Vinpearl Land nơi vui chơi thả ga

tôi là người chưa đi du lịch nhiều ở những địa danh nổi tiếng hay những nơi vui chơi trong nước nên tôi cũng rất muốn đến nơi nào đó đi chơi cho vui với bạn bè , tình cờ có một thằng bạn tôi ở nha trang nó giới thiệu về Vinpearl Nha trang để đi chơi , cho nên hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn sơ lược về Vinpearl Nha trang .

Vinpearl hay Khu du lịch Hòn Ngọc Việt (tên cũ cho đến tháng 12 năm 2006  là một khu du lịch sang trọng của Nha Trang nằm trên đảo hòn Tre. Vinpearl thành lập năm 2001, lên sàn chứng khoán HOSE từ năm 2008 và là một cơ sở của tập đoàn Vingroup.
Vinpearl Land Nha Trang – Thiên đường vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế – tọa lạc ngay bên bờ một trong 29 vịnh đảo đẹp nhất thế giới. Cho dù bạn muốn hưởng tuần trăng mật, cùng gia đình tham gia những trò chơi thú vị, thư giãn trên bãi biển hay thậm chí thử sức với các trò chơi cảm giác mạnh độc lạ nhất hiện nay, Vinpearl Land Nha Trang sẽ đáp ứng tất cả.

Trong năm 2015, Vinpearl Land Nha Trang chính thức là thành viên của Hiệp hội vui chơi giải trí quốc tế và được bình chọn là Khu vui chơi giải trí hấp dẫn nhất Việt Nam (Giải thưởng do Hiệp hội Du lịch Việt Nam trao tặng)
Đến với Công viên Vui chơi Giải trí Vinpearl Land Nha Trang quý khách có thể thỏa thích vui chơi không giới hạn tất cả các trò chơi từ trong nhà tới ngoài trời, từ mạo hiểm tới nhẹ nhàng thư giãn. Đây chính là thiên đường vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế mà chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách cùng gia đình những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất!

Tuy nhiên, với tổng diện tích gần 200,000 m2, Vinpearl Land Nha Trang xin gửi đến quý khách một số thông tin để chuyến tham quan của quý khách và gia đình được trọn vẹn nhất.



Phương tiện
Ngoài những phương tiện đi lại như canô ta-xi, tàu cao tốc và phà, khách tham quan còn có thể sang đảo Hòn Tre bằng hệ thống cáp treo dài 3320 mét, cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam với 9 cột trụ trên biển và đất liền có hình dáng và cấu trúc giống tháp Eiffel, vào ban đêm sẽ được thắp sáng bằng laser. Hệ thống này có thể chuyên chở 1000-1500 người một giờ, giúp cho việc qua lại giữa đảo và đất liền được dễ dàng hơn.
Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới
Hành trình cáp treo vượt biển dài nhất Thế  giới - 3320m sẽ đưa quý khách vượt qua vịnh Nha Trang, một trong hai mươi chín vịnh biển đẹp nhất hành tinh để đến với Vinpearl Land Nha Trang.
Được đánh giá là một trong những tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Cáp treo Vinpearl Land được khởi công xây dựng vào tháng 4 năm 2006 và khai trương vào ngày 10 tháng 3 năm 2007. Tuyến cáp này dài 3,32 km, điểm cao nhất là 54 m với chiều cao trung bình là 45 m so với mặt nước biển. Tuyến được nối với nhau bởi bảy trụ trên biển, hai trụ trên bờ và hai nhà ga đặt tại hai đầu Nha Trang và Hòn Tre. Sự thông suốt vận chuyển được đảm bảo nhờ 47 cabin 8 chỗ, rút ngắn thời gian di chuyển còn 9 phút 20 giây và có thể hoạt động ở điều kiện gió cấp 7.


Bến phà
Đón khách từ đất liền tới Vinpearl Land dài khoảng hơn 2 hải lý và đi phà phải mất tới 20 phút (6 hải lý/tiếng)
Những trò chơi cảm giác mạnh 
Ngay khi đặt chân đến đảo, Quý khách sẽ nhìn thấy Quảng trường Cá heo với các trò chơi cảm giác mạnh đặc sắc sẽ mang lại những trải nghiệm mạo hiểm và thử thách lòng yêu thích phiêu lưu của Quý du khách như Đu Quay Nhào lộn với cảm giác 360 độ xoay liên tục, Đu quay dây văng với những vòng quay lộng gió, Tàu Lượn siêu tốc với cảm giác về tốc độ và những vòng lượn tuyệt vời. Chuyến phiêu lưu trong hầm mỏ dự kiến khai trương vào tháng 8/2016 với đoàn tàu siêu tốc xuyên bên trong hầm đầu tiên tại Việt Nam với những vòng xoắn từ thấp đến cao và những cú trượt tốc độ sẽ mang lại cảm giác tuyệt đỉnh của sự mạo hiểm, khám phá không khí của các hầm mỏ cổ xưa.


Khu trò chơi
Đu quay cảm giác mạnh
Đu quay thú nhún
Đu quay con voi
Đu quay dây văng
Tàu lượn cao tốc
Xe trượt núi

Trò chơi trong nhà
Phim 4 chiều,
Trò chơi ảo
Vườn cổ tích
Xe đụng

Thiên đường trẻ em

Trò chơi điện tử
Cưỡi bò tót

Thủy cung
Nơi những giấc mơ thơ ấu trở thành hiện thực


Thủy cung Vinpearl có diện tích 3.400 m², tựa như một đại dương thu nhỏ với 300 loài sinh vật biển quý hiếm, lạ mắt.
Vinpearl Land Nha Trang thực sự là Thiên đường vui chơi giải trí – nơi những giấc mơ thơ ấu trở thành hiện thực. Nơi những nàng tiên cá xinh đẹp bơi lượn dưới đại dương, những chú cá heo, hải cẩu vui nhộn, chương trình nhạc nước màu sắc và hoành tráng sẽ đem lại những phút giây trọn vẹn cho Quý du khách trong thế giới vui chơi giải trí đặc sắc. Đặc biệt vào các ngày cuối tuần hoặc các thời điểm cao điểm hè, Vinpearl Land Nha Trang tổ chức lễ hội đường phố Châu Âu với âm hưởng từ thời phục hưng cùng màu sắc, âm điệu tinh tế và vui nhộn.


Công viên nước trên bờ biển hiếm có trên thế giới
Chinh phục công viên nước với hàng chục loại đường trượt khác nhau như Kamikaze, hố đen vũ trụ… và đặc biệt là máng trượt Boomerang tận hưởng cảm giác hồi hộp như rơi tự do từ độ cao 21m. Sau những trò cảm giác mạnh, hãy thả mình thư giãn tại khu vui chơi dành cho gia đình và trẻ em.


Đặc biệt, bên cạnh việc vui chơi thỏa sức trong công viên nước, bạn có thể thả mình trong làn nước biển quanh năm xanh ngát, từ đó phóng tầm mắt ngắm nhìn thành phố biển Nha Trang xinh đẹp từ xa. Mấy nơi trên trái đất này bạn có thể tận hưởng cảm giác “làm vua hai chốn thiên đường” như vậy!.



Rộng 60.000m2 với nhiều trò chơi dưới nước hấp dẫn:

Mán trượt nhiều làn
Ống trượt nước
Ống trượt gia đình
Hồ lười
Hồ tạo sóng
Sóng thần
Biển nhân tạo
Lâu Đài Phép Thuật
Lâu đài Phép thuật (Magic Castle) chính thức được đưa vào hoạt động tại Vinpearl Land Nha Trang vào ngày 30/04/2016 để phục vụ Quý khách hàng vào dịp Lễ. Đây được cho là một trong những điểm đến mới hấp dẫn tại Vinpearl Land Nha Trang!


Nằm kế bên Siêu thị điện tử trong nhà tại Quảng trường Cảng Phà, ngay khi mới khai trương, Lâu đài Phép thuật đã được đông đảo khách hàng yêu thích.


Tầng trệt Lâu đài là khu Vườn cổ tích với các trò chơi dành riêng cho các em nhỏ trong không gian đượm màu cổ tích. Các bậc phụ huynh cũng yên tâm thoải mái ngồi thư giãn, thưởng thức ly nước của Yummy Land ngắm bé yêu.
Tầng 1 của Lâu đài với 2 phòng phim 4D sẽ mang lại Quý khách những phút giây thư giãn nhưng không kém phần hồi hộp với những bộ phim phiêu lưu với công nghệ 4D hiệu ứng sắc nét..

Tầng 2 của Lâu đài với những tranh vẽ 3D đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích để ghi lại những tấm hình thật độc đáo.



About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK