Điểm chụp ảnh lý tưởng của rất nhiều người ở cầu Thủ Khiêm

Cầu Thủ Thiêm là cây cầu dài 1.250 m nối hai bờ sông Sài Gòn thuộc quận 2 và quận Bình Thạnh. Là cây cầu hiện đại với 6 làn xe lưu thông từ khu đô thị mới Thủ Thiêm vào trung tâm thành phố và ngược lại, có thể nói cầu Thủ Thiêm đã trở thành một trong những biểu tượng về sức sống tràn đầy của một thành phố trẻ đang “thay da đổi thịt” từng ngày.

Nếu trước đây cà phê bệt ở nhà thờ Đức Bà thu hút khách du lịch và giới trẻ Sài thành bởi vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố thì từ khi khánh thành đến nay, cầu Thủ Thiêm đã dần trở thành điểm đến yêu thích bởi cảnh quan tuyệt đẹp cùng không gian khoáng đạt. Khi đến đây vào lúc xế chiều hay chập tối, bạn sẽ bắt gặp nhiều nhóm bạn trẻ rủ nhau lên cầu hóng gió. Đây còn là một điểm chụp ảnh và câu cá lý tưởng nhất ở Sài Gòn.




About Mai

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK