi bàn tay tài hoa của bếp trưởng người Nhật với hơn 30 năm kinh nghiệm và tâm huyết.


Nhà hàng Tano Sushi – 206 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận

Ngay khi bước chân vào quán ăn Nhật này, thực khách sẽ bị cuốn hút bởi không gian yên tĩnh, thoáng mát mang đậm tinh thần Nhật Bản. Lối bày trí tinh tế với những chiếc đèn vàng quen thuộc tạo nên sự gần gũi, ấm cúng.

Đến đây bạn sẽ không bao giờ phải bận tâm đến chất lượng nguyên liệu đảm bảo hay không bởi nguyên liệu tại nhà hàng luôn được chọn lọc kỹ lưỡng, uy tín trách nhiệm luôn là mối quan tâm hàng đầu.

Giá trung bình: 150.000 – 200.000 VNĐ/người.

About Nặc danh

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK