Một quan điểm khá hay về công việc nhân sự

Trong công tác nhân sự, tôi thường có thói quen hàng ngày xuống trực tiếp các trưởng phòng và giám sát để trao đổi công việc và các vấn đề liên quan trong kinh doanh với họ. Ngoài ra, trong những lúc thích hợp, tôi có thể ngồi cùng họ khi họ giải quyết các công tác chuyên môn trong phòng ban.



Theo kinh nghiệm bản thân, khi các bạn – chuyên viên nhân sự – được phép ngồi chung với phòng ban và lắng nghe công việc họ đang giải quyết, các vấn đề khó khăn, các công vi ệc không hiệu quả , khi đó các bạn thật sự là một phần của phòng ban và được sự tín nhiệm của người trưởng phòng. ( Xem thêm: thi công sơn tphcm )

 Một ngày, chị trưởng phòng nhận xét rất nghiêm túc “Em lãng phí quá nhiều thời gian, rất nhiều người phàn nàn e dụng thời gian không nghiêm túc khi lang thang các phòng ban“. Tôi không phản đối và hai tháng sau xin nghỉ việc tại công ty do không phù hợp quan điểm quản lý nhân sự .
( Xem thêm: công trình sơn epoxy )



Câu chuyện đó thể hiện một quan niệm rất cổ điển về nhân sự khi người chuyên viên nhân sự 100% thời gian ngồi tại góc làm việc và đợi các vấn đề nhân sự đưa lên tại bàn mình. Có một sự thật là khi vấn đề nhân sự chuyển lên tới bàn làm việc của Trưởng Phòng nhân sự thì mọi việc đã an bài. Nhân viên nghỉ việc đã nghỉ việc, mâu thuẫn đã xẩy ra. Tại thời điểm đó, công tác nhân sự chỉ là xử lý rác. Công tác nhân sự hiệu quả đòi hỏi chuyên viên nhân sự cần phải biết trước vấn đề." ( Xem thêm:  https://profiles.wordpress.org/hoangoanh10/     )

About Nặc danh

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK