Những kiểu HR tuyển dụng bạn nên biết

Đố cả nhà biết có bao nhiêu kiểu tuyển dụng. Ý mình là có bao nhiêu kiểu HR tuyển dụng? Nếu chưa biết thì anh chị em và các bạn cùng nhìn xuống dưới nhé.

1. Những người tuyển dụng cố tạo ra tình huống : mẫu người này hay tạo thêm áp lực và thử thách cho ứng viên trong quá trình tìm việc hoặc đơn giản họ không giống như những người phỏng vấn bình thường. ( xem thêm: thi công sơn )

2. Người phỏng vấn cẩu thả : Kiểu người phỏng vấn này đến muộn, hoàn toàn không chuẩn bị, quên CV của ứng viên, thậm chí còn đến nhầm phòng phỏng vấn.

3. Người phỏng vấn nói nhiều: mẫu người thích nói quá nhiều về công việc, công ty và rất nhiều vấn đề khác đến nỗi không cho ứng viên thời gian để “PR” bản thân.




4. Người phỏng vấn thiếu năng lực : Đây là người phỏng vấn không nắm rõ nhiệm vụ của mình, đặt ra những câu hỏi không liên quan và tỏ ra lúng túng.

5. Mẫu người bị ép đi phỏng vấn: là những người bị ép buộc phải thực hiện cuộc phỏng vấn. Giống mẫu thiếu năng lực. ( xem thêm: thi công sơn sàn bệnh viện )

6. Mẫu người thích dùng công cụ: là những người hở ra 1 tí là dùng bài test, đánh giá như DISC, MBTI ...


About Nặc danh

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK