Sơn nền nhà xưởng, báo giá thi công sơn epoxy klc, sơn sàn pu công nghiệp dân dụng

Thi công sơn sàn nhà xưởng, sơn nền nhà xưởng, sơn nền bê tông, sơn sàn PU, sơn sàn công nghiệp uy tín, giá rẻ. Sơn epoxy sàn nhà xưởng là thế mạnh của SƠN EPOXY KLC hơn 10 năm qua với giá hợp lý, an tâm về chất lượng - tiến độ - thẩm mỹ, bảo hành tận tình 24/7 ...



Sơn nền nhà xưởng, bệnh viện, trường học, phòng thí nghiệm, báo giá thi công sơn epoxy, cung cấp sơn epoxy giá rẻ nhất thị trường Gò Vấp – TpHCM

Sơn nền nhà xưởng là một mục thi công rất quan trọng vì nơi đây diễn ra hoạt động sản xuất hằng ngày rất nhiều, việc hoạt động liên tục của máy móc, công nhân di chuyển đi lại liên tục nên việc đòi hỏi và yêu cầu nền nhà xưởng phải luôn sạch sẽ và thẩm mỹ hay các yêu cầu khác cao hơn như phải chống thấm nước, chống được va đập trầy xước, độ bền cao làm cho cả nhà đầu tư (doanh nghiệp) xây dựng lo nghĩ, không biết biện pháp nào có thể đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


CÔNG TY CÔ PHẦN XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI SƠN KLC mang lại giải pháp sơn nền nhà xưởng với Giải pháp thi công sơn epoxy KLC sẽ giúp nhà đầu tư và các nhà thầu xây chọn được phương án tốt nhất cho sơn nền nhà xưởng về độ bền và độ thẩm mỹ cao.

Hiện nay nhiều nền nhà xưởng đã chọn sơn epoxy KLC  là phương án tốt nhất mà các nhà thầu, nhà đầu tư và các nhà tư vấn khuyên chúng ta nên dùng vì các đặc điểm của nó mang lại hiệu quả rất cao trong sinh hoạt và sản xuất.


Các ưu điểm nền nhà xưởng sơn epoxy KLC mạng lại:

Thời gian thực hiện ngắn.

Bảo vệ nền bê tông khỏi hư hại

Chất lượng được đảm bảo ngay từ nguyên vật liệu, sơn 100% nhập khẩu.

Sàn sau khi sơn có độ bóng cao.

Có tính chống chịu với điều kiện môi trường khắc nghiệt như: chống chịu với môi trường axit bazo khoảng 5%.

Chịu được lực và ma sát, có khả năng chống trơn trượt.


Chống bám bụi và các vết ố màu do các chất để lại trên trên sàn hay tường…

Chống thấm nước, dầu mở, một số sản phẩm chuyên dụng chống vi khuẩn, acid, hóa chất…

Đáp ứng yêu cầu về xây dựng nhà xưởng hiện đại, một số nhà xưởng về thực phẩm, dược phẩm, thú y còn đáp ứng các yêu cầu về WHO, GMP…

Sơn epoxy tự san phẳng là loại sơn có ưu điểm chịu được trọng tải cao, mang lại cho sàn tính thẩm mỹ, sang trọng. Hơn nữa sơn tự san phẳng có tính kháng khuẩn và chống nấm mốc hiệu quả nên rất phù hợp ứng dụng cho các công trình yêu cầu kháng khuẩn và cô trùng như bệnh viện, phòng thí nghiệm, nơi chế biến thực phẩm.


Sơn epoxy tĩnh điện là sản phẩm sơn nền nhà xưởng mang khả năng chống tĩnh điện chuyên dùng cho các nhà máy sản xuất và lắp ráp vi mạch, link kiện điện tử..

Hiện nay người lao động luôn chọn môi trường làm việc tốt nhất để họ có thể gắn bó với công ty là yếu tố lớn nhất để họ có thể chọn lựa vì vậy nhà xưởng sạch sẽ và có độ thẩm mỹ rất quan trọng trong sản xuất, một môi trường làm việc tốt sẽ luôn mang lại một năng suất lao động cao nhất mà bất kỳ một người nào làm chủ cũng luôn muốn hướng tới cũng giống như một nhà xưởng sạch sẽ và đẹp, độ bền cao cũng là yếu tố tạo nên một nhà xưởng đẹp hãy đến với công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng một nền nhà xưởng như mong muốn, hãy liên hệ với chúng tôi để được chúng tôi tư vấn cho quý khách về phương án thi công một nền nhà xưởng như mong muốn.


Công ty sơn SƠN KLC chuyên thi công và cung cấp các loại sơn được sử dụng trong các ngành công nghiệp như : Epoxy sàn bê tông, epoxy kim loại,sơn chịu nhiệt, chống rỉ, kháng axit, sơn hồ nước … Chuyên sản xuất tư vấn và thi công sơn epoxy cho sàn nhà xưởng, sàn công nghiệp đạt chuẩn GMP-WHO, hệ thống sơn sàn Epoxy và sơn Epoxy tự phẳng chịu hóa chất, mài mòn, chống cháy, chống trơn trượt, chống tĩnh điện, chống phát sinh vi khuẩn…


Thi Công sơn Epoxy cho sàn nhà xưởng công nghiệp, các khu chế xuất…

Thi Công Sơn Epoxy cho nhà máy hóa chất, nhà máy dược phẩm, sản xuất thực phẩm….

Thi Công Sơn Epoxy cho nhà máy sản xuất thiết bị điện tử, đóng tàu, cơ khí hạt nhân…

Thi Công Sơn Epoxy phòng thí nghiệm, phòng sạch, trường học, bệnh viện, hồ bơi…

Thi Công Sơn Epoxy cho tầng hầm, Gara xe, siêu thị, showroom, sân tennnis, nhà thi đấu….

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.


Quy trình cơ bản thi công sơn nền nhà xưởng 

Bước 1: Tiến hành mài sàn

Kỹ thuật viên tiến hành mài mặt sàn

+ Để tạo độ nhám để sơn có thể bám dính tốt và bề mặt được vệ sinh sạch sẽ cũng như tạo chất lượng cho mặt sàn thì nên tiến hành làm sạch bề mặt bằng máy hút bụi công nghiệp để loại bỏ đi hết các dị vật

Bước 2: Cần che lấp đi các khuyết điểm trên bề mặt sàn

+ Trên bề mặt sàn thường có những lỗ hổng như các vết lồi, lõm, vết bong tróc, rạn nứt, nên cần được xử lý ngay để tránh làm ảnh hưởng tới chất lượng sàn nhà.

+ Những vết nứt nên mài mở rộng ra rồi trát hỗn hợp keo epoxy vào, đợi tới khi mà hỗn hợp đó khô thì xả lại bằng máy mài tay.

Bước 3: Tiến hành thi công lớp sơn lót

+ Khi mặt sàn đã đảm bảo khô, sạch sẽ thì thi công lớp sơn lót theo đúng tỷ lệ lên toàn bộ bề mặt sàn, cách 2h thì tiếp thục sơn lớp sơn lót khô.

Bước 4: Tiến hành thi công lớp sơn tự san phẳng, tiến hành lớp sơn phủ cho mặt sàn, Sơn lớp sơn tự phẳng cho sàn nhà


+ Để đảm bảo độ dày của sơn theo đúng yêu cầu thì sau khi trộn hỗn hợp sơn thật kỹ tiến hành đổ sơn lên sàn theo đúng định lượng. Chú ý khi thi công thì nên dùng gạt để bề mặt sơn được phẳng, sau đó dùng rulo lăn phá bọt, lăn kỹ để đạt được độ sáng bóng tuyệt đối.

Bước 5: Khâu cuối cùng bước nghiệm thu công trình

+ Sau 1 ngày khi lớp sơn đã khô thì có thể di chuyển nhẹ nhàng trên sàn nhà.

+ Trong thời gian 1 tuần thì lúc đó hoàn toàn có thể di chuyển vật nặng, đi lại bình thường như mọi ngày

+ Cuối cùng tiến hành nghiệm thu và đưa công trình vào để khai thác.


Tham khảo báo giá sơn epoxy từ _ CÔNG TY CỔ PHẦN – SƠN KLC

THI CÔNG SƠN “SƠN EPOXY KLC”

SƠN NỀN NHÀ XƯỞNG “SƠN EPOXY KLC”

SƠN EPOXY GIÁ RẺ “SƠN EPOXY KLC”

CÔNG TY SƠN UY TÍN “SƠN EPOXY KLC”

SƠN EPOXY VIỆT NAM “SƠN EPOXY KLC”

SƠN EPOXY KHÁNG KHUẨN “SƠN EPOXY KLC”

SƠN EPOXY TRƯỜNG HỌC “SƠN EPOXY KLC”

BÁO GIÁ SƠN EPOXY “SƠN EPOXY KLC”

CÔNG TY CÔ PHẦN XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI SƠN KLC

Số147 Đường 28 , Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

 MST : 0314 933 832

 028.2200.9114 – 028.3895.2999 – 028.3559.4447

 0982.999.866 – 0909.286.901

 Fax : 028.3895.3999 – 028.3559.4447

 144887639 tại Ngân Hàng ACB – PGD Nguyễn Trãi, TPHCM

 060119658856 Ngân hàng Sacombank – PGD Tân Hương, TPHCM

 Info@sonklc.com – Info@sonnuockimloan.com

► Tất cả chỉ có thế, nếu bạn muốn biết thêm về sơn epoxy, muốn tiết kiệm CHI PHI SAO CHO TỐI ƯU NHẤT VUI LÒNG CHAT ZALO SƠN KLC SẼ CÓ KỸ SƯ TƯ VẤN NGAY CHO BẠN!!!

► Tìm hiểu nhiều hơn về: sơn epoxy

► Kỹ thuật tư vấn: sơn nền nhà xưởng

About Trần Trung Nghĩa

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK