Những địa điểm ăn chơi về đẻm cho các bạn trẻ tại Sài Gòn

Một trong những địa điểm ăn chơi thú vị của đêm ở Hà Nội và Sài Gòn, là Hà Nội, mọi hoạt động dường như kết thúc vào 11h đêm. Còn với Sài Gòn, nơi được mệnh danh không bao giờ khiến người ta ngủ, thì những cuộc chơi chỉ thực sự bắt đầu khi màn đêm càng hiu hắt. Đêm đến ở Sài Gòn, người ta có nhiều sự lựa chọn để có thể nuông chiều bản thân trong một đêm muốn trở thành kẻ lang thang, tò mò về những ngõ ngách của nơi mình đã và đang gắn bó. Đêm ở Sài Gòn, nên đi đâu, làm gì, chơi gì.Hãy cùng nhau khám phá nhé!



DẠO CHƠI VÀ SELFIE Ở PHỐ ĐI BỘ NGUYỄN HUỆ

Một trong những địa điểm hàng đầu ở Sài Gòn về đêm mà người ta không bỏ qua được, đó là phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây sẽ là địa điểm bạn có thể tha hồ có được những bức ảnh selfie cùng bạn bè. Vào buổi tối, ánh đèn của những tòa nhà cao tầng càng làm cho nơi đây lung linh huyền ảo hơn. Không gian nhộn nhịp, sôi động lan tỏa trên từng góc phố. Dòng người tấp nập, tiếng cười nói rộn ràng càng làm cho không khí nơi này thêm phần sôi nổi và cuốn hút những vị khách du lịch Sài Gòn hòa mình vào nơi đây.

Phố đi bộ là điểm đến của mọi lứa tuổi, là nơi giao lưu văn hóa hay trình diễn nghệ thuật. Tại đây có những hoạt động đường phố thú vị khiến bạn thích thú: Những ban nhạc cùng trống, guitar tạo nên những bản nhạc vui vẻ, những bạn trẻ hết mình với những điệu nhảy điêu phóng khoáng. Hay đơn giản, là những hoạt động của cuộc sống thường ngày. Đâu đó là những nhóm bạn trẻ tụ tập trò chuyện, selfie và nói cười. Những chú chó được chủ nhân tung tăng dắt đi dạo phố. Những cặp tình nhân nắm tay nhau dịu dàng. Đủ hấp dẫn để bạn đến du lịch Sài Gòn và đi đêm chưa?


TẬN HƯỞNG NHỮNG KHÔNG GIAN CÀ PHÊ KHÁC NHAU

Sài Gòn sẽ đáp ứng mọi vị khách khó chiều nhất với những không gian cà phê khác nhau. Đó là khi bạn muốn cuồng nhiệt, hãy đến với những quán cà phê nhạc sống, những quán cà phê rock với một dòng nhạc Acoustic. Lúc đó, chỉ có bạn, cùng với âm nhạc. Tiếng trống, tiếng đàn, tiếng mọi người hò reo quay cuồn lắc lư theo những giai điệu sôi động.

Hay đơn giản, bạn muốn ngắm phố phường khi tất cả đã say trong giấc ngủ, thì những quán cà phê 24/7 luôn phục vụ bạn. Càng về khuya, những bảng hiệu vẫn lấp lánh ánh đèn như mời gọi người ta tận hưởng khoảnh khắc bình yên về đêm. Một ly cà phê thơm lừng, làm bừng lên những giác quan, khỏi dậy cảm hứng làm việc cho những bạn trẻ. Hay với vài người, đôi khi, chỉ là ngồi nhìn ánh đèn đêm, nhìn dòng xe lướt qua rồi lại mất hút nhanh chóng.


 ĐẾN PHỐ TÂY HÓNG GIÓ VÀ TRÒ CHUYỆN

Khu phố Tây, là cách gọi dân dã của người dân và khách du lịch Sài Gòn về khu dân cư thuộc các phố Phạm Ngũ Lão, Đề Thám, Bùi Viện, Đỗ Quang Đẩu. Nơi đây chỉ thực sự nhộn nhịp khi về đêm, tầm 7h trở đi. Khi ấy người xe qua lại nhộn nhịp, từng nhóm người đi lại, những hàng quán san sát không còn chỗ ngồi. Âm nhạc từ những quán bar, quán rượu như được bật lên để thu hút người Tây lẫn du khách Việt Nam ghé vào quán. Những người bạn mới, những câu chuyện về những miền đất là trên khắp thế giới, khiến cho cả Tây, cả Ta xích lại gần nhau hơn bên chai bia lạnh.

Nhịp sống càng về đêm càng trở nên náo nhiệt. Những vị khách du lịch Sài Gòn, sau một ngày dài vòng quanh thành phố, tham quan những địa điểm nổi tiếng, khi đêm về, có thể ghé lại đây, nhâm nhi chai bia cùng đám chiến hữu, tận hưỡng bầu không khí thoáng đãng và nhịp sống vỉa hè nơi phố thị. Đêm ở phố Tây luôn rực rỡ sắc màu bởi những ánh đèn nhấp nháy không ngừng của những hàng quán, thanh âm trò chuyện rôm rả, những màn trình diễn nghệ thuạt đường phố đặc sắc.


LÊ LA RẠP CHIẾU PHIM

Nếu bạn ngại ra đường vào những ngày nắng nóng, dù rất muốn xem bộ phim yêu thích, thì háy đến với Sài Gòn với những rạp phim có các suất chiếu về khuya. Để đáp ứng nhu cầu cho những thượng để chỉ muốn  ra khỏi nhà sau 9h tối, các rạp phim đã bổ sung nhiều suất chiếu trễ, thậm chí có suất 1h sáng cho cú đêm nữa đây. Một trong những điểm hấp dẫn là, thường là những suất chiếu trễ, bạn sẽ được ưu đãi khi mua bắp rang và nước. Một ý tưởng tuyệt vời cho dự định đi chơi Sài Gòn về đêm, bạn nhỉ?

 Một điểm cộng khiến bạn thích mê việc đi xem phim ở Sài Gòn là, có nhiều sự lựa chọn cho những sở thích khác nhau của bạn: Rạp chiếu phim gia đình cho những đám bạn muốn tận hưởng không gian riêng tư, rạp chiếu phim nằm tạo sự thoải mái nhất để tận hưởng bộ phim hấp dẫn, hay lê lết trên sân thượng xem phim cùng trăng sao…


TỤ TẬP TẠI NHÀ HÁT LỚN

Được xem như một nhà hát lâu đời thể hiện một giá trị thăng trầm của thành phố Hồ Chí Minh, nhà hát lớn thành phố, giờ đây đã trở thành địa điểm không thể bỏ qua đối với khách du lịch Sài Gòn. Nếu ban ngày, nơi đây khiến bạn trầm trồ và mãn nhãn với những nét kiến trúc độc đáo, thì khi đêm xuống, những ánh đèn lung linh chiếu sáng làm cho nơi đây huyền ảo và lấp lánh hơn bao giờ hết.

Đêm xuống, chỉ với một ly trà sữa, cùng bạ bè tụ tập tại bậc thềm trước nhà hát lớn tám chuyện, hát hò hay đơn giản là ngồi nhìn dòng xe tấp nập qua lại. Đôi khi, Sài Gòn có những góc nhỏ, khiến người ta cảm thấy cô đơn và lạc lòng giữa 9 triệu người vẫn sống vội vã ngoài kia. Nhà hát lớn huyền dịu mê linh, sáng choang một góc đường, nhưng không hiểu sao, những người trẻ vẫn thấy trống rỗng. Tại đây, bạn cũng có thể mua vé để xem những chương trình ca nhạc nghệ thuật độc đáo.



About Diễm My

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK