Vé máy bay đi Sài gòn (TP.HCM)

Vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn (TP. HCM)

Dù bạn ở Hà Nội, Đà Nẵng hay Cần Thơ vẫn có thể mua vé máy bay giá rẻ đi Thành phố Hồ Chí Minh theo các cách sau:

Giới thiệu về Sài Gòn – Thành phố Hồ Chí Minh:

Sài Gòn là thành phố phát triển vào bậc nhất nước ta. Đến Sài Gòn, du khách bị cuốn hút bởi hàng dãy những chợ, những khu mua sắm tấp nập, viện bảo tàng và muôn vàn những địa chỉ hấp dẫn khác.

Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn

Bạn có thể đi bằng ô tô, tàu lửa hay máy bay đến Sài Gòn. Nếu đi bằng máy bay đến Sài Gòn, bạn sẽ đáp xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là sân bay lớn và nhộn nhịp nhất Việt Nam. Sân bay có cổng chính nằm trên đường Trường Sơn, Phường 02, Quận Tân Bình, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 8km. Từ sân bay về khách sạn bạn có thể gọi taxi để di chuyển về khách sạn hoặc nhà người thân. Có các hãng taxi uy tín mà bạn nên sử dụng như: Taxi Mai Linh (08-38 38 38 38), taxi Vina Sun (08-38 27 27 27), taxi Petrolimex (08-35 12 12 12), Vina taxi (08-38 111 111). Bạn sẽ mất khoảng 20 phút để đi từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất về khu trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.
Các chặng bay đến sân bay Tân Sơn Nhất – Tp. Hồ Chí Minh hiện nay có 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và 43 hãng hàng không quốc tế (Air France, Asiana Airlines, China Airlines…). Các hãng hàng không nội địa khai thác các chuyến bay với các tần suất khác nhau và tùy vào mỗi chặng khác nhau. Đứng trước sự cạnh tranh về giá của 2 hãng hàng không giá rẻ nội địa là Jetstar Pacific và Vietjet Air thì Vietnam Airlines cũng có những hạng vé máy bay khuyến mại giá rẻ không thua kém gì vé giá rẻ của Jetstar Pacific và Vietjet Air trong khi vé máy bay của Vietnam Airlines có ưu điểm là giá vé đã bao gồm hành lý ký gửi 20kg mà 2 hãng hàng không giá rẻ (Jetstar Pacific và Vietjet air) thì bạn phải bỏ tiền mua thêm cước vận chuyển hành lý ký gửi nếu cần.

Mẹo để đặt được vé máy bay khuyến mại giá rẻ:

Vé máy bay là một dịch vụ hết sức đặc biệt, không giống như những mặt hàng và dịch vụ khác, vé máy bay đặt càng sớm thì khả năng bạn mua được vé máy bay giá rẻ và vé máy bay khuyến mại càng cao (ngoại trừ các dịp cao điểm như: hè,  lễ 30/4, lễ quốc khánh 2/9, noel, Tết…). Chính vì vậy để tiết kiệm được kinh phí của chuyến đi nếu biết chính xác ngày giờ khởi hành của chuyến bay thì bạn nên đặt vé sớm để có thể mua cho mình tấm vé máy bay giá rẻ. Khi mua vé máy bay giá rẻ bạn có thể bạn sẽ tiết kiệm được hơn một nửa số tiền so với mua vé bình thường. Tuy nhiên khi mua vé máy bay bạn cũng chú ý chọn cho mình đại lý vé máy bay uy tín và tin tưởng, tránh trường hợp ham mua vé máy bay giá rẻ mà mua phải vé máy bay giả của những đại lý vé máy bay lừa đảo. Vé máy bay gía rẻ cũng có những điều kiện ràng buộc như: hạn chế về điều kiện hoàn, đổi vé nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua, nếu chuyến bay của bạn chưa chắc chắn, lịch làm việc có thể thay đổi thì bạn nên  báo với nhân viên đặt vé của Phòng vé máy bay Việt Dẫn để mua vé máy bay giá rẻ nhưng có thể thay đổi được, trong trường hợp đó nếu có thay đổi thì bạn sẽ mất một khoản phí đổi vé và khoản tiền chênh lệch giá vé (nếu có)

Cho dù bạn ở Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Lạt hay bất cứ nơi đâu, nếu có nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn – TP. Hồ Chí Minh, hãy truy cập ngay trang web www.mytrip.vn để so sánh giá vé, lựa chọn và mua vé máy bay cho mình với mức giá rẻ nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua số điện thoại: (08) 38 11 77 99 – 0942 022 022 để được tư vấn, đặt vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn với nhiều hình thức thanh toán linh hoạt như: chuyển khoản, giao vé thu tiền tận nhà….


Thời điểm thích hợp đi du lịch Sài Gòn

Nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa cận xích đạo, Sài Gòn có nhiệt độ cao đều trong năm và hai mùa mưa – khô rõ rệt. Mùa mưa được bắt đầu từ tháng 5 tới tháng 11, còn mùa khô từ tháng 12 tới tháng 4 năm sau. Vì vậy thời điểm du lịch lí tưởng để đến Sài Gòn là mùa khô, đó cũng là lúc nhiệt độ tương đối mát mẻ trong suốt cả năm của thành phố nhiệt đới này. Mùa khô ở Sài Gòn cũng sẽ có những cơn mưa trái mùa bất chợt, tuy mưa không to và không mưa lâu nhưng tốt nhất bạn nên mang theo sẵn một chiếc ô (dù) để đối phó với những cơn mưa trái mùa

Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh lung linh trong đêm

Địa điểm tham quan

Số lượng địa điểm tham quan của Sài Gòn khá dày đặc. Nếu bạn thử liệt kê và phân chia theo cụm thì sẽ có các cụm như cụm công viên, cụm bảo tàng, cụm nhà thờ, chùa chiền, cụm các kiến trúc từ thời Pháp, cụm chợ, các trung tâm mua sắm thương mại, cụm cầu, cụm các khu vui chơi lớn và cụm khu du lịch sinh thái… Điểm trừ của kiểu tham quan này là rất mất thời gian di chuyển. Gợi ý cách tham quan Sài Gòn tốt nhất là thuê xe máy, chạy một vòng các tuyến đường lớn, nhỏ của thành phố, đến điểm tham quan, công trình kiến trúc đẹp thì tấp vào, gửi xe, tham quan và chụp ảnh.

Gợi ý lịch trình tham quan 3 ngày 3 đêm ở Sài Gòn như sau:

Đêm đầu tiên trên xe, tàu lửa, máy bay đến Sài Gòn

Ngày thứ nhất:

Buổi sáng tham quan bến Bạch Đằng, bảo tàng Hồ Chí Minh, Bảo tàng Tôn Đức Thắng, công trường Quách Thị Trang, chợ Bến Thành, Nhà hát TP, Ủy ban nhân dân TP, Bưu điện TP, nhà thờ Đức Bà. Các điểm tham quan trên dao động trong bán kính 2km nên bạn sẽ dễ dàng tham quan hết trong buổi sáng.

Trưa ghé Thảo Cầm Viên, nghỉ ngơi.

Chiều dong xe ngang công viên Tao Đàn, hồ con Rùa, công viên Lê Văn Tám, chợ Tân Định. Sang quận 5 ngắm chợ Bình Tây, ngắm nét yên bình của khu phố người Hoa. Thưởng thức các món ăn Hoa.

Tối lang thang chợ đêm Bến Thành, đường phố Sài Gòn, uống cà phê hay ghé các trung tâm, các con đường thời trang để mua sắm cũng như thưởng thức một số đặc sản của các nơi khác du nhập đến Sài Gòn.

Đêm lung linh ở bến Bạch Đằng


Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh cổ kính

Ngày thứ hai:

Sáng bắt xe bus đi địa đạo Củ Chi. Sau khi thăm địa đạo Củ Chi, bạn đừng quên tạt ngang danh thắng 18 thôn vườn trầu. Chiều về chạy qua Phú Mỹ Hưng ngắm vẻ đẹp của khu đô thị mới, ngắm bờ sông Panorama, khu Kênh Đào, tòa nhà Paragon, cầu Ánh Sao, hồ bán nguyệt lung linh trong đêm hay tham quan Phú Mỹ, cầu dây văng đầu tiên của Sài Gòn. Từ cầu Phú Mỹ, chạy sang quận 2 ngắm Nam Sài Gòn thanh bình trong đêm.

Tối ngắm sông và Sài Gòn lung linh trong đêm trên các tàu nhà hàng ở bến Bạch Đằng.



Cầu Ánh sao (Starlight Bridge) tọa lạc tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
là cầu chỉ dành cho người đi bộ để ngắm cảnh và cũng là cây cầu bộ hành hiện đại đầu tiên của Việt Nam

Hồ bán nguyệt tại khu Phú Mỹ Hưng quận 7, thành phố Hồ Chí Minh với chú vịt vàng khổng lồ

Ngày thứ 3:

Tùy sở thích bạn có thể lên lịch trình tham quan khu du lịch Văn Thánh, khu du lịch Tân Cảng, khu du lịch Bình Quới… các công viên văn hóa lớn như Suối Tiên, Đầm Sen, Đại Nam với hàng ngàn trò chơi đủ phong cách hay hàng loạt các ngôi chùa, nhà thờ nhiều phong cách khác nhau.

Chiều tối mua quà tại các siêu thị, cửa hàng bán đồ lưu niệm rồi lên xe, kết thúc hành trình.



Chợ Bến Thành - biểu tượng của Thành phố Hồ Chí Minh

Nhà hát thành phố, nơi diễn ra các sự kiện văn hóa, âm nhạc của thành phố Hồ Chí Minh

Lưu trú

Vị trí lưu trú thích hợp nhất để bạn tham quan Sài Gòn là các tuyến đường Phạm Ngũ Lão, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Thị Minh Khai, 3/2. Nếu không chọn khách sạn sang trọng, quy mô lớn, thì mặt bằng chung của các khách sạn tại Sài Gòn dao động từ 150.000 – 300.000 đồng. Bạn có thể gọi điện thoại hay đến tận nơi để hỏi giá.

Đặc sản

Sài Gòn gần như không có bất kỳ đặc sản nào cho riêng mình. Song tại thành phố này, bạn có thể thưởng thức đặc sản của bất kỳ tỉnh, vùng, miền nào của nước ta hay của bất kỳ quốc gia trên thế giới với mức giá từ bình dân đến cao cấp.

Điểm ấn tượng của ẩm thực Sài Gòn là dịch vụ khá tốt, không chặt chém hay phân biệt đối xử giữa thực khách vùng khác hay tại Sài Gòn (trừ du khách nước ngoài).




Uống cà phê ở vỉa hè (cà phê cóc) là một thú vui của người Sài gòn

Mang gì khi đến Sài Gòn

Mang bất kỳ vật dụng, dụng cụ nào bạn nghĩ cần thiết cho chuyến đi, còn không bạn có thể chọn giải pháp đến Sài Gòn mua sắm và sử dụng (giá vật dụng, quần áo, giày dép tại Sài Gòn không có sự chênh lệch nhiều so với nơi bạn sinh sống. Bên cạnh đó, bạn còn đỡ phải mang vác).

Các tuyến đường thường gặp

Hà Nội/ Sài Gòn – Nha Trang – Đà Lạt

Hà Nội/ Sài Gòn – Bình Dương – Bình Phước – Tây Ninh

Hà Nội/ Sài Gòn – Long An – Bến Tre – Tiền Giang

Hà Nội/ Sài Gòn – các tỉnh miền Tây

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK