Ngày làm việc của chó: Làm trường hợp cho một văn phòng thân thiện với vật nuôi

Những người được giao vai trò thiết yếu của giám đốc nguồn nhân lực có nhiều thứ để sắp xếp - tuyển dụng nhân viên và duy trì, lợi ích, PTO và đánh giá hiệu suất. Nhưng ở trên cùng của hầu hết tâm trí nhân sự là hạnh phúc và năng suất của nhân viên. Nếu bạn chưa từng nghe, bí mật của môi trường làm việc không căng thẳng và sự vui vẻ của nhân viên nói chung có thể có bốn chân và một cái đuôi.



Nghiên cứu ủng hộ nơi làm việc thân thiện với vật nuôi rất phong phú. Chúng tôi sẽ tóm tắt nghiên cứu này để cung cấp cho bạn một tập hợp các lợi ích chính thuyết phục của chó tại nơi làm việc và kế hoạch làm cho nơi làm việc của bạn trở nên dễ chịu hơn (và hạnh phúc hơn rất nhiều).

Xem thêm: trungdan.com

1. Thú nuôi tăng năng suất

Khảo sát của 1.006 nhân viên cho thấy 67% nhân viên ở nơi làm việc thân thiện với vật nuôi (và 81% người ra quyết định nhân sự) đồng ý rằng sự hiện diện của vật nuôi dẫn đến tăng năng suất.

2. Vật nuôi hạ huyết áp

Harvard nói rằng vật nuôi có thể làm giảm huyết áp, cải thiện con đường phục hồi bệnh tim và thậm chí giảm tỷ lệ hen suyễn và dị ứng ở trẻ em. Với danh sách dài các lợi ích về sức khỏe của chó, hãy nghĩ đến con chó văn phòng của bạn đủ tiêu chuẩn như một loại vitamin tổng hợp hàng ngày.

3. Vật nuôi có thể giúp bạn giữ lại nhân viên của bạn

Một phát hiện lớn khác của Banfield là 82% nhân viên tại các văn phòng thân thiện với vật nuôi cảm thấy có sự trung thành gia tăng đối với công ty của họ.

4. Thú cưng mang lại lợi thế cạnh tranh

65% người ra quyết định nhân sự báo cáo rằng các ứng cử viên tiềm năng hỏi về chính sách vật nuôi nơi làm việc của họ trong quá trình phỏng vấn. Bạn có thể sử dụng tiền thuê lớn, tất cả đều nhờ thú cưng.

5. Vật nuôi khuyến khích tinh thần đồng đội

Sáng kiến ​​nghiên cứu trái phiếu động vật của con người nói, “Nhân viên… cũng có nhiều khả năng cộng tác và làm việc tốt hơn theo nhóm vì thú nuôi giúp giả mạo các kết nối xã hội.” Đủ nói.

Vì vậy, làm vật nuôi có tác động paw-sitive trên tâm trạng nơi làm việc? Khảo sát của Bệnh viện thú y Banfield đặt ra điều đó một cách đơn giản: 88% nhân viên tại nơi làm việc thân thiện với vật nuôi đồng ý rằng vật nuôi cải thiện tinh thần.

6. bước đến một nơi làm việc thân thiện với vật nuôi

Xem thêm: Địch vụ quay video tại tphcm

Khi bạn có người ra quyết định thích hợp trên tàu, đã đến lúc triển khai. Điều đó có vẻ giống như một nhiệm vụ khó khăn, đặc biệt là khi xem xét sở thích của nhân viên cá nhân, dị ứng vật nuôi, tiếng ồn, ám ảnh và nguy cơ tiềm ẩn về an toàn.

Nhưng đừng lo - nó sẽ đơn giản hơn bạn nghĩ nhiều. Trong nghiên cứu Banfield tiện dụng, 75% các nhà hoạch định nhân sự cho biết rất dễ thực hiện các chính sách thân thiện với vật nuôi.

Bước 1: Tham gia cuộc thăm dò ý kiến

Bước đầu tiên và quan trọng nhất trước khi thân thiện với thú cưng là đảm bảo rằng không có đối tượng hoàn toàn nào với chính sách mới của bạn. Thực hiện một cuộc khảo sát vô danh về càng nhiều nhân viên càng tốt và thử các câu hỏi cụm từ để những người muốn tránh chó không cảm thấy tội lỗi khi nói như vậy.

Bước 2: Kiểm tra bảo hiểm

Chủ vật nuôi chịu trách nhiệm cho bất kỳ thương tích hoặc thiệt hại nào do thú cưng gây ra, nhưng hãy đảm bảo kiểm tra với công ty bảo hiểm của bạn về chính sách trách nhiệm của bạn. Trường hợp tốt nhất là chính sách của bạn bao gồm bất kỳ sự kiện liên quan đến thú cưng nào tại văn phòng.

Bước 3: Đăng hướng dẫn

Trong khi chính sách của bạn vẫn còn mới, hãy đăng một bộ hướng dẫn xung quanh văn phòng bằng ngôn ngữ thân thiện, vui vẻ. Các quy định về dây xích, nhặt theo vật nuôi, tắm, địa điểm đi bộ địa phương và chủng ngừa là một số ít để bao gồm. Nếu không phải bạn, hãy chỉ định một người lãnh đạo phí thân thiện với vật nuôi và bao gồm thông tin liên hệ của họ trên trang hướng dẫn của bạn.

Bước 4: Đặt giới hạn

CIO, một nguồn lực lãnh đạo kinh doanh, đã đưa ra vấn đề này rất nhiều suy nghĩ. Họ cho rằng giới hạn là bắt buộc. Thiết lập khu vực không có vỏ cây trong văn phòng nơi nhân viên có thể ngồi khi họ cần không gian từ chó (hoặc muốn ăn bánh sandwich đặc biệt tốt mà không bị gián đoạn).

Bước 5: Đăng ký thường xuyên

Bây giờ chính sách của bạn đã kín và đúng chỗ, văn phòng của bạn hạnh phúc hơn bao giờ hết, đúng không? Điều đó có khả năng, nhưng khi có cơ hội gặp người nào đó có kinh nghiệm xấu, hãy đăng ký với nhân viên trong một tháng và sáu tháng sau khi triển khai để đảm bảo chính sách thân thiện với vật nuôi của bạn vẫn là người chuyên nghiệp và không phải là con. Nếu thú cưng không hòa thuận, bạn luôn có thể lên lịch dàn xếp.

Bước 6: Nếu bạn thành công, hãy nghĩ đến việc mở rộng

Nếu chương trình thân thiện với chó của bạn chứng minh được cả hai lợi ích và thành công, hãy xem xét mở rộng nỗ lực của bạn để bao gồm các loại vật nuôi khác để không ai cảm thấy bị bỏ quên: mèo, chim, chuột đồng, cự đà.

Bây giờ bạn được trang bị số liệu thống kê thân thiện với thú cưng và kế hoạch trò chơi để khởi chạy chính sách mới của mình, tất cả những gì bạn cần làm là quyết định mục nào bạn muốn gắn logo và phân phối cho thú cưng và người của họ.

Xem thêm: Dịch vụ quay video gò vấp

Chính sách thân thiện với vật nuôi dành cho những người hạnh phúc, đó là lý do tại sao nhà tài trợ của chúng tôi, Chương trình bảo hiểm sức khỏe hỗ trợ các sáng kiến ​​như chương trình Cuộc sống trẻ em tại Bệnh viện Nhi đồng St. Joseph, bao gồm liệu pháp thú cưng.

Security Health Plan là một hãng bảo hiểm phi lợi nhuận với cam kết cung cấp kiến ​​thức làm cho vai trò nhân sự dễ dàng hơn. Tìm hiểu thêm về các chương trình chăm sóc sức khỏe tại nơi làm việc có thể tăng cường sức khỏe và hạnh phúc của nhân viên và trả lời các câu hỏi của bạn về bảo hiểm của chủ lao động ở Wisconsin bằng cách liên hệ với Chương trình bảo hiểm sức khỏe trực tuyến.

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK