Cảnh dọa ma kinh hãi trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ dịp Halloween trở nên náo nhiệt khi bạn trẻ đổ xô xuống đường với những chiếc mặt nạ ma quái, trang phục kì dị. Ăn theo độ hot của ngày lễ này, trên phố xuất hiện dịch vụ vẽ mặt ma quỷ. Khá nhiều nhóm bạn trẻ phân bổ trên con phố dài với những tấm biển chào mời khách hàng.



Với mức giá 30 - 100k/mặt, có nhóm bạn trẻ có thể cá kiếm tiền triệu mỗi đêm khi làm công việc vẽ mặt nạ này.


Dịch vụ này thu hút đông đảo các bạn trẻ sẵn sàng bỏ tiền túi để có được một chiếc mặt nạ Halloween ấn tượng.


Đồ nghề cho công việc vẽ mặt nạ này khá đơn giản, chỉ cần màu vẽ, cọ, nước, mẫu in sẵn lên giấy, khăn lau là có thể "hành nghề".


Một bạn trẻ hướng dẫn khách hàng chọn mẫu có sẵn in trên giấy và sẽ vẽ theo đúng yêu cầu.
Theo chia sẻ có những bạn trẻ đứng ra tổ chức dịch vụ này thì giá cả cho một lần vẽ là 30k (trẻ em), 60k (người lớn). Có khu vực có giá dao động từ 30k-100k tùy theo hình vẽ có độ dễ hay khó.


Với tần suất gần chục khách hàng mỗi lượt vẽ, tính ra mỗi đêm các bạn trẻ làm dịch vụ này có thể kiếm vài trăm nghìn đồng đến tiền triệu là không mấy khó khăn.
Một "thợ vẽ" cho biết: Công việc này ngoài sự tỉ mỉ, khéo léo thì cần góc nhìn thẩm mĩ nữa. Không phải cứ chạm cọ lên mặt là vẽ. Việc lựa chọn các loại màu vẽ được phép vẽ lên mặt cũng quan trọng để tránh làm dị ứng da của khách hàng.


Một đối tượng khách hàng lớn của dịch vụ này là các em nhỏ. Các phụ huynh khi dẫn con đi chơi cũng muốn bé có kỷ niệm đặc biệt trong mùa Halloween nên đã dừng chân tại những dịch vụ tự phát này.


Hai bạn trẻ trả tiền sau khi hóa trang xong khuôn mặt trắng xóa.


Nhiều nhóm bạn trẻ huy động cả gần chục "thợ vẽ" để đáp ứng nhu cầu. Phía ngoài còn khá nhiều người chờ đến lượt để được trang trí mặt.
 

Ngoài dịch vụ vẽ mặt nạ ma quỷ, dịch vụ bán hàng rong các mặt hàng như mặt nạ Halloween, bờm cài đầu... cũng nở rộ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK